Gia Đình Khỏe AZ

Viên sâm Alipas: Cảm nhận sau 1 tháng dùng thử

Tình trạng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm ngày càng trẻ hóa trong anh em. Những ngày gần đây, em thấy có rất nhiều anh em hỏi và tìm hiểu về các loại thuốc hỗ trợ sinh lý nam. Em cũng là một người đồng cảnh ngộ với các anh em, sau một thời gian tìm hiểu, sử dụng các loại thuốc hỗ trợ sinh lý nam trên thị trường. Hôm nay, em xin review lại cảm nhận của em khi sử dụng Sâm Alipas để anh em cùng tham khảo.

Hình ảnh sản phẩm viên sâm Alipas
Hình ảnh sản phẩm viên sâm Alipas, một trong những sản phẩm thuốc tăng cường sinh lý nam đang khá được quan tâm hiện nay

Sâm Alipas là gì?

Theo những gì em tìm hiểu được thì sâm Alipas là một sản phẩm bổ trợ sinh lý cho nam giới được sản xuất từ công nghệ dây chuyền của công ty cổ phần dược ST. Paul Brands. Sâm Alipas là sản phẩm chức năng được phân phối, buôn bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc từ khoảng 2016 – 2017 đến nay. Em thấy “em” này được quảng cáo khá rầm rộ về công dụng của thuốc đối với sinh lý nam giới. Dưới đây, em cũng xin giới thiệu cho những anh em nào chưa biết sâm Alipas là gì, thành phần, công dụng ra sao.

Thành phần của sâm Alipas.

Sâm Alipas được sản xuất 100% từ tự nhiên, được sản xuất dưới dạng viên nang. Các thành phần trong một viên nang bao gồm:

Cây mật sâm, một thành phần quan trọng trong viên sâm Alipas

Công dụng của sâm Alipas

Sâm Alipas được quảng cáo có tất nhiều công dụng tuyệt vời cho nam giới:

Có thể bạn quan tâm: Hàu Biển OB giúp tăng cường sinh lý nam hiệu quả

Liều dùng sâm Alipas

Liều dùng của sâm Alipas rất đơn giản, mỗi ngày anh em uống 1 viên 1 lần mỗi ngày. Sản phẩm này không giống như những loại thuốc bổ trợ sinh lý nam thông thương sẽ không có tác dụng ngay. Anh em sau khi sử dụng sâm này ít nhất 5 ngày mới bắt đầu thấy được tác dụng nhé!

Mua sâm Alipas ở đâu?

Trên thị trường nhất là trong thành phố lớn như Hà Nội và HCM em thấy nhiều anh em kêu than rằng nhiều hàng giả hàng nhái sâm Alipas. Anh em mình khi đi mua thì nên chọn lựa những hiệu thuốc uy tín, chất lượng tránh hàng giả hàng nhái nhé anh em, vì một hộp này cũng không chả rẻ rúng gì cho cam.

Một hộp Sâm Alipas có giá 720.000 vnđ trên một hộp 30 viên, anh em có thể đến các hiệu thuốc uy tín để mua cũng có thể đặt mua trên mạng. Em thấy trên mạng có khá nhiều các trang web có đăng bán sâm Alipas nhưng chất lượng có đảm bảo hay không thì em cũng không biết chắc. Để an toàn và đảm bảo nhất, em ra hiệu thuốc lớn ở Hà Nội để mua thuốc chứ không đặt hàng qua mạng.





Cảm nhận khi sử dụng sâm Alipas

Đập hộp Alipas hơn 700.000 bên trong không khác gì những hộp thuốc bình thường đâu nhé anh em, bên trong cũng chỉ có một lọ thuốc cùng một tờ giấy hướng dẫn sử dụng. Nhìn chung thì vỏ ngoài thuốc cũng không có gì đặc biệt lắm, viên thuốc này thì có màu trắng đục đục anh em nhé!

Mỗi một ngày thì em đều dùng 1 viên sau ăn sáng. Lúc đi mua thuốc, dược sĩ cũng có nó với em thuốc này có tác dụng khá chậm nhưng lại chắc, tác dụng tới cơ thể cũng an toàn. Nghe dược sĩ tư vấn thì khoảng 5 ngày sau khi uống nội tiết tố nam sẽ gia tăng đến 41%, tăng ham muốn cho nam giới.

Em cũng nghe theo lời dược sĩ sử dụng không nóng vội nhưng sau 5 ngày sử dụng thì em cũng không thấy cơ thể có gì thay đổi. Hay do em với người yêu dạo này không làm gì nhau nên mới không có cảm giác gì chăng? Để thử nghiệm cảm giác sau một tuần sử dụng, tối hôm đó em hẹn người yêu đi ăn tối sau đó tiện thể em ăn luôn em ấy.

Có điều, em khá là thất vọng sau 1 tuần sử dụng Sâm Alipas. Em cứ nghĩ sau một thời gian dùng lúc quan hệ thời gian không tăng lên nhiều thì cũng phải kéo dài ra một chút. Nhưng thời gian quan hệ của em cùng bạn gái vẫn như thế, không thay đổi gì, hoặc có chăng thay đổi ít quá mà em không nhận ra được.

Sau lần thử nghiệm hiệu quả đầu tiên chưa có kết quả gì, em suy nghĩ có phải do cơ địa của em không tốt nên thuốc có tác dụng chậm hơn hay không? Để xem quả thực là do cơ địa của em hay do thuốc thì em vẫn duy trì uống thuốc mỗi sáng 1 viên. Duy trì uống chủ yếu là do tiếc tiền quá anh em, mấy chục nghìn một viên, bỏ thì quá phí của rồi.

Sử dụng khoảng 10 ngày thì em cảm thấy cơ thể khỏe ra, tinh thần cũng tốt lên. Hiệu quả của thuốc trong việc điều trị rối loạn cương dương có hiệu quả hay không thì em vẫn chưa thử nghiệm được. Đến khoảng 15 ngày, em lại hẹn người yêu em ra ngoài i ăn. Em với người yêu không ở chung mà công việc cũng bận rộn nên một tuần cũng chỉ gặp nhau có đôi lần nên không thử hiệu quả thường xuyên được để review lại cho anh em.

Tối hôm ấy em hẹn người yêu ra ngoài đi chơi rồi hành sự, sau 15 ngày duy trì uống thuốc điều độ em cũng nhận lại được kết quả của thuốc. Cơ thể em cảm thấy khỏe khoắn hơn, tinh thần tăng lên, ham muốn cũng tốt hơn trước đây. Lúc quan hệ em cảm giác bản thân dễ đạt khoái cảm hơn hẳn chỉ là chứng xuất tinh sớm thì lại không thấy giảm đi.

Sau một tháng dùng thuốc, hiệu rõ ràng nhất mà em cảm nhận được là cơ thể em khỏe hơn hẳn nhé anh em. Các cơ khớp của em cảm giác dẻo dai hơn nhiều, chứng đau lưng do ngồi nhiều một chỗ của em cũng thấy giảm đi đáng kể. Khi quan hệ, chứng rối loạn cương dương cũng đã được cải thiện, nhưng lại không thấy cải thiện nhiều, hơn nữa lúc quan hệ e vẫn bị xuất tinh sớm.

Đánh giá ưu, nhược điểm của Sâm Alipas

Ưu điểm

EM xin nêu ra những ưu điểm của sâm Alipas anh em có thể tham khảo, những ưu điểm này như em thấy thì cũng khá là ổn:

Nhược điểm

Ưu điểm khá ổn thì nhược điểm của sâm Alipas cũng rất là đáng quan tâm:

Nhận định của bản thân về Sâm Alipas

Đối với cá nhân em nhận định, sâm Alipas dùng để tăng cường sức lực thì khá ổn nhưng dùng để tăng cường sinh lý thì em đánh giá không cao. Thuốc có tác dụng tăng cường sinh lý nam giới rất chậm, em phải uống thuốc đến ngày thứ 15 – 16 mới bắt đầu thấy có tác dụng, mà tác dụng cũng rất ít.

Về công dụng tăng cường sức khỏe của sản phẩm này thì em cũng không thể phủ nhận. Sau khi uống sâm Alipas sức khỏe tinh thần của em được cải thiện khá là ổn. Em thấy tinh thần mỗi ngày được nâng cao lên khá tốt, lúc làm việc cũng không thấy bị căng thẳng quá mức như trước. Đau cơ, đau lưng được cải thiện khá nhiều, các khớp cũng thoải mái hơn hẳn.

Trên đây là một số cảm nhận của em sau khi sử dụng sản phẩm gửi tới với anh em! Sâm Alipas thích hợp để tăng cường sức khỏe hơn là để tăng cường sinh lý. Song song đó để thuốc có hiệu quả thì anh em phải uống thuốc duy trì, không thể nóng vội.

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO

Review đánh giá