Gia Đình Khỏe AZ

Yếu sinh lý: “Lâm trận” được 2-3 phút “đã xuất” dùng tinh Hàu Biển OB có cải thiện?

Trước áp lực cuộc sống ngày càng gia tăng, ngày càng nhiều nam giới gặp vấn đề về sức khỏe đặc biệt là sức khỏe tình dục. Được biết đến là sản phẩm tăng cường sinh lý cho nam giới suốt 10 năm qua, tinh Hàu Biển OB có thực sự hiệu quả trong việc lấy lại bản lĩnh phòng the cho nam giới. 

Yếu sinh lý “nỗi niềm cay đắng” của đấng máy râu

Tình trạng “chưa đến đích xe đã cạn xăng”, mới hăng hăng được 2-3 phút đã phụt hết ra, “cậu em” yếu xìu, mềm oặt là tình trạng của không ít anh trai và trở thành nỗi ám ảnh và nỗi buồn cay đắng của các đấng mày râu này.

Yếu sinh lý, nỗi buồn của cánh mày râu 

Yếu sinh lý hay tình trạng suy giảm chức năng tình dục ở nam giới, bao gồm các biểu hiện như: giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, quan hệ dưới 3 phút đã xuất tinh… Tình trạng này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tình dục và tâm lý của phái mạnh. 

Nam giới bị yếu sinh lý thường cảm thấy tự ti, mặc cảm, ngại quan hệ tình dục, dẫn đến tình trạng vợ chồng xa cách, mâu thuẫn. Ngoài ra, yếu sinh lý còn làm tăng nguy cơ mắc các bệnh lý về tim mạch, tiểu đường,…

Tuy nhiên, hầu hết nam giới gặp vấn đề này đều rất khó đối mặt, không dám mở lòng chia sẻ để tìm kiếm sự trợ giúp. Điều này khiến họ càng cảm thấy cô đơn, bế tắc và khó tìm được cách giải quyết.

Hàu Biển Ob – Giải pháp cho nam giới yếu sinh lý 

Hàu từ lâu luôn được biết đến với công dụng nổi bật là tăng cường sinh lý nam giới. Từ thời La Mã cổ đại, hàu đã được sử dụng như một loại “thuốc kích dục” tự nhiên. Trong y học cổ truyền, hàu được coi là một loại “thực phẩm bổ thận”, giúp tăng cường sinh lực và cải thiện chức năng tình dục. Ngày nay hàu được ứng dụng nhiều trong việc sản xuất các thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cường sinh lý nam giới

Hàu Biển OB là một trong những sản phẩm chiết xuất từ tinh chất hàu biển tươi đã có mặt hơn 10 năm trên thị trường. Đây cũng được xem là một sản phẩm uy tín và giữ vững vị thế trên thị trường trong suốt 1 thập kỷ qua. Tuy nhiên cũng không ít nam giới băn khoăn về hiệu quả về sản phẩm này. 

Uống tinh Hàu Biển OB có giúp tăng sinh lý thật không? 

Trước tiên, phải khẳng định Hàu Biển OB là sản phẩm có uy tín và có tác dụng thật sự trong việc tăng cường sức khỏe nam giới. Điều này đã được kiểm chứng bởi Bộ Y Tế khi cấp phép lưu hành sản phẩm trên thị trường và người dùng thực tế. Khách hàng có thể dễ dàng xem được đánh giá từ người dùng thông qua các phản hồi trên gian hàng thương mại điện tử, các reviewer, koc, dược sĩ trên các kênh tiktok. Và chắc chắn một điều, không một sản phẩm nào không chất lượng có thể tồn tại được 10 năm trên thị trường. 





Hàu Biển OB – Giải pháp tăng cường sinh lý nam 

Tiếp theo, để biết được công dụng sản phẩm bạn cần phải nhìn vào bảng thành phần. Hàu OB là sự kết hợp của: Tinh chất hàu (400mg), kẽm oxyd (9,5mg), Mangan (8,33mg), Soidium (2,15mg), vitamin E (2mg), vitamin B9 (0,5mg), Selen (100mcg),… 

Trong đó, mỗi thành phần đều hỗ trợ cho việc tăng cường chức năng sinh lý của nam giới: 

Với sự kết hợp của các thành phần quan trọng giúp thúc đẩy tăng cường testosterone nội sinh, tăng cường chức năng tình dục và sức khỏe sinh sản, Hàu OB mang lại tác động toàn diện và bền vững cho sinh lý nam giới.

Thời gian hiệu quả của Hàu Biển OB là bao lâu? 

Khi gặp vấn đề về sinh lý và sử dụng sản phẩm để cải thiện điều mà nam giới nào cũng mong muốn là hiệu quả nhanh và thấy ngay. Tuy nhiên, với những dòng sản phẩm thực phẩm bổ sung như tinh Hàu Biển OB cần có thời gian nhất định để cơ thể hấp thu dưỡng chất và chuyển hóa chúng. 

Khắc phục yếu sinh lý trong thời gian nhanh nhất

Thông thường, nam giới muốn tăng cường sinh lý hoặc bị suy giảm chức năng sinh lý muốn phục hồi cần dùng đủ liệu trình tối thiểu từ 1-3 tháng để sản phẩm phát huy tác dụng.

Do đó, nam giới không nên nóng vội khi sử dụng sản phẩm, cần tuân thủ đúng hướng dẫn và liệu trình được tư vấn và khi kết thúc liệu trình nam giới chỉ cần duy trì thói quen sống khoa học vẫn sẽ duy trì được khả năng sinh lý mà không hề lo tụt nhanh hay phụ thuộc. Trường hợp muốn duy trì sinh lý, nam giới cũng có thể uống giảm liều ngày 1 viên để bổ sung dưỡng chất cho cơ thể. 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm bổ sung tăng cường sinh lý nam giới. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều sản phẩm kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, “hàng nhanh” chỉ tăng cương cứng tức thời rồi để lại hậu quả nặng nề hơn. Viên uống Hàu Biển OB là một trong những sản phẩm an toàn và mang lại hiệu quả bền vững, đã được minh chứng qua thời gian. Nam giới có thể tham khảo để sử dụng và cỉa thiện sức khỏe bản thân.

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO