Gia Đình Khỏe AZ

Review Tiền Đình Bảo Khang giảm mệt mỏi vì rối loạn tiền đình

Trước khi uống Tiền Đình Bảo Khang, tôi từng có khoảng thời gian 6 năm bị bệnh tật hành hạ. Thời điểm đó sức khỏe giảm sút, tôi cũng gần như không thể lao động và sinh hoạt bình thường. Vì thế tôi đã uống rất nhiều loại thuốc và gần đây nhất có dùng Tiền Đình Bảo Khang…

Sản phẩm Tiền đình Bảo Khang
Sản phẩm Tiền đình Bảo Khang

Khổ sở vì rối loạn tiền đình

Xin thưa với mọi người, tôi được chẩn đoán rối loạn tiền đình từ tháng 3/2014. Cái bệnh này khiến tôi luôn thấy chóng mặt, người lúc nào cũng lâng lâng, chỉ chực đổ xuống. Đầu thì đau nhức, nửa người dưới thì luôn thấy mỏi, không có sức. 

Người bình thường xoay người là chuyện dễ dàng, nhưng với những bệnh nhân rối loạn tiền đình như tôi lại rất khó khăn. Chỉ cần xoay nhanh 1 chút là cơn nhức đầu, choáng váng ngay lập tức ập đến. Nếu lúc đó không có điểm tựa là người kiểu gì cũng ngã. Mấy năm nay, cuộc sống của tôi bị ảnh hưởng rất nhiều! 

Vì thế mà tôi không ngừng tìm kiếm thuốc chữa. Một trong số những thuốc tôi dùng gần đây nhất là Tiền Đình Bảo Khang.

Thành phần của Tiền Đình Bảo Khang

Với người thường xuyên uống các loại thuốc để điều trị bệnh tiền đình, tôi có thể nhận ra thuốc Tiền Đình Bảo Khang cũng sử dụng 1 số loại thảo dược giúp lưu thông máu như: xuyên khung, cát can, bán hạ. Còn 1 số loại khác tôi không biết.

Tiền Đình Bảo Khang có thành phần thảo dược

À, người ta có giải thích là bệnh của tôi do gan. Càng hay nóng giận, cáu kỉnh thì càng hại gan. Gan hoạt động không tốt thì sẽ hay bị đau đầu, hoa mắt, buồn nôn. Dùng cái thuốc này có thể có khả năng bảo vệ gan của tôi tốt hơn. 

Công dụng 

Tôi đọc thấy giới thiệu thuốc này dùng bài Nhị Căn Thang. Vì thế nên tác dụng chủ yếu là: khiến gan ổn định, hoạt huyết và trừ đàm. Người ta nói giải quyết được những vấn đề này thì tôi sẽ không bị chứng rối loạn tiền đình hành hạ nữa.

Thực ra, bị bệnh đã lâu, tôi cũng chỉ mong có ngày mình khỏi bệnh, có một cuộc sống như bao người bình thường. Thế nên tôi đồng ý mua đủ thuốc để uống trong vòng 3 tháng như người bán đề nghị. Chỉ hi vọng bệnh không còn tái đi tái lại nữa. 





Các cô chú hay hỏi tôi mua Tiền Đình Bảo Khang giá bao nhiêu, tôi nhớ mang máng lúc đó mua 1 hộp có giá gần hai trăm nghìn, được 20-30 viên gì đó. Các cô chú có thể lên mạng xem lại giá nhé.

Rối loạn tiền đình dùng thuốc Tiền Đình Bảo Khang có tốt không?

Ưu điểm của thuốc Tiền Đình Bảo Khang là gì?

Sau 3 tháng uống hết chỗ thuốc đã mua, tôi thấy cơ thể mình thay đổi như thế này:

Tuy nhiên, Tiền Đình Bảo Khang vẫn chưa giúp tôi hết rối loạn tiền đình.

Nhược điểm

Tôi vẫn dễ bị choáng, buồn nôn nếu xoay người, đứng dậy đột ngột sau 3 tháng uống Tiền Đình Bảo Khang

Vậy người bị rối loạn tiền đình có nên dùng Tiền Đình Bảo Khang hay không?

Mặc dù tôi dùng thấy hiệu quả chưa thuyết phục lắm nhưng tôi cũng hiểu mình là người bị rối loạn tiền đình đã lâu, không thể chữa nhanh được. Hoặc những người mới bị dùng có thể thấy hiệu quả hơn so với tôi, nhất là những người ít bị choáng và buồn nôn nặng như tôi.

Vả lại, nếu so với 1 số loại thuốc tây tôi từng uống thì những loại có thành phần từ dược liệu tự nhiên tôi uống thấy đỡ mệt hơn. Vì thế nếu ai mới phát hiện chứng rối loạn tiền đình ở giai đoạn đầu có thể cân nhắc uống thử những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên như Tiền Đình Bảo Khang. Biết đâu sản phẩm này lại phù hợp với người bị nhẹ.

Cuối cùng, điều quan trọng nhất không phải là tôi khuyên anh chị có dùng Tiền Đình Bảo Khang hay không mà là thuốc không hợp lắm với tôi nên tôi không đưa ra lời khuyên. Tuy nhiên, tôi là người đã và đang chiến đấu với căn bệnh rối loạn tiền đình nên tôi muốn nhắn nhủ với mọi người: Hãy trân trọng và giữ gìn sức khỏe của mình! Đừng để cơ thể phải lên tiếng, đừng để các anh chị phải phụ thuộc quá vào thuốc như tôi.

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO

Review đánh giá

Thực phẩm chức năng Tiền Đình Bảo Khang

6 Điểm

Sau khoảng 3 tháng sử dụng, tôi thấy Tiền Đình Bảo Khang không thể giúp tôi đánh bại căn bệnh rối loạn tiền đình. Tuy nhiên nhìn chung thì tôi thấy sản phẩm này cũng khá ổn, biết đâu lại có thể hợp với một số người. Bởi vậy tôi cũng không đưa ra lời khuyên cho mọi người có nên hay không nên sử dụng sản phẩm này hay không? Còn đối với tôi, tôi cảm thấy mình không hợp với loại thuốc này nên cũng đã ngưng sử dụng và tìm kiếm loại thuốc nào đó phù hợp hơn.

PROS

  • Ngủ ngon và sâu giấc hơn
  • Đỡ đau đầu
  • Ăn uống ngon miệng và bớt mệt mỏi hơn

CONS

  • Không khỏi dứt điểm các triệu chứng rối loạn tiền đình
  • Cơn đau trở lại sau nghi ngưng dùng thuốc

Điểm đánh giá

  • Đánh giá 6