Gia Đình Khỏe AZ

Quan tâm viên tăng cường sinh lý nam Perfect Man thì đọc ngay

Review viên thuốc tăng cường sinh lý nam Perfect Man

Dạo này mong mỏi có thằng cu quá, nên tôi bắt đầu tìm kiếm những sản phẩm tăng cường chức năng sinh lý cho nam. Duyên số may rủi thế nào mà mua trúng lọ sủi “Perfect Man” này, dùng được 5 tuần là review “nóng” ngay cho các bác đây.

Tôi là Hoàng, 43 tuổi và là quản lý hành chính của công ty Nhật Bản tại Hà Nội. Hơn 10 năm trước, tôi lấy vợ và sinh hạ 1 bé gái bụ bẫm, kháu khỉnh. Nói đến đây, chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ tôi rằng đã có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc… Nhưng thực tế thì không!

Kể từ sau khi sinh con gái, người thân, họ hàng và bạn bè tôi thường nói những câu bông đùa đại loại như “Vậy bao giờ mới có con trai để cô ăn mừng một thể nào”, “Hai vợ chồng anh sinh thêm thằng cu nữa đi cho con có bạn chơi cùng”, thậm chí có người nói thẳng thừng: “Nhà mày không có con trai thì ngồi mâm dưới nhé!”. Thực lòng thì tôi cũng thuộc tuýp người bảo thủ, coi trọng thể diện bên ngoài nên rất để ý đến chuyện này. 

Sau khi sinh xong con, tôi và vợ bắt đầu lên kế hoạch chiến đấu để quyết tâm có “đủ nếp đủ tẻ” như bao nhà khác. Cũng từ đây, tôi bắt đầu duyên phận với Perfect Man.

Đây là quảng cáo mà bắt đầu duyên phận giữa tôi với Perfect Man

Perfect man là gì?

Đây là sản phẩm chiết xuất 100% từ thảo dược tự nhiên, dựa theo bài thuốc Đông y gia truyền nhằm cải thiện các vấn đề yếu sinh lý cho nam giới, cụ thể là bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực và làm chậm quá trình mãn dục. Sản phẩm này được sản xuất bởi Công ty Kyo Việt Nam và dễ dàng tìm thấy ở nhiều hiệu thuốc nhé các bác.

Perfect Man có chứa gì?

Sản phẩm này có 5  thành phần chính, đó là mật nhân, nhục thục dung, nhân sâm, hàu Mỹ và dâm dương chi hoắc. Trong đó: 

Các thành phần chính có trong một viên uống Perfect Man

Mật nhân (Eurycoma longifolia): Cây mật nhân xuất hiện nhiều ở những cánh rừng Tây Nguyên và miền Trung nước ta, vị rất đắng và tính lạnh. Theo nhiều nghiên cứu thì Eurycoma Longifolia có khả năng tăng cường ham muốn tình dục, tăng độ cương cứng, tăng chất lượng tinh trùng và rút ngắn thời gian “cậu em” phục hồi giữa hai lần giao hợp. Điều này có thể giải thích lý do tại sao cây mật nhân thường được sử dụng rất nhiều trong các bài thuốc dân gian.

Nhục thục dung (Cistanche deserticola): Vị thuốc này không có quá nhiều công dụng, và được nhiều người biết đến với khả năng hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, suy giảm ham muốn tình dục ở nam giới. Theo các nghiên cứu dược lý thì nhục thung dung có tác dụng kiềm chế quá trình mãn dục nam, điều tiết hoạt động tuyến thượng thận và tăng cường thể lực ở nam giới.





Nhân sâm (Panax ginseng): Tại Trung Quốc, nhân sâm (Panax ginseng)  thường được dùng để điều trị chứng rối loạn cương dương, hiếm muộn – những vấn đề liên quan tới số lượng tinh trùng thấp, chất lượng tinh trùng, tốc độ của tinh trùng.

