Gia Đình Khỏe AZ

Zman Herbal- Review cực chất cho các anh em yếu sinh lý!

Bồ em nó chê “thằng bé” của em các bác ạ! Nó nói thẳng toẹt là thằng bé nhỏ quá, không đủ cho nó xài. Nghe mà tức anh ách. Nên em quyết định làm lớn một trận, chứng minh cho nó xem thằng nhỏ nhà em nó oai phong như thế nào. Và hôm nay, nhân dịp đã có thêm 1 cô bồ mới, em xin chia sẻ món bảo bối đã góp phần vào kế hoạch thành công mỹ mãn của mình – Zman Herbal

Hộp Zman Herbal
Hộp Zman Herbal em mua đây ạ!

“Đuối sức” vì trái ôm phải ấp, “yêu” quá nhiều!

Chuyện là em có sở thích trái ôm phải ấp, sáng cô bồ, tối cô vợ. Thế nhưng dạo này 2 cổ đòi hỏi lắm quá nên thành ra em bị “đuối”, lần nào cũng chỉ làm qua loa cho có lệ. Hơn tháng trời như thế, cuối cùng con bồ em nó bùng nổ, chỉ trích “thằng nhỏ” của em đủ điều làm em xấu hổ gần chết. 

Sau cùng quyết đi mua mấy cái như kiểu Virginie về dùng cho con bồ lác mắt, nhưng khổ nỗi em dùng cái đó xong lúc nào cũng bị xót, nóng rát và đau lưng. Vậy nên lần này em quyết định chuyển sang dùng mấy loại thảo dược thử xem sao. Do thấy nhiều bác mách nhau dùng Zman Herbal quá nên em cũng mua về dùng thử. 

Dành cho bác nào chưa biết Zman Herbal là gì?

Theo thông tin em tìm hiểu từ trước thì Zman Herbal là gel thảo dược giúp tăng kích thước cho cậu nhỏ, đồng thời mang đến những cực khoái tình dục cho cả nam và nữ. Ngoài ra có một điều em cực kỳ yên tâm vì đây là một sản phẩm được nghiên cứu bởi Viện y học bản địa Việt Nam và do Việt Nam sản xuất. 

Trong Zman Herbal gồm có những gì?

Thật ra thì các thành phần này các bác search Google là ra đầy rồi. Hơn nữa tất cả đều là thành phần thảo dược rất tốt và an toàn cho nam giới. Tuy nhiên em vẫn muốn copy bảng thành phần vào để các bác tiện theo dõi và xem liệu cơ thể mình có bị dị ứng với bất kỳ loại thành phần nào trong đây không nhé?

Sơ sơ mấy thành phần chính của Zman Herbal đây

Dùng như thế nào để có hiệu quả nhất?

Vì em tự mua về dùng nên thông tin và cách dùng hoàn toàn tham khảo ở trên mạng và trong tờ hướng dẫn của sản phẩm. Bác nào mua online giống em thì có thể tham khảo cách dùng này nhé:

Cách dùng này giống như những loại thuốc cường dương khác nên dễ dùng thôi các bác ạ. Cứ làm theo hướng dẫn là ok rồi.

Lần đầu ra trận với Zman Herbal

Phải nói là phê lòi các bác ạ! Hôm đó là đến lịch hẹn của em với bồ, vì vậy em chuẩn bị sẵn Zman Herbal. Bôi thuốc được 5 phút là “thằng nhỏ” đã bắt đầu biểu tình ầm ĩ rồi. Không nói quá chứ cu cậu dài ra và to hơn rất nhiều, ra trận được 30 phút mà vẫn chưa xìu. Vậy nên các bác cũng đoán được hôm đấy con bồ em nó thỏa mãn thế nào rồi đấy. Ngay cả em đây sau mỗi hiệp xuất ra mà đã thấy sung sướng hết cả người.





Dùng món này cứ gọi là “phê” đến tận nóc!

Được cái sướng nữa mà em cực phê. Đó là sau khi đại chiến xong với con bồ, thằng nhỏ của em vẫn bình thường mà không bị đau xót, nóng rát gì. Tối hôm đó về em lại dùng một lần nữa để hầu bà vợ, thế mà thằng nhỏ cũng ngoan ngoãn đến phút cuối mà không ý kiến ý cò gì. Sáng hôm sau dậy người sảng khoái, không đau nhức gì hết. Như thần dược ấy các bác ạ! Chắc là do thuốc thảo dược nên thế.

