Gia Đình Khỏe AZ

Viên uống hàu biển OB có tốt không? Công dụng tăng sinh lý có hiệu quả như lời đồn?

Ngày nay mọi người bắt đầu quan tâm nhiều hơn tới vấn đề sinh lý khi có rất nhiều câu hỏi được đặt ra với nhãn Hàu OB như viên uống hàu OB có tốt không? Dùng bao lâu thấy có hiệu quả hay công dụng chính của sản phẩm là gì? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Viên uống hàu biển OB là gì?

Trước khi đi vào trả lời cho câu hỏi “viên uống hàu biển OB có tốt không?”, cùng khám phá và tìm hiểu viên uống hàu biển OB là gì? 

Viên uống hàu biển OB hay còn được gọi là tinh chất hàu OB hay hàu biển OB với chiết xuất hoàn toàn từ con hàu sữa tươi được nuôi trồng tại vùng biển Vân Đồn, Quảng Ninh.

Sản phẩm này đang được lưu hành trên thị trường với sự cấp phép của Bộ Y Tế với tên gọi hàu biển OB và công dụng chính là tăng cường sinh lực cho nam giới từ 18 tuổi trở lên. Hàu OB đang được phân phối độc quyền bởi công ty TNHH Grow Green AZ và được bán tại các nhà thuốc trên khắp các tỉnh thành. Giá bán của sản phẩm không đổi trong suốt 10 năm có mặt trên thị trường là 329.000VND/ hộp 30 viên nang mềm chứa tinh chất hàu cô đặc.

Viên uống hàu OB có tốt không?

Viên uống hàu OB có tốt không hay tinh hàu biển ob lừa đảo không là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm bởi hiện nay trên thị trường sản phẩm tăng cường sinh lý từ hàu khiến người dùng hoang mang, không biết lựa chọn sản phẩm nào. Tiêu chí đánh giá một sản phẩm có tốt không cần dựa vào hàm lượng dinh dưỡng (thành phần chính của sản phẩm) và những công dụng thực tế mà nó mang lại cho người dùng như thế nào để đưa ra câu trả lời thích đáng nhất.

Đánh giá bảng thành phần của sản phẩm

Đầu tiên với mỗi sản phẩm điều tự hào và cũng là điểm mạnh nhất chính là thành phần bởi đây là yếu tố cạnh tranh cũng như độ hiệu quả của sản phẩm. Vì vậy, để tìm câu trả lời cho câu hỏi “uống hàu OB có tốt không?” thì ta cần phải “soi” thật kỹ thành phần của sản phẩm này như thế nào.

Bảng thành phần của hàu OB rất rõ ràng và minh bạch

Thành phần của sản phẩm hàu OB có thể được chia là ba nhóm bao gồm thành phần chính, và các thành phần phụ bổ sung. 

Như tên gọi của sản phẩm là Hàu OB – Thành phần chính là chiết xuất thịt hàu sữa 400mg. Loại hàu mà nhãn hàng lựa chọn chiết xuất là những con hàu sữa được nuôi trồng trực tiếp tại vùng biển Vân Đồn, Quảng Ninh nơi có thời tiết thuận hòa, khí hậu trong lành quanh năm nên hàm lượng dinh dưỡng mà con hàu mang lại là lớn nhất.





Hơn nữa, nhà sản xuất còn bật mí rằng những con hàu ở đây được thu hoạch khi hơn 1 năm tuổi và vào đúng thời điểm sinh sản của loài vật này nên hàm lượng kẽm sinh học mà nó mang lại là lớn nhất. Có lẽ đó cũng chính là lý do mỗi viên nang mềm hàu OB có tới 9,5mg kẽm sinh học, cao hàng đầu hiện nay trong danh sách các viên hàu trên thị trường.

Nhóm thành phần phụ là các vitamin và khoáng chất bổ sung gồm: Selen, vitamin B9, E. Bản chất trong chiết xuất hàu đã có hàm lượng vitamin và khoáng chất nhất định. Ngoài ra, mỗi viên hàu vẫn được bổ sung thêm một lượng selen sinh học và vitamin E vừa đủ để tăng thêm độ hiệu quả cũng như công dụng của sản phẩm với người dùng.Viatmin E và selen là những chất có tác dụng chống oxy hóa, bảo vệ tế bào khỏi gốc tự do, còn vitamin B9 lại làm tăng số lượng, chất lượng của tinh trùng. 

Một sản phẩm chỉ tốt khi các thành phần và hàm lượng dinh dưỡng nó mang lại cao và tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, thành phần chọn lọc và kết hợp chính xác giúp tăng hiệu quả đích và cải thiện cả sức khỏe toàn diện.

Lợi ích mà viên hàu OB mang lại cho sức khỏe người dùng

Với thành phần chính là kẽm sinh học thì việc tăng cường sinh lý cho nam giới là điều không cần phải bàn cãi. Hàm lượng kẽm cao được chiết xuất thành dạng tinh chất hàu cô đặc giúp tăng khả năng hấp thụ nên gấp nhiều lần so với dạng bột hoặc dạng viên nén. Chính vì vậy, hiệu quả của sản phẩm sẽ được kiểm chứng trong thời gian ngắn khi có khả năng hỗ trợ hoàn toàn các bệnh lý liên quan đến sinh lý nam như rối loạn cương dương, liệt dương, yếu sinh lý.

Hàu OB với hàm lượng kẽm cao giúp thúc đẩy cơ thể sản sinh testosterone cho nam giới 

Viên uống hàu OB có tốt không khi không chỉ mang đến một sức khỏe sinh lý khỏe mạnh với hàm lượng testosterone được thúc đẩy sản sinh khi cơ thể được bổ sung đầy đủ lượng kẽm cần thiết, mà còn giúp tăng cả chất lượng và số lượng tinh trùng cho người dùng với thành phần vitamin E được bổ sung trong mỗi viên nang. Thường những người yếu sinh lý thì chất lượng tinh trùng của họ cũng sẽ khó lòng được đảm bảo khi những vấn đề tinh trùng loãng, tinh trùng vón cục thường xuyên xuất hiện. Do đó, khi sử dụng vitamin E sẽ giúp tạo điều kiện thuận lợi cho tinh bình sinh trưởng và phát triển, giúp các anh được tận hưởng thiên chức làm cha của mình.

Hơn nữa, nếu các anh lo lắng khi bước vào tuổi 40 hàm lượng testosterone giảm xuống cũng là lúc tuyến tiền liệt bắt đầu có những dấu hiệu tổn thương, thì Hàu OB sẽ giúp giải quyết việc đó. Trong mỗi viên nang mềm có chứa một lượng selen sinh học. Khoáng chất này đóng vai trò bảo vệ tuyến tiền liệt khỏi các tác nhân gây bệnh và cũng góp phần giúp bộ phận này hoạt động trơn tru và hoàn hảo hơn.

Với những đánh giá về thành phần và lợi ích mà sản phẩm này mang lại chắc bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi “viên uống hàu OB có tốt không?”. Đừng ngần ngại đặt tìm hiểu mua hàu biển ob ở đâu để mua sản phẩm về sử dụng và có câu trả lời cho riêng mình nhé!

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO