Gia Đình Khỏe AZ

Vương Bảo có hiệu quả thực sự như quảng cáo không, có nên sử dụng không?

Mình năm nay 36 tuổi, mình mới phát hiện ra bệnh u xơ tuyến tiền liệt từ 1 năm trước. Mình cũng tìm kiếm nhiều sản phẩm hỗ trợ và hiện tại đang sử dụng Vương Bảo để giảm kích thước u xơ tuyến tiền liệt. Hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn về ưu – nhược điểm của sản phẩm Vương Bảo để mọi người cùng tham khảo. 

tuyến tiền liệt ảnh hưởng tới việc tiểu tiện
Bệnh của mình là giai đoạn đầu nên mới chỉ ảnh hưởng tới việc tiểu tiện

Dấu hiệu dễ nhầm lẫn của bệnh u xơ tuyến tiền liệt

Khoảng hơn 1 năm trước tự nhiên mình bị đi tiểu nhiều lần, mỗi lần chỉ són ra 1 ít chứ không nhiều. Mình nghĩ là ít uống nước hoặc ăn nhiều đồ nóng nên bị đi tiểu rắt, nhưng hóa ra không phải. Mình đã uống nhiều nước mát, ăn đồ mát, canh cua rau đay để giải nhiệt nhưng mà không hết. 

Tình trạng kéo dài khoảng hơn 2 tuần thì mình tới bệnh viện khám vì nghi viêm đường tiết niệu. Sau khi làm xét nghiệm, bác sĩ nói kết luận mình bị u xơ tuyến tiền liệt. 

Mình uống thuốc theo đơn của bác sĩ thì thấy đỡ bị tiểu rắt, nhưng lại bị tim đập nhanh. Mình uống hết đơn đầu tiên và đổi sang thuốc khác thì lại hay bị khó tiêu, đầy bụng. Thấy thuốc tây có nhiều tác dụng phụ nên mình đổi sang sản phẩm Vương Bảo. Sản phẩm này quảng cáo rất nhiều trên ti vi và còn kèm theo cam kết uống 3 tháng sẽ giảm kích thước của u xơ, nếu không thì sẽ hoàn lại tiền. 

Vương Bảo là thuốc gì, xuất xứ từ đâu?

Vương Bảo không phải thuốc chữa bệnh mà là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, hay còn gọi là thực phẩm chức năng. Mình tìm hiểu thì thấy sản phẩm này xuất hiện trên thị trường khá lâu rồi, nhưng gần đây mới được quảng cáo rầm rộ. Mình mua đúng đợt sản phẩm đang có chương trình “CAM KẾT HOÀN TIỀN 100% NẾU KHÔNG HỖ TRỢ GIẢM KÍCH THƯỚC u xơ TIỀN LIỆT TUYẾN SAU 3 THÁNG SỬ DỤNG”. 

Hộp Vương Bảo mà mình thấy trên quảng cáo

Mình mua sản phẩm cốt uống để cho đỡ bệnh chứ cũng không phải vì cái chương trình hoàn lại tiền. Nhưng mình nghĩ rằng sản phẩm phải chất lượng thì người ta mới dám quảng cáo như thế trên truyền hình. 

Vương Bảo là sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược (Cao náng hoa trắng, Cao hải trung kim, Cao tàu bay, Cao sài hồ nam). Đây cũng là lý do mình chọn Vương Bảo vì thuốc nam sẽ đỡ tác dụng phụ hơn thuốc tây. Vương Bảo được sản xuất tại Công ty dược phẩm lớn nên mình cũng khá yên tâm. 

Vương Bảo có tác dụng gì với sức khỏe?

Đây là những công dụng của sản phẩm được quảng cáo bởi nhà sản xuất. Còn sau đây mình sẽ reiview cụ thể từng công dụng mà mình cảm nhận được trong 1 tháng vừa qua. 





Tuy nhiên, để đảm bảo được hiệu quả thì chúng ta phải uống đúng và đủ theo liều lượng trên hướng dẫn sử dụng như sau: 

Hiện tại mình đang uống 4 viên/2 lần/ngày sau ăn, mình sẽ uống trong 3 tháng để theo dõi hiệu quả. 

Vương Bảo có hiệu quả như quảng cáo không?

Công dụng giảm kích thước u xơ tiền liệt tuyến

Đây chính là công dụng được nhà sản xuất cam kết về chất lượng và sẽ hoàn lại tiền nếu như kích thước khối u không giảm đi. Về vấn đề này thì bản thân mình không đánh giá được vì chưa dùng đủ liệu trình và chưa kiểm tra kết quả. Mình sẽ có 1 bài review riêng cho công dụng này ở lần sau nhé!

Vương Bảo có dạng hộp và dạng vỉ, tôi thì chọn dùng hộp cho tiết kiệm

Giảm các triệu chứng khó chịu của u xơ tuyến tiền liệt

Như mình dùng thì phải sang tới tuần thứ hai mới thấy giảm triệu chứng, và giảm rất chậm. Có lẽ đây là đặc điểm chung của các loại thực phẩm chức năng, đặc biệt là sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược. Tuy nhiên, khi quyết định sử dụng thì mình cũng đã biết là như vậy nên mình không đòi hỏi phải tác dụng nhanh như thuốc tây, chậm mà chắc là được. 

Sau khoảng 1 tháng sử dụng thì tình trạng của mình được cải thiện như sau: 

Về chưa dứt hẳn các triệu chứng nhưng mình cũng khá hài lòng. 

Cải thiện sức khỏe sinh lý

Bệnh u xơ tuyến tiền liệt ảnh hưởng khá lớn tới sức khỏe sinh lý. Từ khi sử dụng thì mình thấy tình trạng cũng có cải thiện nhưng không nhiều. Mình nghĩ nếu dùng đủ liệu trình thì sẽ có kết quả tốt hơn. 

Đánh giá ưu nhược điểm của sản phẩm Vương Bảo

Sau khoảng 1 tháng sử dụng thì mình thấy sản phẩm có một số ưu điểm như sau: 

Tuy nhiên, sản phẩm vẫn còn 1 số nhược điểm sau đây: 

Trên đây là một số ý kiến của mình về sản phẩm Vương Bảo. Mình nghĩ là sản phẩm phù hợp với những người bị u xơ tuyến tiền liệt như mình. Khi nào dùng hết 3 tháng thì mình sẽ review kỹ hơn về hiệu quả giảm kích thước u xơ nhé!

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO

Review đánh giá

Viên uống Vương Bảo

6 Điểm

Bệnh u xơ tuyến tiền liệt ảnh hưởng khá lớn tới sức khỏe sinh lý nhưng từ khi sử dụng viên uống Vương Bảo thì mình thấy tình trạng cũng có cải thiện tích cực, mặc dù cũng không nhiều. Phải dùng Vương Bảo sang đến tuần thứ 2 mới có dấu hiệu giảm các triệu chứng khó chịu của u xơ tuyến tiền liệt. Còn về công dụng giảm kích thước u xơ tiền liệt tuyến thì bản thân mình cũng chưa thể đánh giá được vì chưa sử dụng hết liệu trình. Tuy nhiên, có ai biết sản phẩm nào tốt hơn thì mách mình với nhé!

PROS

  • Dạng viên uống dễ sử dụng, tiện lợi 
  • Bước đầu sử dụng đã cho kết quả khả quan
  • Không có tác dụng phụ như thuốc tây

CONS

  • Tác dụng khá chậm
  • Giá thành hơi cao

Điểm đánh giá

  • Đánh giá 6