Gia Đình Khỏe AZ

Top 5 loại thuốc làm hồng vùng kín hot hit khiến chị em “phát cuồng”!

Nhắc đến top 5 loại thuốc làm hồng vùng kín hot nhất hiện nay không thể không nhắc đến những cái tên quen thuộc từng khiến chị kem “phát cuồng” như Zlove hay Nuwhite. Và ngay dưới đây, hãy cùng khám phá 5 món “bảo bối” chăm sóc vùng kín được nhiều chị em ưa chuộng nhất hiện nay!

top kem làmh ồng vùng kín
Làm hồng, trẻ hóa vùng kín cho chị em phụ nữ

1. Zlove – món bảo bối chăm sóc vùng kín dành cho phái đẹp

Nhắc đến bí quyết làm hồng và trẻ hóa vùng kín hiệu quả không thể không nhắc đến Zlove. Sản phẩm này được rất nhiều chị em yêu mến, tin tưởng và lựa chọn sử dụng. Zlove có công dụng tuyệt vời trong việc tân trang và làm trẻ hóa cô bé. Sản phẩm này không chỉ giúp tái tạo vùng nhạy cảm, làm hồng mà nó còn có giúp se khít âm đạo, hỗ trợ điều trị sa tử cung hiệu quả. 

Viên làm hồng, se khít vùng kín – Zlove

Là một sản phẩm được đánh giá cao với công dụng và hiệu quả đem lại, viên uống se khít vùng kín Zlove được rất nhiều chị em yêu thích và tin dùng. Và cũng không phụ lòng mong đợi của phái đẹp, viên uống này không chỉ an toàn mà còn đem lại hiệu quả cao và rất “được lòng” chị em. Đánh giá trên nhiều phương diện thì quả thực đây là một sản phẩm tốt và đáng để chị em cân nhắc khi tìm kiếm biện pháp chăm sóc cho vùng nhạy cảm. 

Điều đáng chú ý là viên uống Zlove có thành phần 100% từ thảo dược tự nhiên, được cấp phép bởi Bộ Y tế nên rất an toàn và đảm bảo. Dưới đây là một số thông tin về sản phẩm:

Thành phần chính của Zlove

Công dụng se khít làm hồng vùng kín khiến chị em “mê mẩn”

Không hổ danh là sản phẩm khiến chị em “phát cuồng”, viên uống Zlove đem lại nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe và đặc biệt là sinh lý nữ. Sản phẩm này giúp:

Những ưu điểm tuyệt vời của viên uống Zlove

Với công dụng tốt, viên uống Zlove thực sự đem lại hiệu quả trong quá trình sử dụng. Những ưu điểm tuyệt vời có thể kể đến của sản phẩm này như:

Đánh giá khách quan nhược điểm của Zlove

Ngoài những ưu điểm kể trên thì viên uống này cũng có một số nhược điểm khách quan như:

2. Kem làm hồng vùng kín của Mỹ PK24

Gel Pk24 được khá nhiều chị em yêu thích và sử dụng như một loại kem làm tăng cảm giác hứng thú khi quan hệ. Sản phẩm này được biết đến với công dụng se khít vùng kín và cải thiện ham muốn của chị em trong chuyện ấy. Dưới đây là một số thông tin về Gel Pk24:





Gel làm hồng vùng kín Pk24

Tìm hiểu về kem làm hồng vùng kín Pk24

Kem Pk24 là một sản phẩm của Mỹ, có giá bán khá cao. Hiện nay, giá bán Pk24 trên thị trường đang là 2.000.000 vnđ/1 lọ 30ml. Sản phẩm này được sản xuất từ các thành phần tự nhiên, trong đó 4 thành phần chính có trong Pk24 đó là: tinh chất lô hội (aloe barbaden), glycerin, phèn Kali và muối Sodium. Công dụng của từng thành phần được biết đến như:

Công dụng của kem Pk24

Sản phẩm này gây ấn tượng khi đem lại công dụng tốt trong việc chăm sóc vùng kín cho chị em. Tác dụng chính của Pk24 được biết đến đó là:

Đánh giá khách quan về kem Pk24

Đánh giá khách quan sản phẩm này có nhiều ưu điểm nổi bật nhưng cũng tồn tại một số nhược điểm. Chị em nên tham khảo kỹ trước khi lựa chọn sử dụng kem Pk24. 

