Gia Đình Khỏe AZ

Review Zman – bảo bối giúp “cậu em thức tỉnh” sau giấc ngủ đông

Chẳng dám giấu gì các bác, em là thằng bị yếu sinh lý. Nhưng đến hôm nay, em đã có thể lên đây và tuyên bố với cả thế giới rằng em đã là 1 thằng đàn ông hoàn toàn bình thường! Nguyên nhân tại sao em lại khỏi? Có bí quyết gì ở đây?… thì em xin chia sẻ thực lòng với các bác “bảo bối” Zman nhà em…

hộp zman
Hộp Zman em mua đây

Một ngày đẹp trời khi đang xem phim “con heo”, em bỗng hốt hoảng nhận ra “cậu nhỏ” chẳng mảy may phản ứng gì với người đẹp cả. Lý do tại sao em lại khẳng định ngay “thằng nhỏ” của mình “tèo” rồi là vì ngày thường nó cực kỳ sung mãn, có đôi khi tự tưởng tượng cũng đã “grow up” rồi, nói chi đến âm thanh, hình ảnh sống động đến như vậy.

Những ngày tháng sau đó, cậu nhỏ nhà em vẫn luôn trong trạng thái im lìm giả chết, may mắn lắm “thức tỉnh” được 1 lát rồi lại xìu. Em có đi khám ở tư thì họ bảo chuyện …thường thôi, uống vài liều là khỏi, rồi họ kê cho em ít thuốc và tư vấn em mua thêm hộp Zman này, bảo là uống thì mau khỏi hơn. Nghe xong thì em cũng ok thôi, khỏi càng nhanh càng tốt chứ sao. Nhưng số em cũng may các bác ạ, vì gặp được ông bác sĩ có tâm, chứ không “tiền mất tật mang” thì khổ.

Có thể bạn quan tâm: Hàu Biển OB cải thiện sinh lý nam hiệu quả tại nhà

Dành cho bác nào chưa biết đến Zman

Hiểu đơn giản thì Zman là thuốc điều trị rối loạn cương dương, yếu sinh lý dành cho nam giới. Em đọc qua bảng thành phần thì thấy có hàu biển, đông trùng hạ thảo, bạch tật lê và nhung hươu tự nhiên. Em thì không rõ lắm về tác dụng của các thành phần này, riêng hàu biển thì em biết vì ai ai cũng nhắc đến nó rồi. Còn bàn về công dụng của Zman thì khá dài nên em sẽ dành riêng một phần ở bên dưới, các bác chịu khó đọc nhé.

Đây là chứng nhận về an toàn và hiệu quả của  Zman mà em tìm được trên mạng

Zman có những công dụng gì? Dùng như nào mới hiệu quả?

Vì tờ giấy giới thiệu công dụng đi kèm Zman khá dài nên em sẽ vắn tắt một số công dụng chính như sau nhé:

Về cá nhân thì em phải công nhận Zman thực sự có công dụng đúng như những gì nó ghi các bác ạ. Vì ngoài những thay đổi bên ngoài thì sau khi em đi khám lại, các chỉ số chất lượng và số lượng tinh trùng cũng được cải thiện rất tốt. Về cái này thì em xin phép sẽ nói kỹ hơn ở phần sau nhé, còn giờ thì em muốn chia sẻ cách dùng Zman này đã.

Tuy nhiên tùy theo cơ địa mỗi người mà có khi phải đến tháng thứ 3 các bác mới thấy có hiệu quả. Như em đưa cho ông bạn em uống mà mãi tận 2 tháng sau ông ấy mới bảo thuốc có tác dụng. Vì vậy, bác nào uống 4-5 tuần mà không thấy “ho he” gì thì cứ kiên trì uống tiếp nhé. Muốn khỏi bệnh thì phải thực sự kiên trì và nhẫn nại đấy các bác ạ. 





Các bác cứ uống theo đúng hướng dẫn em chia sẻ ở trên là ok ạ

Cảm nhận sau khi dùng hết 2 hộp 

Em dùng theo đúng liệu trình điều trị của bác sĩ là 1 tháng nên phải uống hết 2 hộp. Thật ra thì ngay khi uống hộp đầu tiên, em đã thấy đỡ hẳn rồi, vì mỗi lần uống xong là người nóng ran, rạo rực thèm muốn, “thằng nhỏ” bên dưới cũng hừng hực khí thế. Em kiên trì uống hết 2 hộp rồi mới dám “test thử” 1 lần xem sao.

Không ngờ, tối hôm đó “thằng nhỏ” nhà em cực kỳ dũng mãnh, cương cứng và kéo dài đến hơn 30 phút liền! Bất ngờ lắm các bác ạ! Em nó còn mạnh hơn cả Virgin ấy chứ. Hơn nữa lúc cả hai thỏa mãn xong em cũng không thấy mệt mỏi hay đau nhức lưng gì cả. Sáng hôm sau vẫn khỏe re, thức dậy đi làm như thường. 

Để cho chắc ăn, em đi tái khám một lần nữa. Lúc này thì hết thật rồi các bác ạ! Như em đã chia sẻ ở trên, tất cả chỉ số xét nghiệm tinh trùng các thứ của em đều bình thường, thậm chí chất lượng tinh trùng của em còn cao hơn so với lúc trước khi bị bệnh nữa. Em cầm tờ khám trên tay mà lâng lâng sung sướng. Không ngờ bị bệnh bao tháng trời mà chỉ cần vài hộp Zman là hết. 

Bệnh tưởng khó trị mà gặp em Zman là tịt ngòi hết!

Đánh giá cá nhân về ưu khuyết điểm của Zman

Nói đi thì cũng phải nói lại, hộp Zman này cũng có vài khuyết điểm nho nhỏ đấy các bác ạ. Em xin phép được liệt kê ưu khuyết điểm ở đây cho mọi người cùng tham khảo và đóng góp ý kiến:

Ưu điểm 

Nhược điểm 

Cận cảnh mặt chính chủ nhé các bác

Dùng Zman phải lưu ý những gì?

Uống 2 viên Zman là “sung” cả đêm chứ chẳng đùa!

Hi vọng là những gì chia sẻ trên đây của em về Zman sẽ giúp các bác có thêm lựa chọn để tìm món “bảo bối” cho mình. Chúc các bác luôn khỏe mạnh và thành công trong cuộc sống!

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO

Review đánh giá

Viên uống Zman

8 Điểm

Như em đã chia sẻ ở trên, tất cả chỉ số xét nghiệm tinh trùng các thứ của em đều bình thường, thậm chí chất lượng tinh trùng của em còn cao hơn so với lúc trước khi bị bệnh nữa. Bởi vậy em đánh giá rất cao chất lượng sản phẩm Zman này. Tuy nhiên hiệu quả của thuốc cũng phụ thuộc vào cơ địa và chế độ ăn uống, luyện tập của mỗi người nữa. Bởi vậy các anh em chủ động thay đổi lối sống, sinh hoạt hằng ngày tích cực hơn để có hiệu quả tối đa nha!

PROS

  • Ở dạng viên nén nên thuận tiện khi mang theo bên người
  • Thành phần thảo dược tự nhiên.
  • Sức khỏe và tinh thần được cải thiện đáng kể
  • Tăng chất lượng và số lượng tinh trùng  
  • Hiệu quả tốt như quảng cáo
  • Giá cả hợp lý và bán ở nhiều hiệu thuốc, shop online nên dễ dàng tìm mua.

CONS

  • Không có sản phẩm dùng thử
  • Có thể không phù hợp với một số người dùng

Điểm đánh giá

  • Đánh giá 8