Gia Đình Khỏe AZ

Top 9 thuốc tiểu đêm từ thảo dược đáng sử dụng nhất hiện nay 

Tiểu đêm tưởng chừng như đơn giản nhưng trên thực tế ảnh hưởng rất nhiều đến giấc ngủ và thói quen sinh hoạt hàng ngày của người bệnh. Vậy phải làm sao để khắc phục chứng bệnh này? Các viên uống tiểu đêm hiện nay có hiệu quả không? Hãy cùng tham khảo bài review TOP 9 loại thuốc tiểu đêm từ thảo dược của chúng tôi nhé.

1. Viên tiểu đêm Anika

Anika được sản xuất bởi Công ty TNHH Dược phẩm USAPHA đạt tiêu chuẩn GMP của WHO – Đứng TOP đầu trong các loại thuốc tiểu đêm được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Viên uống tiểu đêm Anika được nhiều người lựa chọn và đánh giá hiệu quả cao khi sử dụng. Sản phẩm được kế thừa và phát triển từ bài thuốc y học cổ truyền, với các dược liệu quý kết hợp chặt chẽ theo hình thức “Quân – thần – tá – sứ”. Sản phẩm sử dụng để chữa các bệnh liên quan đến thận như: tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu rắt, tiểu buốt, thận yếu, đề kháng kém,..

Ưu điểm

Nhược điểm

2. Viên tiểu đêm Phúc Lộc Thọ

Viên thảo dược Phúc Lộc Thọ được sản xuất tại Việt Nam

Theo thông tin từ nhà sản xuất (Công Ty Hoàng Thăng Long), Phúc Lộc Thọ là viên uống sử dụng các loại thảo dược từ thiên nhiên xà sàng tử, ích trí nhân, kim anh từ, cao đinh lăng, trinh nữ hoàng cung,…. Viên uống này giúp hỗ trợ các chức năng của thận, giảm triệu chứng tiểu rắt, tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu không tự chủ. 

Ưu điểm: 

Nhược điểm

3. Viên uống Dạ Minh Châu 

Viên uống Dạ Minh Châu do Công ty CP Thái Dương sản xuất

Theo như nhà sản xuất thì viên tiểu đêm Dạ Minh Châu có tác dụng chủ yếu là dưỡng can bổ thận, tăng cường và khôi phục chức năng lọc, hạn chế hấp thu nước từ thận, từ đó làm giảm chứng tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu không tự chủ,… Cũng giống như viên tiểu đêm Phúc Lộc Thọ, Dạ Minh Châu có chứa các thảo dược quen thuộc như xà sàng tử, ích trí nhân, thỏ ty tử, tiểu hồi hương,… . Chúng tôi đã tổng hợp một số đặc điểm của viên uống dựa theo thông tin người dùng cung cấp dưới đây:

Ưu điểm

Nhược điểm

4. Viên tiểu đêm Hoa Đà

Sản phẩm bảo vệ sức khỏe Hoa Đà được sản xuất bởi Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Phúc Lộc Thọ

Đây là sản phẩm tập trung chủ yếu vào các chứng bệnh liên quan đến đường tiết niệu, đặc biệt là chứng tiểu đêm. Bao bì của Hoa Đà khá giống so với Phúc Lộc Thọ nên thường hay bị nhầm lẫn. Đối với viên tiểu đêm Hoa Đà, chúng tôi xin đánh giá như sau:

Ưu điểm thuốc tiểu đêm 

Nhược điểm thuốc tiểu đêm 

5. Viên tiểu đêm Bách Hợp

Sản phẩm của Công ty TNHH dược phẩm và thương mại Thành Công, đã được Bộ Y tế cấp phép

Viên tiểu đêm Bách Hợp có tác dụng bổ thận, nhuận trạng và hỗ trợ tình trạng yếu sinh lý ở nam giới. Đây là sản phẩm sử dụng các thảo dược tự nhiên từ bài thuốc trị tiểu đêm như  bồ quân, thỏ ty tử, xà sàng tử, tiểu hồi hương, ích trí nhân, kết hợp cùng phụ liệu cao đậu tương. 

Ưu điểm

Nhược điểm

6. Viên tiểu đêm An Tâm

Viên tiểu đêm An Tâm được sản xuất bởi Công ty TNHH Nhất Dược Việt Nam

Cũng giống như các sản phẩm trên, viên tiểu đêm An Tâm không phải thuốc tiểu đêm mà là thực phẩm chức năng giúp cải thiện chức năng của thận, làm ấm bàng quang, bồi bổ khí huyết và tăng cường sức khỏe. Các bạn có thể chia thành 2 lần uống mỗi ngày, mỗi lần 1-2 viên tùy theo mức độ bệnh tình.

Ưu điểm thuốc tiểu đêm 

Nhược điểm

7. Thuốc tiểu đêm Ích Tiểu Vương 

Ích Tiểu Vương được sản xuất bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu

Ích Tiểu Vương là thuốc tiểu đêm sử dụng các loại thảo dược giúp bảo vệ sức khỏe, với thành phần chính là cao Bạch tật lê. Công dụng của Ích Tiểu Vương là hỗ trợ cải thiện các rối loạn chức năng ở bàng quang và làm giảm tình trạng tiểu són, tiểu nhiều lần trong ngày. Bạn có thể uống 4-6 viên mỗi ngày và liên tục từ 1-3 tháng để đạt kết quả tốt nhất.





Ưu điểm của thuốc tiểu đêm Ích Tiểu Vương

Nhược điểm

8. Thuốc tiểu đêm Thận An Plus

Thận An Plus được sản xuất bởi Công Ty TNHH Sản Xuất DP Công Nghệ Cao NanoFrance

Ngoài chức năng bổ thận, viên uống còn hỗ trợ điều trị các chứng tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu buốt, viêm đường tiết niệu. Sản phẩm có chứa các thảo dược giá trị tốt cho người bị thận yếu, thận hư. Bên cạnh đó thuốc tiểu đêm Thận An Plus cũng có ưu nhược điểm riêng so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. 

Ưu điểm 

Nhược điểm của thuốc tiểu đêm Thận An Plus

9. Thuốc tiểu đêm Ích Niệu Khang

Ích Niệu Khang do Công ty TNHH Fobic sản xuất

Ích Niệu Khang là sản phẩm bảo vệ sức khỏe được cấp bằng sáng chế độc quyền và được sản xuất bởi hãng Frutarom – Thụy Sỹ. Ngoài ra, sản phẩm này cũng đã được chứng minh lâm sàng tại Hàn Quốc và Nhật Bản, với công dụng chính là làm giảm tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu không tự chủ, hội chứng bàng quang tăng hoạt,…

Ưu điểm

Nhược điểm

Hy vọng rằng với TOP 9 thuốc tiểu đêm giúp hỗ trợ điều trị từ thảo dược trên đây sẽ giúp các bạn có thêm nhiều lựa chọn để tìm được sản phẩm phù hợp cho mình và những người thân xung quanh. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, hãy bình luận bên dưới để chúng tôi có thể giải đáp cụ thể nhé. Hãy cùng xua tan nỗi lo tiểu đêm và sống khỏe mỗi ngày!

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO