Gia Đình Khỏe AZ

Tinh hàu biển OB lừa đảo? Thực hư công dụng tăng sinh lý của hàu biển OB

tinh hàu biển ob có lừa đảo không

Hàu Biển OB đang là một cái tên dẫn đầu trong các sản phẩm sinh lý cho nam giới hiện nay. Cũng chính bởi độ nổi tiếng như vậy, nên những câu hỏi xoay quanh như “tinh hàu biển OB có lừa đảo” hay “tinh hàu biển OB có tốt như lời đồn”… Hãy tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây hoặc có thể tham khảo bài gốc tại đường link này: https://tinhhaubienob.com/tinh-hau-bien-ob-lua-dao/.

Tinh hàu biển OB có lừa đảo không?

Dù với bất cứ sản phẩm nào, tốt hay không tốt đều được khách hàng đưa ra những quan điểm khác nhau để làm rõ những điểm mạnh và yếu của sản phẩm. Nhu cầu tìm hiểu về chất lượng, công dụng, hiệu quả, uy tín của sản phẩm trước khi mua cũng là điều chính đáng. 

Bên cạnh những nhận xét, đánh giá chất lượng tốt, hàu biển OB vẫn được tìm kiếm với cụm từ khóa “tinh hàu biển OB có lừa đảo không?” hay “công dụng của Hàu OB có như lời đồn?”. Để trả lời cho câu hỏi này, cần có những bằng chứng hay những tiêu chí rõ ràng, và đảm bảo độ chính xác cao cũng như khách quan, giúp người dùng có thể lựa chọn cho mình một dòng sản phẩm tốt nhất.

Với những tiêu chí cụ thể giúp trả lời chính xác và khách quan cho câu hỏi “tinh chất hàu OB có lừa đảo không?”

Nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm Hàu OB

Để xác định chính xác nhất việc một sản phẩm là tốt hay xấu thì chắc chắn việc nguồn gốc xuất xứ luôn là tiêu chí đầu tiên. Sản phẩm có tốt đến đâu mà nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng thì chắc chắn đó sẽ không phải là một sản phẩm uy tín và được cấp phép lưu hành trên thị trường.

Sản phẩm Hàu biển OB được sản xuất tại công ty TNHH Dược Phẩm Nasaki tại xã Đông Thọ, huyện Yên Phong, Bắc Ninh và được phân phối độc quyền tại công ty TNHH Grow Green AZ có địa chỉ tại phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Sản phẩm được lưu hành trên thị trường với tên gọi chính thức là Hàu Biển OB và được Bộ Y Tế cấp phép cho lưu hành sử dụng dưới dạng thực phẩm bảo vệ sức khỏe.  

Nguồn nguyên liệu đầu vào

Tượng tự như nguồn gốc xuất xứ, nguồn nguyên liệu đảm bảo theo đúng quy chuẩn và chất lượng, cũng là một trong những tiêu chí xác định rằng sản phẩm đó tốt và không hề lừa dối khách hàng của mình. Đúng như tên gọi của sản phẩm Hàu OB, nguyên liệu chính của sản phẩm này chính là hàu sữa tươi được nuôi trồng ở vùng biển Vân Đồn, Quảng Ninh.

Với nguồn nguyên liệu rõ ràng, trong nước sẽ giúp đảm bảo được chất lượng đầu vào của sản phẩm, tránh các trường hợp hàu nhập lậu với nhiều nguy cơ cho sức khỏe. Ngoài ra, con hàu sữa tại vùng biển Vân Đồn cũng đã được các nhà khoa học khẳng định về hàm lượng dinh dưỡng vượt trội so với những con hàu từ những địa điểm khác.





Bảng thành phần thể hiện rõ ràng công dụng

Điều khiến khách hàng đặt ra câu hỏi “tinh chất hàu biển OB có lừa đảo không?” chính là ở thắc mắc công dụng của sản phẩm có đúng như quảng cáo, hay được thổng phồng lên. Để giải đáp điều này, bạn cần nhìn vào bảng thành phần của sản phẩm và làm rõ công dụng của nó. Trên bao bì được in rất rõ ràng về thành phần cũng như hàm lượng của từng chất.