Cập nhật tình hình hiện tại

Đã hơn nửa năm trôi qua từ cái “lần đầu tiên” ấy, cho đến hiện tại em đã dùng Zman Herbal đến tuýp thứ 3 rồi. Dùng lâu em còn nhận ra “thằng nhỏ” trở nên khỏe mạnh hơn nữa chứ, chắc là do tác dụng thảo dược trong thuốc. Và tất nhiên, em lại có thêm… bồ mới rồi. 

Các bác đừng trách em, tại nhu cầu của em cao quá mà thôi. Với lại ai bảo trước đó con bồ em chê ỏng chê eo, khác gì nói em bị yếu sinh lý đâu. Nhưng mà giờ nó bám em như sam ấy, còn ghen tuông này nọ khi em đi chơi với bồ mới cơ. Vui phải biết các bác ạ!

Ưu nhược điểm của Zman Herbal

Khen thì khen thế thôi, nhưng mà nhược điểm của em Zman Herbal này thì vẫn có đấy. Cụ thể như nào thì các bác đọc phần bên dưới này nhé.

Ai là đối tượng nên dùng Zman Herbal?

Các bác nào bị yếu sinh lý, rối loạn cương dương thì dùng Zman Herbal là ngon nghẻ rồi nhé. Tuy nhiên nhà sản xuất cũng có ghi chú là một số người đang mắc phải những triệu chứng sau cũng có thể dùng Zman Herbal, đó là:

Nói chung thì những bác nào gặp phải vấn đề liên quan đến thằng nhỏ là Zman Herbal nó giải quyết tất, chỉ là tùy vào từng trường hợp thì hiệu quả nhiều hay ít thôi. Nói vậy để các bác nhớ công dụng chính của em nó là tăng kích thước dương vật tức thì nhé.

Món này sài khá là oki đấy ạ!

À còn một cái nữa mà em quên, đó là chị em nào bị giãn rộng, thâm đen và có mùi hôi cũng có thể dùng được, mua về là 1 công đôi việc luôn đấy ạ.

Zman Herbal giá cả thế nào, giá đắt không?

Nếu các bác mua online như em thì giá của Zman Herbal rơi vào khoảng 769.000 VND và được tặng thêm vài thứ nữa. Em biết sẽ có nhiều bác chê đắt, nhưng các bác cứ thử ngẫm xem liệu bây giờ có mấy sản phẩm cường dương được làm từ thảo dược và đảm bảo an toàn như Zman Herbal này đâu. Hơn nữa em dùng cái này hầu như mỗi ngày mà 2 tháng sau mới hết. Vậy nên bác nào có điều kiện và muốn thực sự an toàn thì nên chịu chi một chút đi. Đảm bảo không hối hận đâu ạ!

Nói thật là chưa có lần nào em “chim ưng” một sản phẩm cường dương như Zman Herbal này nên có nói hơi dài, mong các bác thông cảm. Vậy nhưng em vẫn đề cử nhiệt liệt em bảo bối Zman Herbal nào cho các anh, các chú, các bác đang có nhu cầu giống như em nhé. Chúc mọi người luôn khỏe mạnh là thành công trên mọi “mặt trận”!

Tham khảo thêm:

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO

Review đánh giá

Sản phẩm cường dương Zman herbal

9 Điểm

Nói thật là chưa có lần nào em “chim ưng” một sản phẩm cường dương như Zman Herbal này nên có nói hơi dài, mong các bác thông cảm. Tuy nhiên em vẫn đề cử nhiệt liệt em bảo bối Zman Herbal nào cho các anh, các chú, các bác đang có nhu cầu giống như em nhé. Vừa cứng vừa dài lại không có tác dụng phụ nữa chứ tội gì mà không dùng phải không ạ!

PROS

  • Thằng nhỏ tăng kích thước nhanh ngay sau khi bôi thuốc
  • Thời gian cương cứng lâu y như quảng cáo vậy
  • Không gây kích ứng, dùng lâu dài cũng không có tác dụng phụ
  • Có mùi thơm của thảo dược

CONS

  • Tuýp hơi nhỏ dùng có vẻ hơi tốn

Điểm đánh giá

  • Đánh giá 9