Ưu điểm của sản phẩm:

Kem Pk24 có nhiều ưu điểm nổi bật có thể kể đến như:

Nhược điểm của Pk24

Mặc dù được nhiều chị em tin dùng với công dụng cải thiện độ đàn hồi và se khít vùng kín, tuy nhiên kem Pk24 vẫn tồn tại một số nhược điểm như:

3. Kem làm hồng vùng kín Nuwhite

Tiếp theo top các sản phẩm chăm sóc vùng kín tốt nhất phải kể một sản phẩm được khá nhiều chị em lựa chọn đó chính là Nuwhite. Sản phẩm Nuwhite V1 Mibiti Prudente là sự kết hợp độc đáo các thành phần có hoạt tính giúp loại đi các sắc tố melanin gây thâm sạm, tối màu trên da. Nuwhite V1 Mibiti Prudente còn có tác dụng ngăn chặn sự hình thành các sắc tố mới, tăng cường đẩy máu đến vùng cần điều trị, đem đến màu sắc tươi hồng tự nhiên cho vùng da nơi vùng kín, làm tăng sự tự tin cho chị em phụ nữ.

Kem làm hồng vùng kín NuWhite V1

Thông tin về kem làm hồng vùng kín NuWhite V1

Kem làm hồng vùng kín NuWhite V1 được nhiều chị em phụ nữ tin dùng vì độ an toàn, lành tính và đem lại nhiều công dụng tốt. Đặc biệt sản phẩm này có nguồn gốc tại Mỹ và được bán với giá 680.000 VNĐ.  

NuWhite V1 cũng được đánh giá là một trong các dòng sản phẩm kem chăm sóc “vùng kín” được ưa chuộng nhất hiện nay. Ưu điểm của sản phẩm này đó là thành phần gồm nhiều dưỡng chất tốt như:

Công dụng nổi bật của NuWhite V1

Quả thực những công dụng của NuWhite V1 chắc chắn sẽ khiến chị em vô cùng hứng thú. Sản phẩm này có nhiều công dụng, nổi bật như:

Những ưu điểm nổi bật của kem NuWhite V1

Không phải tự nhiên mà kem NuWhite V1 lại được nhiều chị em ưa chuộng đến thế. Sản phẩm này giúp cân bằng độ ẩm cho “cô bé”, giúp cô bé trơn tru, mềm mại hơn. Đặc biệt loại kem này còn giúp khử mùi hôi, cho “cô bé” thơm tho, hấp dẫn hơn. Ngoài ra, sản phẩm này khá an toàn, không gây kích ứng.

Nhược điểm khách quan của NuWhite V1

Mặc dù có nhiều ưu điểm nổi bật, tuy nhiên sản phẩm này vẫn còn một số hạn chế như:

4. Kem làm hồng vùng kín Hàn Quốc Amusecos Secret White Cream

Nhắc đến các sản phẩm làm đẹp vùng kín có khá nhiều chị em tin tưởng lựa chọn sản phẩm Amusecos Secret White Cream – một sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc. Với các thành phần 100% từ thảo dược an toàn và mang lại hiệu quả, sản phẩm này được đánh giá cao và được cấp phép bởi các cơ quan y dược tại Hàn Quốc.

Kem làm hồng vùng kín Amusecos Secret White Cream

Từ A-Z về kem làm hồng vùng kín Amusecos Secret White Cream

Sản phẩm kem se khít làm hồng vùng kín White Cream có xuất xứ từ công ty AMUSECOS, Hàn Quốc. Sản phẩm này dạng gel, có mức giá khá phải chăng chỉ khoảng 90.000 – 150.000 đồng. Với mức giá bình dân, phù hợp với túi tiền, White Cream được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn sử dụng. 

