Gia Đình Khỏe AZ

Review chi tiết Tiền đình Senudo mua ở đâu, dùng có hiệu quả không? 

Mọi người ạ, có những nỗi đau mà chỉ những người bị rối loạn tiền đình mới hiểu được. Mà cái bệnh này nó dai dẳng lắm, chữa mãi cũng không khỏi. Mình cũng đã dùng nhiều loại thuốc và gần đây nhất thì được giới thiệu dùng Tiền đình Senudo. Bản thân mình uống loại này cũng được một thời gian rồi rồi. Hôm nay mình sẽ tranh thủ review cho mọi người về sản phẩm này để mọi người tham khảo nhé.

Những nỗi khổ chỉ người bị tiền đình mới hiểu!

Chẳng hiểu sao trong bao nhiêu loại tiền thì số phận lại cho mình “tiền đình”, nhiều lúc nghĩ chán lắm. Mình bị tiền đình do căng thẳng trong một thời gian dài mà lại không ăn uống, nghỉ ngơi đầy đủ. Cứ trái gió trở trời là mình bị đau đầu, nhất là chỗ gần trán, nhiều lúc đau không làm gì được. Nhưng đáng sợ nhất là chóng mặt, trời đất chao đảo quay cuồng. Cũng may là mấy lần mình bị thì toàn ở nhà với ở công ty, chứ đang đi đường mà đau đầu chóng mặt thì tai nạn như chơi.

Đây là bao bì lọ Tiền đình Senudo

Mình đi khám nhiều lần, uống đủ các loại thuốc tây nhưng không cải thiện được, cứ hết thuốc là lại tái phát. Sau mình chuyển sang thuốc nam, uống cả đinh lăng các thứ cũng đỡ được chút, nhưng mà nấu nước khá lách cách. Sau đó mình ra hiệu thuốc mua thuốc thì được chị dược sĩ tư vấn cho sản phẩm Tiền đình Senudo. Mình đã sử dụng được khoảng hơn một tháng và mình đánh giá sản phẩm này ở mức điểm 7/10.

Một số thông tin cần biết về Tiền đình Senudo

Tiền đình Senudo hỗ trợ điều trị các triệu chứng của rối loạn tiền đình

Thành phần của Tiền đình Senudo gồm những gì?

Thành phần của sản phẩm này thì hơi phức tạp một tí, mình đọc trong tờ hướng dẫn sử dụng thì các thành phần bao gồm: :

Một số thông tin về thành phần, ảnh mình tìm trên mạng

Tìm hiểu trên mạng thì mình thấy có thêm chiết xuất lá bạch quả, mà không rõ chiết xuất ấy nó là thành phần nào trong số mấy cái trên. Thôi mình cũng chỉ đọc cho biết chứ cũng không tìm hiểu nhiều, vì không phải chuyên môn của mình.

Tiền đình Senudo có hiệu quả như quảng cáo không?

Như mình đã nói ở trên thì mình đánh giá hiệu quả của Tiền đình Senudo khoảng 70%. Dưới đây là những trải nghiệm của mình khi uống Tiền đình Senudo trong hơn 1 tháng:

Đánh giá sau khi sử dụng sản phẩm Tiền đình Senudo

Thực ra sau một thời gian sử dụng thì mình thấy Tiền đình Senudo cũng được, nhưng vẫn chưa thực sự ưng ý lắm. Mình cũng rút ra một số nhận xét cá nhân về sản phẩm này như sau:

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Tiền đình Senudo mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Mình thấy sản phẩm này có bán ở một số nhà thuốc nên khá dễ mua. Mình lên mạng xem cũng thấy có khá nhiều chỗ bán với nhiều mức giá chênh lệch không đáng kể, khoảng từ 260.000 tới 290.000. Mọi người muốn mua thì nên tìm hiểu địa chỉ uy tín để mua được hàng chính hãng. Mình mua ở nhà thuốc cho tiện nên mình không tìm hiểu vấn đề này.





Mình thấy người có nhiều nơi bán theo combo, mua nhiều thì giá sẽ rẻ hơn

Thú thật là mình không “tẩy chay” sản phẩm này, nhưng mình chưa thực sự ưng ý hay hài lòng hoàn toàn khi sử dụng. Mình vẫn muốn tìm kiếm sản phẩm nào hiệu quả nhiều hơn, có thể khắc phục được chứng tiền đình tốt hơn.

Trên đây là một số trải nghiệm của mình khi uống Tiền đình Senudo. Hiện tại thì mình vẫn đang tìm hiểu thêm các sản phẩm khác ưu việt hơn. Ai có sản phẩm gì hiệu quả hơn thì chỉ mình với nhé!

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO

Review đánh giá

Viên uống Tiền Đình Senudo

6 Điểm

Nếu so với những loại thuốc tây mình đã từng sử dụng thì viên uống Tiền Đình Senudo không có tác dụng phụ. Tuy nhiên, về hiệu quả thì sản phẩm này vẫn chưa khắc phục được tình trạng mất ngủ của mình có thể là mình không hợp thuốc hoặc sử dụng chưa đủ lâu để thuốc phát huy tác dụng. Thú thật là mình không "tẩy chay" sản phẩm này, nhưng mình chưa thực sự ưng ý hay hài lòng hoàn toàn khi sử dụng. Mình vẫn muốn tìm kiếm sản phẩm nào hiệu quả nhiều hơn, có thể khắc phục được chứng tiền đình tốt hơn.

PROS

  • Dạng viên nén tiện sử dụng
  • Có hiệu quả sau khi sử dụng
  • Không có tác dụng phụ

CONS

  • Có mùi giống mùi thuốc bắc
  • Chưa khắc phục được tình trạng mất ngủ
  • Thời gian sử dụng lâu mới có hiệu quả rõ rệt
  • Giá thành cho một liệu trình khá cao

Điểm đánh giá

  • Đánh giá 6