Gia Đình Khỏe AZ

Xu hướng quà tết 2023: Không phô trương, xa xỉ, phải thực tế và đáng “đồng tiền bát gạo”

Một năm vừa qua, do ảnh hưởng của đại dịch covid-19 cùng với rất nhiều biến động lớn về tình hình kinh tế, tài chính nên trong giai đoạn “bình thường mới”, xu hướng quà tết 2023 sẽ thực tế hơn, thiết thực hơn, thiên về những món quà sức khỏe chứ không hào nhoáng, xa xỉ, “màu mè”.

Nhận định về thị trường quà tết 2023

Cứ vào dịp cuối năm, với truyền thống hiếu nghĩa, yêu thương nhau và để bày tỏ tình cảm chân thành, sự biết ơn, người Việt thường trao gửi đến nhau những món quà Tết ân tình. Nhưng khác với các năm trước, năm nay chúng ta phải tiếp tục đối mặt với đại dịch covid-19 với các biến thể phức tạp, nguy hiểm và rất nhiều dịch bệnh khác như bệnh đậu mùa khỉ, sốt xuất huyết, Adenovirus,…. khiến người dân quan tâm hơn đến sức khỏe và gặp biến động rất lớn về túi tiền. Nhiều người lao động thất nghiệp trong thời gian dài hoặc bị giảm thu nhập nặng, nhiều doanh nghiệp lao đao, vẫn phải chật vật gồng gánh hậu quả để lại. Tất nhiên, dù hiện tại mọi việc đã đi vào ổn định nhưng nhìn chung thu nhập đều của người dân đều sẽ bị giảm đi nhiều so với các năm trước đó. Vì vậy, thay vì những món quà xa xỉ, đắt tiền, hào nhoáng, xu hướng quà tết năm nay sẽ thiên về những món quà hữu ích, thiết thực, tốt cho sức khỏe, phù hợp với mọi đối tượng và có chi phí hợp lý, vừa túi tiền.

Tặng quà Tết là truyền thống lâu đời vô cùng ý nghĩa

Theo khảo sát, đã có rất nhiều đơn vị quảng cáo về các sản phẩm quà Tết. Các mặt hàng nhập ngoại cũng có như thịt xông khói, phô mai,… Các đặc sản vùng miền như giò chả Ước Lễ, thịt trâu gác bếp, bánh tét, nem chua, tỏi Lý Sơn,….cũng được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Những sản phẩm này có đặc điểm chung là rất đa dạng, phong phú, giá cả hợp lý và cũng rất thiết thực. Tuy nhiên lại rất khó kiểm soát chất lượng, khó bảo quản, khó đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và quan trọng là nếu để biếu Tết thì hơi kém sang, thiếu tinh tế. Bởi vậy, chọn được món quà Tết đúng ý người tặng, vừa ý người nhận không hề đơn giản, luôn là mối quan tâm hàng đầu với mọi người và các doanh nghiệp mỗi dịp cuối năm. 

Món quà Tết 2023″ Chuẩn bài” và tinh tế

Với đường bờ biển dài trên 3.260km, đứng đầu ở các nước Đông Dương, Việt Nam không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ bởi vẻ đẹp tự nhiên thuần khiết biển xanh, cát trắng, nắng vàng mà còn khiến thực khách ấn tượng với các món đặc sản biển thơm ngon khó cưỡng, đầy đủ dinh dưỡng, rất thích hợp để làm quà tặng ngày Tết. Thấu hiểu điều đó và mong muốn nâng cao văn hóa ẩm thực dân tộc, công ty BAVABI – Công ty hàng đầu về chế biến hải sản đã sáng tạo nên những sản phẩm độc đáo như ruốc ngao 2 cồi, ruốc hàu, ruốc cá thu, các loại bánh phồng tôm từ hàu, tôm,….

Các sản phẩm của công ty BAVABI mang đậm hương vị truyền thống, rất thích hợp để làm quà biếu dịp Tết

Nguyên liệu để sản xuất ra những sản phẩm này đều được nuôi tự nhiên tại bờ biển Vân Đồn, Quảng Ninh – Nơi có môi trường biển sạch, giàu dinh dưỡng, đảm bảo điều kiện tốt nhất cho việc sinh trưởng, phát triển và mang đến chất lượng thịt cao nhất. Sau đó, công ty BAVABI sẽ sử dụng công nghệ chế biến sâu đạt tiêu chuẩn quốc tế để giữ lại tối đa hương vị thơm ngon và giá trị dinh dưỡng quý giá từ những nguyên liệu này. Sản phẩm đảm bảo không sử dụng hóa chất, mì chính và chất bảo quản. Đồng thời, để sử dụng được lâu dài, BAVABI đã áp dụng công nghệ thanh trùng dưới nhiệt độ 100 độ C sau khi đóng hộp. Phương pháp này sẽ ngăn chặn được vi khuẩn, nấm mốc tấn công ruốc, giúp bảo quản ruốc tốt hơn với thời gian lên tới 6 tháng.

Đặc biệt, trong dịp Tết 2023, BAVABI đã kết hợp với công ty GROW GREEN AZ để tạo nên những set quà Tết đặc biệt, vừa sang trọng, tinh tế, lịch sự, vừa đảm bảo sức khỏe và giá trị dinh dưỡng, rất phù hợp với xu hướng chung trong năm nay. 

Qùa Tết sức khỏe là xu hướng bùng nổ trong năm nay, được thiết kế rực rỡ, sang trọng

Một số set quà tiêu biểu, đang được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn như:

Rất nhiều combo quà Tết phong phú khách hàng có thể thoải mái lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bản thân

Tất cả các set quà Tết của BAVABI cùng công ty GROW GREEN AZ đều được bố trí hợp lý, thiết kế tinh tế, hiện đại mà vẫn lưu giữ những nét đẹp truyền thống đặc trưng, giúp nâng cao giá trị set quà cũng như tâm thế của người tặng quà. Đặc biệt, chúng tôi cam kết, 100% sản phẩm đều đã được Bộ Y tế kiểm nghiệm, an toàn tuyệt đối, không tác dụng phụ và đã được cấp phép lưu hành trên toàn quốc nên đảm bảo về chất lượng và độ tin cậy.Các bạn có thể tham khảo thêm về các set quà Tết thiết thực, đáng “đồng tiền bát gạo” tại đây: lasen.com.vn/quatheky hoặc liên hệ hotline 0967.384.300 để được tư vấn chi tiết hơn.





TÀI TRỢ QUẢNG CÁO