Sản phẩm này được chiết xuất từ các thành phần 100% tự nhiên từ các thảo dược như:

Với thành phần tự nhiên, Amusecos Secret White Cream được đánh giá là lành tính và an toàn cho chị em phụ nữ. Đặc biệt, sản phẩm này còn đem lại nhiều tác dụng tốt trong việc chăm sóc vùng kín cho chị em. 

Công dụng phục hồi vùng kín tuyệt vời của Amusecos Secret White Cream

Nhắc đến công dụng của kem White Cream không thể không nhắc đến những tác dụng làm hồng, chống nhăn và cải thiện khô rát của sản phẩm này.

Ưu điểm 

Amusecos Secret White Cream là dạng gel bôi trực tiếp vào âm đạo nên nhanh chóng thẩm thấu và đem lại công dụng. Điều đặc biệt là gel giúp làm ẩm và làm mềm âm đạo, giúp việc quan hệ trở nên trơn tru, hơn, bớt đau rát khó chịu. Giá thành của sản phẩm không quá đắt.

Điểm hạn chế 

Dù sản phẩm này có nhiều ưu điểm, tuy nhiên cũng tồn tại nhiều điểm hạn chế cố hữu như:

5. Thuốc làm hồng vùng kín, làm hồng nhũ hoa Pink Sekret

Pink Sekret là sản phẩm trị thâm vùng kín – làm hồng nhũ hoa hiệu quả và an toàn. Sản phẩm cung cấp các dưỡng chất cần thiết để tái tạo tế bào da vùng kín, mang đến làn da khỏe mạnh và hồng hào, hiệu quả hơn khi sử dụng thường xuyên. Sản phẩm này đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ các chị em. Được đánh giá là loại kem làm đẹp ở tầm trung, phù hợp với nhiều người. 

Kem làm hồng Pink Sekret

Thành phần chính của Pink Sekret 

Pink Sekret cũng là một sản phẩm chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên kết hợp với các dưỡng chất tốt cho làn da và cơ thể của chị em. Sản phẩm này được đánh giá là hiệu quả và đảm bảo an toàn cho vùng da nhạy cảm. Thành phần chính có trong Pink Sekret đó là:

Công dụng của Pink Sekret

Sở dĩ Pink Sekret được các chị em ưa chuộng và lựa chọn bởi sản phẩm đem lại nhiều công dụng tốt cho vùng nhạy cảm. Những công dụng chính của sản phẩm có thể kể đến như:

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm

Cũng như nhiều sản phẩm tự nhiên khác, Pink Sekret khá lành tính và an toàn với da. Sản phẩm giúp cải thiện tình trạng xỉn màu và thâm sạm da vùng kín hiệu quả. Chỉ cần thoa lên da mỗi ngày 2 lần, vào buổi sáng và tối, đều đặn trong 5 -7 ngày là tình trạng thâm đen sẽ được khắc phục.

Điểm hạn chế của Sekret

Một tuýp kem Pink Sekret có giá 790.000vnđ cho một tuýp kem chỉ 20gr, mức giá này khá đắt so với các sản phẩm khác có trên thị trường. Sản phẩm không sử dụng được cho phụ nữ có thai hay đang cho con bú. Ngoài ra, công dụng của Sekret phụ thuộc vào cơ địa từng người. Những người có tiền sử dị ứng với thành phần của sản phẩm nên lưu ý khi sử dụng.

Trên đây là top 5 sản phẩm se khít, làm hồng vùng kín được nhiều chị em sử dụng hiện nay. Những sản phẩm này được chị em coi như bí quyết chăm sóc “cô bé” hiệu quả. Hi vọng rằng, những thông tin qua bài viết này cũng giúp một nửa thế giới có thêm lựa chọn và biện pháp hữu hiệu để luôn hấp dẫn và tự tin trong quan hệ vợ chồng. Chúc các chị em sẽ có được những lựa chọn hoàn hảo, phù hợp với bản thân của mình nhé!

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO