Gia Đình Khỏe AZ

Nếu có ý định sử dụng Tiền Đình Khang, đừng bỏ qua bài review bày!

Người thân mình bị rối loạn tiền đình nhiều năm, dùng đủ loại thuốc, bạn bè và mọi người cũng hỏi là sử dụng loại nào tốt. Nhân tiện đợt này mình thấy nhiều người hỏi về sản phẩm Tiền đình khang, cũng là sản phẩm mẹ mình từng sử dụng, vì vậy, hôm nay mình sẽ chia sẻ lại thông tin về sản phẩm này cho mọi người cùng tham khảo.

sản phẩm tiền đình bảo khang
Đây là sản phẩm mình muốn review

Vì sao mình biết đến Tiền Đình Khang

Mẹ mình có tiền sử bị bệnh tiền đình từ lâu, theo mình nhớ là cũng khoảng 5 năm rồi. Trước đây mẹ mình cũng khỏe lắm, nhưng từ hồi bà nội bị ốm bệnh, mẹ phải thức đêm chăm bà nhiều nên sức khỏe cũng yếu hơn. Thỉnh thoảng mẹ hay bị đau đầu chóng mặt, rồi choáng váng. Mình nhớ khoảng thời gian mình học cấp 3 thì có lúc mẹ đi làm phải nhờ người đi về vì bị choáng quá.

Giai đoạn chớm bệnh thì mẹ mình đứng lên ngồi xuống thường xuyên kêu chóng mặt. Lúc đấy mẹ hay dậy đêm chăm bà, sáng lại đi làm sớm nên chỉ nghĩ là bị thiếu ngủ nên cũng chủ quan. Thế nhưng, một thời gian sau thì tần suất mẹ bị đau đầu, chóng mặt càng nhiều và nặng hơn. Cả nhà cũng có khuyên mẹ đi khám bác sĩ thì được chẩn đoán là rối loạn tiền đình.

Bác sĩ cũng kê một số loại thuốc tuy nhiên uống thì cũng chỉ giảm được 1 thời gian thôi. Sau khi hết thuốc thì tình trạng lại trở về như bình thường. Uống nhiều thuốc thì cũng không được vì bác sĩ cảnh báo như vậy dễ xảy ra tác dụng phụ.

Triệu chứng mẹ mình thường gặp phải

Lúc đầu thì bệnh không rõ rệt đâu, nhưng càng ngày thì càng thấy căn bệnh này ảnh hưởng tới cuộc sống nhiều. Mẹ mình đã phải xin về hưu sớm vì căn bệnh này. Dù chỉ ở nhà chăm sóc gia đình nhưng sức khỏe của mẹ cũng không tốt. Gia đình mình cũng tìm hiểu rất nhiều loại thuốc khác nhau, tuy nhiên thì kết quả vẫn không được như mong đợi.

Thời gian trước thì mình có thử mua loại Tiền đình khang về cho mẹ sử dụng. Thật ra mình mua vì thấy quảng cáo trên báo nên thử mua dùng thôi. Thấy mọi người cũng hỏi thăm mẹ dùng tốt không thì hôm nay mình cũng có một vài review nhẹ về sản phẩm sau 3 tháng mẹ mình dùng.

Giới thiệu chung về sản phẩm

Mình cũng có tìm hiểu các thông tin trên mạng về sản phẩm Tiền đình khang này trước khi quyết định mua cho mẹ sử dụng. Tiền đình khang là sản phẩm dành cho người bệnh tiền đình. Mình có thấy thông tin là sản phẩm bào chế với nguồn gốc thảo dược thiên nhiên, cũng khá an toàn cho sức khỏe.

Thậm chí, khi đọc thông tin về sản phẩm này thấy rất hấp dẫn: “Tiền đình khang là bài thuốc gia truyền với các thành phần chính là bạch quả, hoa hòe, đan sâm, rau đắng biển,… cùng với công thức bào chế được nghiên cứu kỹ lưỡng.” Đây là thông tin mình đọc và tìm hiểu trên các web về sản phẩm nhé mọi người. Nghe thật là muốn mua hàng!





Đây là những thành phần sản phẩm mình tìm hiểu được

Thành phần sản phẩm

Cái này mình thấy cũng nhiều người quan tâm lắm, mình xin chia sẻ lại các thông tin mình chắt lọc được như sau:

Nhìn chung thì những dược liệu mình đọc cũng không hiểu nhiều và thấy khá chung chung. Nhưng mình nghĩ chắc ai muốn tìm hiểu về sản phẩm này cũng muốn biết về thành phần sản phẩm nên mình ghi chú lại thôi.

Tác dụng của tiền đình khang

Tiền đình khang được quảng cáo với tác dụng lưu thông máu lên trung ương thần kinh, giúp hoạt động của bộ não hoạt động bình thường trở lại. Mình thấy sản phẩm này quảng cáo có công dụng:

Đây là những tác dụng sản phẩm theo nhà sản xuất cung cấp

Đối tượng nào nên sử dụng sản phẩm

Cách dùng Tiền đình khang theo hướng dẫn của nhà sản xuất

Mình xin note lại các thông tin hướng dẫn cách sử dụng Tiền đình khang theo hướng dẫn của nhà sản xuất như sau:

Cảm nhận sau khi sử dụng Tiền Đình Khang

Mình cũng chỉ đặt mua sản phẩm này qua mạng, vì thấy có nhiều quảng cáo thì muốn mua cho mẹ sử dụng thử. Mình thấy sản phẩm này đóng gói cả dạng vỉ và hộp. Dạng vỉ có giá 75.000 đồng/ hộp, 30 viên chia làm 3 vỉ. Dạng lọ có 60 viên, giá 140.000 đồng. Mặc dù dạng lọ tính ra rẻ hơn 1 chút nhưng mình thì mình mua vỉ cho mẹ sử dụng vì tiện lợi, dùng đến đâu bóc đến đấy.

Dù không trực tiếp dùng sản phẩm này, nhưng quá trình tìm hiểu và mua cho mẹ dùng Tiền đình khang, mình cũng rút ra một vài nhận xét về sản phẩm này như sau:

Trong quá trình dùng thì mẹ mình vẫn ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, tập thể dục thể thao hợp lý, tập dưỡng sinh cùng các bác trong phố. Nhưng tác dụng thì không được như kỳ vọng quá nhiều. Bỏ ra số tiền gần 500.000 đồng mỗi tháng thì với chất lượng như hiện tại mẹ mình không thật hài lòng.

Đây là một vài review ngắn sau 2 tháng sử dụng Tiền đình khang của mẹ mình, cùng một số thông tin mình tự tổng hợp. Hy vọng những thông tin này có ích cho mọi người và có thể giúp mọi người có thêm quyết định sáng suốt khi lựa chọn các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho bản thân và người nhà!

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO

Review đánh giá

Viên uống Tiền Đình Khang

6 Điểm

Trong quá trình sử dụng viên uống Tiền Đình Khang mẹ mình vẫn ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, tập thể dục thể thao hợp lý, tập dưỡng sinh cùng các bác trong phố. Tuy nhiên tác dụng thì không được như kỳ vọng quá nhiều, đúng lên ngồi xuống vẫn còn chóng mặt chỉ là ăn uống ngon hơn và đỡ mệt hơn thôi. Bỏ ra số tiền gần 500.000 đồng mỗi tháng thì với chất lượng như hiện tại mẹ mình không thật hài lòng. Nếu ai có biết sản phẩm nào tốt hơn thì mách mình với nhé!

PROS

  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng khá là chu đáo (khi mua online)
  • Giá thành sản phẩm không quá đắt
  • Ăn ngủ ngon hơn

CONS

  • Tác dụng chậm
  • Hiệu quả của thuốc chưa rõ ràng
  • Vẫn bị chóng mặt khi đứng lên ngồi xuống

Điểm đánh giá

  • Đánh giá 6