Gia Đình Khỏe AZ

Khi vợ ngoại tình thì phải làm sao? Đừng vội đổ lỗi, hãy nhìn lại chính mình

Đàn ông ngoại tình được cho là tại vợ, còn đàn bà ngoại tình thì lại cho là lăng loàn, trắc nết,… Cái gì cũng có nguyên nhân của nó và khi đàn bà ngoại tình chắc chắn lỗi lớn nhất là do người chồng. Các ông chồng được hỏi “vợ ngoại tình thì phải làm sao” phần đa đều đưa ra câu trả lời là “BỎ”, một số ít ngập ngừng, một số ít cho rằng cần phải tìm hiểu. Vậy còn bạn thì sao?

Vợ ngoại tình khiến nhiều đàn ông suy sụp.

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng ngoại tình ở cả nam và nữ. Tuy nhiên, đối với người trụ cột gia đình khi phát hiện vợ ngoại tình cần thật bình tình và suy xét mọi góc độ. Trong bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra một số gợi ý giúp các ông chồng xử lý tình huống khi phát hiện vợ ngoại tình.

Khi vợ ngoại tình thì phải làm sao?

Dù là nam giới hay phụ nữ không ai là hoàn hảo 100%. Vì vậy khi mắc lỗi chắc chắn là có nhiều nguyên nhân gây ra. Đối với việc vợ ngoại tình cũng vậy, các ông chồng cần:

1. Kiềm chế cảm xúc của bản thân

Vợ ngoại tình thì nên làm gì? Việc đầu tiên là các ông chồng cần phải biết kiềm chế cảm xúc của chính mình. Dù là đàn ông hay phụ nữ khi phát hiện người mình yêu thương phản bội đều rất đau đớn và giận dữ. Đó cũng chính là cảm nhận của đa số đàn ông khi được hỏi về vấn đề vợ ngoại tình.

Nhưng trong trường hợp này các ông chồng cần thật sự giữ được bình tĩnh và kiềm chế cảm xúc của bản thân mình. Bởi vì mất bình tĩnh sẽ khiến cho cảm xúc lấn át lý trí và đưa ra những hành động và quyết định không sáng suốt.

Khi vợ đi ngoại tình đàn ông cần kiềm chế cảm xúc của chính mình

Khi vợ ngoại tình phải làm sao? Việc các ông cần cần làm nhất là kiếm chế được cảm xúc tìm hiểu các nguyên nhân dẫn sự việc đáng tiếc trên.

2. Tìm hiểu và phân tích nguyên nhân

Mọi vấn đề, mọi sự việc diễn ra đều có nguyên nhân của nó. Việc một người vợ ngoại tình cũng không phải ngoại lệ và chỉ khi đã bình tĩnh, nhìn nhận sự việc một cách khách quan nhất các ông chồng mới thấy hết được các mặt của vấn đề.

Vì sao vợ ngoại tình? Vì tiền? Vì tình dục hay một thứ gì khác?…





Theo phân tích của các chuyên gia về tâm lý, phụ nữ khi ngoại tình là do nhiều yếu tố gây ra như:

– Chồng vô tâm.

– Chồng không giúp đỡ việc nhà.

– Chồng không tâm lý.

– Đặt gánh nặng lên vợ.

– Không đáp ứng nhu cầu sinh lý của vợ,…

Chồng yếu sinh lý khiến vợ ngoại tình.

Trường hợp vợ ngoại tình trong tư tưởng nguyên nhân chủ yếu đến từ sự thờ ơ, vô tâm của người chồng. Người chồng thiếu sự quan tâm, đầy toàn bộ công việc nhà, chăm sóc con cái cho người vợ, thường xuyên cáu gắt và sử dụng những lời nói nặng nề,…

Vậy làm gì khi vợ ngoại tình tư tưởng? Trong trường hợp này vấn đề không khó để giải quyết. Mọi chuyện mới chỉ ở mức tư tưởng và chưa gây ra hậu quả gì nghiêm trọng. Lúc này các ông chồng ngày ngồi lại suy nghĩ và tự vấn bản thân mình xem đã làm tròn trách nhiệm và bổn phận của 1 người chồng hay chưa? Sau đó ngồi nói chuyện thẳng thắn với vợ để xem bản thân mình đã không làm tốt ở điểm gì và từ đó khắc phục.

Phụ nữ ai cùng yêu chồng, thương con và chỉ cần người chồng luôn biết yêu thương mình thì sẽ không bao giờ có tư tưởng ngoại tình.

Bên cạnh các yếu tố như: tiền bạc, tư tưởng vấn đề sinh lý là nguyên nhân vợ ngoại tình hàng đầu mà các quý ông không biết. Đàn ông ngoại tình được cho là vợ không đáp ứng nhu cầu sinh lý. Đối với phụ nữ cũng tương tự như vậy.

Đàn ông và phụ nữ đều có nhu cầu sinh lý như nhau, khi không đáp ứng được nhu cầu sinh lý của nhau sẽ rất dễ nảy sinh vấn đề ngoại tình.

Vợ ngoại tình liên quan rất nhiều đến vấn đề chăn gối.

Vì vậy khi vợ ngoại tình phải làm sao các ông chồng hãy xem bản thân mình đã đáp ứng được nhu cầu sinh lý của vợ hay chưa? Rất nhiều ông chồng bận bịu công việc, khi về nhà lăn ra ngủ không quan tâm đến vợ khiến chị em cảm thấy mình như bị bỏ rơi và sinh ra tâm lý ngoại hình.

Các ông chồng thường nói đùa với nhau rằng “tối nay không trả bài đủ thì liệu chừng” là có lý do. Khi vợ có nhu cầu mà người chồng không đáp ứng được sẽ gây ra tâm lý ức chế, khó chịu và lâu dần dẫn đến ngoại tình.

Khi vợ đi ngoại tình đàn ông cần đối mặt với sự thật

Sau khi đã bình tĩnh và xem xét mọi tình huống các ông chồng hãy ngồi lại với vợ và đối mặt với sự thật nghiệt ngã này. Nếu là lần đầu hãy tha thứ cho vợ và thay đổi bản thân để mối quan hệ được tốt hơn. Đặc biệt tìm được tiếng nói chung trong vấn đề quan hệ tình dục.

Tình dục chính là trái ngọt của tình yêu. Khi tình dục hòa hợp mọi vấn đề sẽ được giải quyết. Hai vợ chồng ngồi lại với nhau để xem vấn đề là gì, các ông chồng cần cải thiện điều gì.

Nếu chồng bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, liệt dương,… thì nên tìm hướng điều trị sớm. Có thể sử dụng các bài thuốc nam dân gian hoặc thực phẩm chức bảo vệ sức khỏe để tăng cường sinh lý nam giới như Hàu Biển OB New mỗi ngày.

Khi vợ ngoại tình phải làm sao có nhiều hướng giải quyết. Tuy nhiên, việc cần làm nhất của các ông chồng là bình tĩnh, suy xét mọi vấn đề và kiểm điểm chính bản thân mình. Đa phần vợ ngoại tình là do chồng bị yếu sinh lý, không đáp ứng được nhu cầu của vợ. Vì vậy hãy khắc phục tình trạng này bằng việc tập thể dục, ăn uống lành mạnh và bổ sung các loại thực phẩm tốt cho sinh lý phái mạnh.

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO