Gia Đình Khỏe AZ

Top 5 loại thuốc tăng cường bản lĩnh phái mạnh ai cũng phải biết 

Người ta nói yếu sinh lý là nỗi “nhục” của đàn ông quả không sai tí nào. Từ ngày mắc cái chứng “trên bảo dưới không nghe” chuyện ấy của em kém hẳn. Em cũng tham khảo rồi tìm mua đủ thuốc thang để dùng. Nhân công tìm hiểu, tham khảo, em xin tổng hợp 5 loại thuốc tăng cường sinh lý nam cho cho anh em cùng tìm hiểu nhé!

Top thuốc tăng cường sinh lý nam giới
Top thuốc tăng cường sinh lý nam giới, tăng cường bản lĩnh phái mạnh được sử dụng nhiều nhất hiện nay

1. Viên uống tăng cường sinh lý nam Hàu biển OB

Theo em được biết thì viên uống Hàu biển OB là sản phẩm khá nổi tiếng trên thị trường và được nhiều người đánh giá cao nhất. Hàu biển OB chiết xuất từ 100% hàu biển tươi của Việt Nam. Nguyên liệu để sản xuất hàu biển đều được lựa chọn kỹ lượng từ vùng nguyên liệu Quảng Ninh đảm bảo về chất lượng nguyên liệu cùng sản phẩm. 

Được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sạch, Hàu biển OB có tác dụng vô cùng tốt trong chuyện cải thiện sinh lý cùng sức khỏe của nam giới. Vì có công dụng tốt và an toàn nên “món bảo bối” này trở thành sản phẩm được nhiều anh em tin dùng và lựa chọn để sử dụng lâu dài. 

Hàu biển OB – Đây là sản phẩm nằm trong TOP đầu của thuốc tăng cường sinh lý nam giới hiện nay

Về mặt chất lượng thì Hàu biển OB được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến nhất. Một hộp Hàu biển OB có giá 329.000vnđ/1 hộp 30 viên nang, giá cả cũng khá ngon nghẻ cho các anh em sử dụng thường xuyên. 

Thành phần chủ yếu trong một viên Hàu biển OB

Đối tượng có thể sử dụng Hàu biển OB

Công dụng của Hàu biển OB

Hướng dẫn sử dụng hàu biển OB

Lưu ý: Người có tiền sử dị ứng hàu biển tươi thì nên thận trọng khi sử dụng, còn lại thì anh em cứ vô tư mà “quất”.

2. ZMAN – Món bảo bối làm trỗi dậy phong độ đàn ông

Nhắc đến những thực phẩm bảo vệ, tăng cường sức khỏe cho nam giới không thể không nhắc đến Zman. Sản phẩm này được mệnh danh là bí quyết giúp giúp nam giới cải thiện chứng “trên bảo dưới không nghe” và tăng cường sức khỏe sinh lý một cách hiệu quả. 

Zman – Phục hồi phong độ, làm chủ cuộc yêu

Theo như em tìm hiểu thì viên uống Zman được bào chế dựa trên một bài thuốc cường dương cổ truyền từ các dược liệu đại bổ trong đông y. Sản phẩm này được sản xuất và đóng gói bằng công nghệ tiên tiến nhất, đóng gói theo dạng viên nén dễ dàng sử dụng. Một hộp Zman có giá 469.000vnđ/30 viên.

Thành phần chủ yếu có trong Zman

Đối tượng có thể sử dụng Zman 

Công dụng của Zman

Hướng dẫn sử dụng Zman

Lưu ý: Người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc nên cẩn trọng khi sử dụng.





3. Zman Herbal tăng cường sinh lý phái mạnh

Nếu vừa rồi anh em có tham khảo các loại viên uống tăng cường sinh lý toàn diện từ bên trong thì dòng kem bôi Zman Herbal này sẽ là một dòng hoàn toàn khác. Zman Herbal này thực chất là một sản phẩm bôi bên ngoài dương vật, giúp “cậu nhỏ” nhanh chóng ngóc đầu giương cờ chinh chiến. 

Với các anh em mà gặp vấn đề về cậu nhỏ hay gặp tình trạng “ trên bảo dưới không nghe” thì Zman herbal quả thực là giải pháp tuyệt vời. Sản phẩm này có tác dụng vô cùng tốt giúp tăng cường sinh lý nam, tăng cường kích thước dương vật một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Zman herbal có tốt không?

Em cũng đã thử dùng món bảo bối này rồi và đúng là “phê” thật sự. Ấn tượng hơn nữa, Zman herbal được chiết xuất từ 100% thiên nhiên, đúng mùi thảo dược nên rất an toàn, dùng không hề bị kích ứng hay có phản ứng phụ như mấy loại kem cấp tốc hóa học đâu nhá. Sản phẩm này được sản xuất sản xuất dưới dạng gel bôi bằng công nghệ tiên tiến và an toàn. Một hộp Zman herbal có giá 769.000 vnđ/. 

Em tìm hiểu thì biết Zman Herbal có tác dụng làm tăng lượng máu lưu thông đến dương vật, làm giãn nở mạch máu giúp tăng kích thước cho phái mạnh. Sau khi sử dụng sản phẩm, kích thước của “cậu nhỏ” sẽ cải thiện rõ rệt có thể nhận biết bằng mắt thường chỉ sau 3 – 4 tuần đầu tiên. 

Thành phần của Zman Herbal

Ai có thể sử dụng Zman Herbal

Nam giới:

Phụ nữ:

Liệu trình sử dụng Zman Herbal

Một hộp có thể sử dụng khoảng 20 lần bôi

Hướng dẫn sử dụng Zman Herbal 

Lưu ý: Khi sử dụng Zman Herbal nên kết hợp với việc massage dương vật để gel nhanh thẩm thấu và cho tác dụng. Nên sử dụng đều đặn mỗi ngày, đặc biệt trước khi quan hệ khoảng 30 phút để đạt được hiệu quả tốt nhất.

4. Sâm Alipas – tăng cường sinh lý nam, lãnh cảm tình dục

Một sản phẩm nữa mà tôi muốn chia sẻ với anh em đó là sản phẩm tăng cường sinh lý nam – Sâm Alipas. Thực chất Sâm Alipas cũng là thực phẩm chức năng thôi, nhưng cũng khá nổi tiếng trên thị trường. Sản phẩm này hoạt động dựa trên cơ chế hỗ trợ sản sinh hormone testosterone, giúp nam giới tăng cường sinh lý, hỗ trợ điều trị lãnh cảm trong tình dục. Một hộp sâm Alipas có giá 720.000 vnđ/1 hộp 30 viên, giá cũng khá “chát” anh em ạ!

Thành phần của Sâm Alipas

Sâm Alipas có thành phần từ tự nhiên

Đối tượng có thể sử dụng Sâm Alipas

Công dụng

Cách dùng và liều lượng

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

5. Sản phẩm tăng cường sinh lý nam, kích thích tình dục – Rocket 1h

Viên uống tăng cường sinh lý nam Rocket 1h là dòng sản phẩm khá nổi tiếng của Công ty Cổ phần Sao Thái Dương. Sản phẩm được nhiều người lựa chọn sử dụng để tăng cường sinh lý. Em thấy sản phẩm này cũng được, tuy nhiên có nhược điểm là thời gian sử dụng khá ngắn. Do vậy là khi chuẩn bị hành sự thì anh em cũng nên dùng luôn mới có hiệu quả. 

Thuốc tăng cường sinh lý nam giới Rocket 1h có hiệu quả không?

Theo như em tham khảo thì mỗi hộp Rocket 1h có giá 299.000 vnđ, mà mỗi hộp được có 6 viên thôi. Được cái thì cũng có tí tác dụng chứ không thì đúng là dùng viên nào, xót ruột đến đấy!

Thành phần có trong Rocket 1h

Ai có thể sử dụng Rocket 1h

Công dụng của Rocket 1h

Cách dùng và liều dùng của Rocket 1h

Lưu ý: Chú ý đến các tác dụng phụ của thuốc.

Đấy, theo em tìm hiểu thì cũng thấy là 5 sản phẩm này hiện được nhiều anh em sử dụng và đánh giá cao trên thị trường. Anh em nào đã từng sử dụng rồi hay có thông tin nào cụ thể hơn về sản phẩm thì chia sẻ cho em cùng biết với nhé. Chúc anh em vui khỏe!

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO