Gia Đình Khỏe AZ

Review viên tiểu đêm Hoa Đà có thực sự tốt như quảng cáo?

Chào cả nhà! Dạo trước xem phim thấy tivi quảng cáo viên tiểu đêm Hoa Đà trị bệnh tiểu đêm tốt lắm nên em cũng tò mò mua 1 hộp về dùng thử. Một là để xem có ra ngô ra khoai gì không, hai là cũng muốn cải thiện cái chứng tiểu đêm nhiều lần mà em đang bị. Mấy nay nhiều người hỏi em dùng loại này có ổn không? Tiện đây em cũng tranh thủ  review luôn cho mọi người cùng tham khảo.

Tiểu nhiều lần trong ngày – nỗi khổ có ai thấu?

Em năm nay mới ngoài 30, thế nhưng lại mắc phải cái bệnh khó nói của các cụ ông cụ bà. Ban đầu em nghĩ là do “chỗ ấy” bị giãn rộng (em đẻ 3 đứa) nhưng không phải. Từ đó đến nay đã hơn 3 năm, em tìm đủ mọi phương pháp chữa mà không khỏi hẳn, mỗi lần ngưng thuốc là lại bị lại. 

Từ khi sinh xong, em cứ hay bị tiểu són, đêm tiểu nhiều lần khổ lắm mọi người ạ

Hồi trước thì chỉ bị ban đêm thôi, nhưng bây giờ thì ban ngày cũng bị, mà nhịn thì bụng lại căng tức khó chịu. Đi đến nhà bạn hay đi công tác lúc nào cũng phải tìm nhà vệ sinh đầu tiên, chớp mắt đã phải đứng dậy đi tiểu, rất phiền phức và bất tiện. 

Nói ra thì xấu hổ nhưng cứ mỗi lần em hắt hơi hay ho khan là lại són tiểu ra quần. Có những lúc vừa đi tiểu nhiều, lại vừa tiểu són khiến em phải thay 2, 3 chiếc quần nhỏ mỗi ngày. Sáng thì khổ như vậy, nhưng đến đêm lại càng ác mộng hơn. Từ hồi mắc chứng tiểu đêm, tiểu nhiều lần như này, em chỉ mong có 1 đêm được ngủ trọn giấc. Nhiều khi đang nằm trong chăn ấm nệm êm, thiu thiu ngủ rồi mà bên dưới lại buồn buồn, cứ thúc giục mình đi dù nước tiểu ra cũng không nhiều.

Em biết bệnh này mà không chữa khỏi thì về già sẽ khổ lắm nên cũng đi khắp nơi bốc thuốc chữa bệnh. Như cái viên tiểu đêm Hoa Đà này cũng không ngại thử dù nó khá đắt. Nhiều người thấy em dùng cũng tò mò không biết nó có tốt như quảng cáo không. Vì vậy em cũng xin chia sẻ tất tần tật những gì mình biết về sản phẩm này.

Đây là những gì em biết về viên tiểu đêm Hoa Đà

Thứ nhất, viên tiểu đêm Hoa Đà là gì?

Theo như em tìm hiểu thì viên tiểu đêm Hoa Đà này không phải là thuốc, mà thuộc kiểu sản phẩm thảo dược có chức năng hỗ trợ giảm các chứng tiểu đêm nhiều lần. Đây là sản phẩm của Việt Nam nhé mọi người, do Công ty CP Đầu tư & Phát triển Phúc Lộc Thọ nên viết hoàn toàn bằng tiếng Việt, rất dễ đọc và tìm hiểu.

Đây là ảnh em thấy quảng cáo về viên tiểu đêm Hoa Đà này

Thứ hai, viên tiểu đêm Hoa Đà có tác dụng gì?

Theo như nhà sản xuất thì viên tiểu đêm Hoa Đà này có 2 tác dụng chính, đó là:

Thứ ba, viên tiểu đêm Hoa Đà có chứa những gì?

Thường thì em rất kỹ tính khi mua hàng, đặc biệt là những sản phẩm thảo dược như này, vì vậy em luôn tìm hiểu công dụng của các thành phần trước. Như viên uống tiểu đêm Hoa Đà này bao gồm:





Mọi người lưu ý nếu bản thân không hợp với bất kỳ thành phần nào trong này thì không nên mua uống nhé. Dù là dược liệu khá an toàn đấy, nhưng mà nếu cơ địa mình dị ứng hay không hợp thì tốt nhất là nên tránh dùng ạ. 

Thứ tư, những ai nên dùng viên uống Hoa Đà này?

Trên bao bì đã ghi cụ thể rồi, nên em xin phép ghi lại nhé. Những người nên dùng viên uống này bao gồm:

Đánh giá cá nhân về viên tiểu đêm Hoa Đà

Nhật ký theo dõi sức khỏe khi uống

Vì cẩn thận nên em hay ghi lại tình trạng của bệnh khi uống thuốc. Đối với viên uống Hoa Đà, em quyết định uống trong vòng 6 tháng theo tờ hướng dẫn của nhà sản xuất.

Viên tiểu đêm Hoa Đà ở dạng vỉ nên dễ bảo quản và mang theo bên người

Em cũng có ghi lại cụ thể cảm nhận và tình trạng của bản thân để theo dõi: 

Nói thật đến tháng thứ 6 là em oải lắm rồi, nhưng vẫn cố uống xem có xi nhê gì không, tuy nhiên kết quả lại không như mong đợi nên cũng hụt hẫng. Dù vậy số lần đi tiểu giảm đôi chút cũng coi như niềm an ủi rồi, nếu không tốn một đống tiền mà không ra gì thì buồn lắm.

Đánh giá ưu nhược điểm khi uống

Sau khi dùng viên uống này, cá nhân em thì cũng chưa thực sự ưng ý lắm mặc dù là cũng phải thừa nhận sản phẩm này cũng có một số các ưu điểm. Nếu để mà đánh giá ưu nhược điểm thì bản thân em thấy như sau:

Ảnh em chụp khi mới mua ở nhà thuốc, có hơi mờ nên mọi người thông cảm nhé!

Về ưu điểm

Về nhược điểm

Những lưu ý khi uống viên tiểu đêm Hoa Đà

Dưới đây là một số kinh nghiệm uống thuốc được em tổng kết lại trong quá trình sử dụng sản phẩm tiểu đêm Hoa Đà, mọi người cùng tham khảo nhé:

Vậy là em đã chia sẻ tất tần tật những gì mình biết và trải nghiệm về viên tiểu đêm Hoa Đà này rồi đấy. Hiện tại thì em đã thử loại sản phẩm mới, nếu có kết quả tốt thì em sẽ review tiếp cho cả nhà nhé. Về viên uống Hoa Đà, nếu ai còn điều gì thắc mắc thì hãy bình luận bên dưới để em giải đáp cụ thể. Vậy thôi! Chúc cả nhà sức khỏe dồi dào!

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO

Review đánh giá

Viên tiểu đêm Hoa Đà

6 Điểm

Nói thật, sử dụng viên tiểu đêm Hoa Đà đến tháng thứ 6 rồi, nhưng kết quả lại không như mong đợi nên cũng hụt hẫng. Dù vậy số lần đi tiểu giảm đôi chút cũng coi như niềm an ủi rồi, nếu không tốn một đống tiền mà không ra gì thì buồn lắm. Mà tiện đây nếu ai biết có loại nào tốt hơn, hiệu quả hơn thì giới thiệu cho em với nhé, chứ em cũng chán cái tình cảnh này lắm rồi!

PROS

  • Bảo quản dễ dàng, thuận tiện mang theo
  • Khá lành tính do thành phần chủ yếu từ thảo dược
  • Có cải thiện tình trạng tiểu són và giảm số lần đi tiểu.

CONS

  • Chứng tiểu đêm, tiểu nhiều lần không quá khả quan
  • Giá thành cao

Điểm đánh giá

  • Đánh giá 6