Gia Đình Khỏe AZ

Tiền Đình Hoàng – Review chi tiết thuốc chữa rối loạn tiền đình từ A đến Z

Tôi bị rối loạn tiền đình gần 2 năm nay, uống qua nhiều loại thuốc nên cũng được coi là có “kinh nghiệm” trong việc này. Mấy tuần trước thấy nhiều người hỏi loại thuốc Tiền Đình Hoàng mà tôi từng uống có tốt không mà tôi bận quá nên không có thời gian trả lời. Nhân tiện hôm nay rảnh rỗi thì tranh thủ review luôn cho mọi người tham khảo nhé!

thuốc chữa rối loạn tiền đình
Tôi từng sử dụng rất nhiều sản phẩm trong đó có Tiền Đình Hoàng

Mất ăn mất ngủ vì rối loạn tiền đình

Tôi là Hà, nhân viên kinh doanh bất động sản ở Hà Nội. Dù chỉ mới 30 tuổi nhưng tôi luôn bị mất ăn mất ngủ vì rối loạn tiền đình. Ban đầu chỉ là tình trạng dễ say xe mỗi khi đi công tác. Tôi cho rằng đó là do làm việc quá nhiều khiến sức khỏe yếu đi, chỉ cần ăn uống đầy đủ và tập thể dục thì sẽ hết. Thế nhưng mọi chuyện dần tồi tệ hơn. 

Mỗi lần phải di chuyển bằng ô tô, tôi lại bị say xe nặng. Các triệu chứng như chóng mặt, buồn nôn, nôn ói dai dẳng đến cả tháng trời, khiến công việc và cuộc sống bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Có người khuyên tôi đi khám vì nghi ngờ say xe không thể nào nặng như vậy được. Vì vậy, tôi liền đi khám và nhận kết quả là bị rối loạn tiền đình.

Từ đó đến nay là gần 2 năm, tôi đã dùng biết bao nhiêu thuốc thang và thực phẩm chức năng các kiểu mà bệnh không dứt hẳn, nhưng cũng đỡ đi nhiều. Như cái viên uống Tiền Đình Hoàng này là tôi mới dùng gần đây, thấy hiệu quả cũng khá ổn nên giới thiệu cho mọi người luôn.

Tiền Đình Hoàng có phải là thuốc không?

Tôi cá là mọi người khi đọc bài review này sẽ thắc mắc rằng không biết cái Tiền Đình Hoàng này có phải là thuốc không? Vì vậy tôi muốn chia sẻ một chút thông tin mình biết. Theo như tôi đọc ở trong tờ giấy giới thiệu sản phẩm thì thấy đây là sản phẩm hỗ trợ, được đúc kết từ bài thuốc Đông y gia truyền 5 đời của dòng họ Văn Đức (Thầy Mân) ở tỉnh Quảng Nam. Vì vậy sản phẩm này thiên về đông y, hỗ trợ chứ không phải thuốc tây y. 

Đây là 5 loại dược liệu có trong bài thuốc của Thầy Mân

Ngoài ra, tôi có đem sản phẩm này đi tham khảo ý kiến của bác sĩ thì được biết Tiền Đình Hoàng này chỉ để hỗ trợ điều trị rối loạn tiền đình chứ không phải là thuốc đâu. Vì vậy anh chị em nào vẫn đang uống thuốc kê đơn thì không được ngừng để uống Tiền Đình Hoàng mà nên uống kèm thuốc luôn nhé.

Uống Tiền Đình Hoàng có tốt không?

Theo như hướng dẫn thì những người có tiền sử bị huyết áp thấp như tôi thì chỉ nên uống từ 4-6 viên/ngày. Tôi chia ra làm 2 lần uống trước bữa ăn sáng và chiều. Uống đều đặn mỗi ngày như vậy cho đến khi hết 1 lọ thì vừa vặn tròn 1 tháng. 

Nếu so sánh loại sản phẩm khác tôi đã từng uống thì viên nang Tiền Đình Hoàng này cho hiệu quả tương tự. Sau 1 tháng, các triệu chứng như đau đầu, chóng mặt, ù tai giảm hẳn, nhưng đôi khi tôi vẫn xuất hiện mỗi khi phải tập trung suy nghĩ. Được cái là khi uống cái này kèm thuốc thì thấy người không bị mệt lả và hay mất ngủ như trước nữa nên tinh thần thoải mái hơn. Tuy nhiên tình trạng say xe không thuyên giảm lắm, tôi vẫn nôn ói nhiều ngày sau đó.





Viên nang của Tiền Đình Hoàng dễ ẩm mốc nên mọi người cần lưu ý bảo quản thật tốt nhé

Hơn nữa, nói đi thì cũng phải nói lại, dù công dụng tốt, nhưng viên nang cũng khá khó uống vì mùi vỏ kháng sinh và hơi ngai ngái của thảo dược. Bên cạnh đó, khả năng chống ẩm của thuốc không quá tốt, dễ bị ẩm nhão nên tôi hay phải để thêm vài gói chống ẩm xung quanh.

Đánh giá cá nhân về ưu nhược điểm của viên uống Tiền Đình Hoàng

Sau một thời gian sử dụng viên uống này thì tôi thấy Tiền Đình Hoàng cũng có nhiều ưu điểm nhưng cũng có một số hạn chế nhất định. Cá nhân tôi thấy rằng sản phẩm này cũng khá thuận tiện sử dụng. Xét kỹ hơn về ưu nhược điểm thì tôi xin đánh giá cụ thể như sau: 

Về ưu điểm:

Về nhược điểm:

Nhìn “nhỏ con” thế thôi nhưng giá thì “chát” lắm đấy!

Trên đây là một số chia sẻ của tôi về trải nghiệm khi uống Tiền Đình Hoàng. Nói chung sản phẩm này cũng tạm được, nếu ai đang bị rối loạn tiền đình có thể sử dụng thử nhé. Nếu mọi người có góp ý thêm về sản phẩm này hay tìm thấy sản phẩm nào hiệu quả hơn xin chia sẻ để tôi cùng biết nhé! Chúc mọi người vui khỏe!

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO

Review đánh giá

Viên uống Tiền Đình Hoàng

7 Điểm

Sau một thời gian sử dụng viên uống này thì tôi thấy Tiền Đình Hoàng cũng có nhiều ưu điểm nhưng cũng có một số hạn chế nhất định. Cá nhân tôi thấy rằng sản phẩm này cũng khá thuận tiện sử dụng tuy nhiên có thể là do cơ địa của tôi không quá “hạp” với thuốc nên không cảm nhận được nhiều tác dụng. Bên cạnh đó giá thành của sản phẩm này cũng hơi "chát" để dùng lâu dài thì cũng khá là tốn kém.

PROS

  • Tiện lợi, dễ sử dụng
  • Giảm đau nhức đầu khá hiệu quả

CONS

  • Phù hợp với từng cơ địa
  • Khó bảo quản
  • Giá thành khá cao

Điểm đánh giá

  • Đánh giá 7