Hàu Mỹ (Crassostrea virginica): là một loài hàu sống chủ yếu ở Mỹ và được cánh mày râu ưa chuộng vì có nhiều kẽm. Tuy nhiên hàm lượng hàu trong Perfect khá thấp, chỉ khoảng 5mg, vậy nên hiệu quả của hàu trong Perfect Man sẽ không tốt bằng những sản phẩm lấy hàu làm thành phần chủ yếu.

Dâm Dương Hoắc (Epimedium macranthun): Cái này đã quá nổi tiếng rồi phải không các bác, tráng dương bổ thận, tăng cường thể lực cho anh em chúng ta.

Ngoài ra còn có một số thành phần khác như L-Arginine, Bạch tật lê ( Tribulus terrestris), ZinC,… cũng rất tốt để tăng cường thể lực và cải thiện yếu sinh lý ở nam giới.

Có thể bạn quan tâm: Hàu Biển OB có tốt không? mua ở đâu chính hãng

Perfect Man có gì tốt? Ưu điểm của Perfect Man

Hình ảnh trên tay hộp Perfect Man

Tôi đã uống Perfect Man được 5 tuần và nhận thấy tình trạng yếu sinh lý đã được cải thiện khá tốt. Có 3 ưu điểm chính mà các bác có thể cảm nhận rõ rệt sau khi dùng sản phẩm này, đó là:

Nhược điểm của Perfect Man

Hướng dẫn sử dụng Perfect Man

Cách sử dụng của Perfect Man cũng khá đơn giản. Các bác uống 1-2 viên trước khi ăn vào buổi sáng và buổi tối. Nếu bác nào muốn quan hệ tình dục nên nên uống trước 30 phút nhé. Lưu ý là khi dùng xong thì các bác nhớ đậy nắp lại luôn nhé, vì viên uống này khi bị ẩm sẽ rất dính mà mùi cực khó chịu.

Perfect Man có giá bao nhiêu?

1 hộp tăng cường sinh lý nam có mức giá là 650K, dùng theo liệu trình thì phải ít nhất 2 hộp mới thấy hiệu quả. Như vậy thì mỗi tháng các bác sẽ mất khoảng 1tr300K cho Perfect Man! Thật ra mức giá này cũng hơi đắt so với nhiều bác, vậy nên các bác hãy cân nhắc có nên mua hay “rẽ lái” sang sản phẩm khác không nhé. 

Lời khuyên khi dùng Perfect Man

Hiện tại thì “tin vui” vẫn chưa có, nhưng chuyện chăn gối của hai vợ chồng thì được cải thiện đáng kể, chuyện có con nối dõi cũng không còn nặng nề như trước nữa. Bây giờ tôi tập ăn uống lành mạnh, chăm tập thể dục và uống Perfect Man mỗi ngày để cơ thể khỏe mạnh hơn. Còn các bác thì sao?

Hy vọng bài viết này có thể giúp các bác hiểu rõ hơn về viên uống Perfect Man và dễ dàng ra quyết định có nên mua hay không nhé! Chúc các bác thành công!

Đọc thêm:

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO

Review đánh giá

Viên uống tăng cường sinh lý nam Perfect Man

8 Điểm

Tuy còn một số hạn chế khiến Perfect Man không phải là sản phẩm ai cũng có thể dùng tốt tuy nhiên nếu không nằm trong danh sách hạn chế đó mà đang có nhu cầu tìm một sản phẩm giúp gia tăng hoặc khôi phục bản lĩnh thì nên dùng qua sản phẩm này.

PROS

  • Kéo dài thời gian
  • Gia tăng ham muốn
  • Cảm giác cơ thể khỏe hơn
  • Dạng lọ viên uống, khá thuận tiện mang theo

CONS

  • Cảm thấy kích thược cậu nhỏ không tăng nhiều như bài quảng cáo tôi đọc được
  • Ai có vấn đề về huyết áp hay tim mạch không dùng được
  • Hạn chế với người có hệ tiêu hóa kém
  • Mùi kháng sinh bên ngoài viên nang không thích lắm

Điểm đánh giá

  • Đánh giá 8