Dựa theo bảng thành phần rõ ràng của sản phẩm cho thấy công dụng của sản phẩm Hàu OB trong cải thiện sinh lý cho nam giới

Thành phần chính của sản phẩm Hàu OB với hàm lượng lớn nhất chính là chiết xuất hàu sữa với 400mg, hàm lượng kẽm oxyd cũng lên đến 9,5mg. Theo các nghiên cứu, mỗi ngày nam giới cần ít nhất 10mg để đáp ứng được các nhu cầu cần thiết của cơ thể cũng như sản sinh ra lượng testosterone dồi dào để chống lại các hiện tượng bệnh lý liên quan đến sinh lý nam giới.

Chính vì vậy, khi nhìn vào hàm lượng của hai thành phần này bạn sẽ hiểu tại sao công dụng chính mà sản phẩm hàu OB được nhắc tới chính là cải thiện chức năng sinh lý cho nam giới như rối loạn cương dương, yếu sinh lý, liệt dương… Ngoài ra, trong bảng thành phần của sản phẩm cũng có chứa selen sinh học và các khoáng chất 10mcg trong mỗi viên hàu OB.

Những chất này đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ cơ quan sinh dục cho nam giới, đặc biệt là nam giới khi bước vào lứa tuổi trung niên, hàm lượng testosterone đang giảm xuống. Trong thời điểm này, bộ máy sinh dục, cụ thể tuyến tiền liệt rất dễ bị tổn thương và mắc các bệnh lý như viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt…Do đó, với việc bổ sung các khoáng chất vào trong mỗi viên hàu OB sẽ có công dụng như một chiếc khiên bảo vệ vững chắc.

Bên cạnh đó, vitamin nhóm B và E cũng được thêm vào mỗi viên hàu với hàm lượng vừa đủ giúp tạo môi trường thuận lợi cho tinh trùng phát triển. Đó là lý do Hàu OB thường được nhắc tới như một sản phẩm đồng hành không thể thiếu với những cặp đôi đang mệt mỏi với tình trạng vô sinh hiếm muộn. Do vậy, khi nói rằng Hàu OB không những giúp cải thiện chức năng sinh lý mà còn giúp tăng chất lượng tinh trùng là dựa theo thành phần chiết xuất chứ không phải nói quá lên hay lừa đảo người tiêu dùng. 

Đánh giá, phản hồi từ khách hàng

Một trong những tiêu chí đánh giá về chất lượng của sản phẩm tốt hay xấu đó chính là sự uy tín với khách hàng. Một sản phẩm có tốt đến đâu, chất lượng đến đâu mà không chiếm được sự tin tưởng và sử dụng của người dùng, thì đó vẫn chỉ là một sản phẩm lừa đảo không có tiếng nói. Chính vì vậy, câu trả lời tốt nhất, chính xác và khách quan nhất chính là nằm trong chính mỗi người dùng.

Hàu OB vinh dự xếp hạng top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á

Những con số không bao giờ biết nói dối và dùng tiền cũng khó có thể mua được. Nếu sản phẩm Hàu OB lừa đảo thì liệu có hơn 400.000 khách hàng tin tưởng sử dụng trong suốt hơn 10 năm qua hay không. Hay ví như nếu hàu OB đang quảng cáo không đúng sự thật, nói quá công dụng của mình thì liệu có hơn 10.000 cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn đã vỡ òa hạnh phúc với những bé con của mình.

Ngoài ra, trong suốt 10 năm đồng hành và phát triển bền vững trên thị trường, với hàng trăm nhãn hiệu sinh lý khác bị người dùng quên lãng ngay sau khi vừa xuất hiện, hàu OB đã nhận được rất nhiều giải thưởng và danh hiệu uy tín. Cụ thể là Top 10 Thương Hiệu Uy Tín hàng đầu Châu Á. Chắc chắn sẽ chẳng có nhãn hiệu nào lừa đảo mà nhận được một giải thưởng vinh danh về độ uy tín trên thị trường.Hy vọng với những tiêu chí và phân tích trên, bạn đã có câu trả lời cho chính mình về việc tinh chất hàu OB có lừa đảo không? Hay có đang nói quá về công dụng của sản phẩm hay không. Thay vì chỉ nghe hay đọc những bài báo mang tính chất giật tít, bạn hãy dành thời gian nghiên cứu và sử dụng trải nghiệm để có lời đáp trả khách quan nhất dành cho chính mình.

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO