Gia Đình Khỏe AZ

Thuốc Gen X: Review mới nhất dành cho ae nào định dùng thử

Review viên thuốc uống tăng cường sinh lỹ Gen X

Chào anh em, không biết có anh em nào gặp trục trặc chuyện chăn gối không? Chứ 7 năm nay tôi đang “làm ăn” ngon ghẻ thì thằng em lại “giở chứng”. Sợ bị hỏng “của quý” nên tôi có lên mạng tìm kiếm biện pháp. Mới mò mẫm vài lần mà thằng Facebook nó đã đề xuất ngay cái thuốc Gen X vào mặt. Bình thường tôi chẳng thèm liếc nhìn đâu, nhưng đúng lúc trục trặc quá nên tôi cũng tìm hiểu và mua về dùng thử.

Thuốc Gen X là gì?

“Sản phẩm chăm sóc sức khỏe GEN X được nghiên cứu và sản xuất bởi Công ty TNHH Medistar Việt Nam – một đơn vị thuộc lĩnh vực tư vấn công thức, sản xuất thực phẩm chức năng. GEN X là sản phẩm đặc biệt với thành được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho cơ thể con người.” 

Viên thuốc uống tăng cường sinh lý Gen X là sản phẩm thực phẩm chức năng cho nam giới của Việt Nam

Đấy, hóa ra cái này không phải là thuốc, nhưng thực phẩm chức năng tôi cũng từng dùng 1 số loại rồi nên nghĩ chắc dùng được. Tôi cũng xem thông tin về công ty này trên mạng, thấy cơ sở vật chất, nhà máy, trang thiết bị cũng rất hiện đại nên khá yên tâm!

Thành phần và công dụng của Gen X

Thành phần chính của Gen X

Theo thông tin trên vỏ hộp, thuốc Gen X này có 10 thành phần tất cả. Tôi sẽ để nguyên thông tin về thành phần dưới đây cho các ông tham khảo.

Thành phần có trong một viên uống Gen X

Trong đó:

Công dụng của thuốc tăng cường sinh lý Gen X

Đọc 1 lượt thông tin về thành phần và công dụng của thuốc Gen X này, tôi hoa cả mắt, chẳng biết hiệu quả đến đâu. Nhưng do thấy mấy thành phần “quen quen” hay dùng để bổ thận tráng dương như: ba kích, nhân sâm, hàu biển với đông trùng hạ thảo, nên tôi cũng xuôi xuôi. Thôi thì cứ để lại số điện thoại đặt hàng thử xem!

Cái cô nàng tư vấn cho tôi có vẻ còn trẻ. Thế nên khi tôi hỏi trêu vài câu thấy nàng lúng ta lúng túng. Đến lúc hỏi đến vấn đề của tôi thì nàng có vẻ lấy lại được tự tin, tư vấn cho tôi dùng theo đúng liệu trình mới hiệu quả. Từ 4 – 5 tháng đấy các ông ạ!

Sau khi hỏi giá, 1.000.000 đồng/lọ 24 viên, nàng tư vấn tôi ngày uống 2 viên thì tháng cũng phải hơn 2 triệu. Lúc đấy tôi tự nghĩ không biết hiệu quả thật không nhưng chẳng lẽ lại không mua. Cuối cùng tôi đặt tạm 2 hộp Gen X để uống thử.





Có thể bạn quan tâm: Review Zman-bảo bối giúp “cậu em thức tỉnh” sau giấc ngủ đông

Dùng Gen X có hiệu quả không?

Những ông khác dùng thấy như thế nào tôi không biết, nay tôi xin chia sẻ đánh giá của cá nhân tôi.

Sau một thời gian dùng thử, Gen X cho tôi cảm giác khá ổn tuy nhiên…

Em nhân viên tư vấn nói thấy hiệu quả sau khoảng 3 ngày, nhưng thực tế thì….

Tôi thấy dùng cũng được, nhưng hiệu quả không như em nhân viên bán thuốc tư vấn cho tôi. Trước ẻm bảo dùng vài ngày sẽ thấy ngay hiệu quả, nhưng tôi dùng gần hết lọ thứ 2 mới thấy khá khá hơn chút. Tuy nhiên, vì có khá hơn nên tôi vẫn thấy mừng, quyết định mua thêm về uống. Vả lại, nghe nhiều người bảo “tác dụng từ từ là tốt”. Dùng hộp thứ 4, thứ 5 gì đó, tình hình có vẻ khả quan hơn nhiều. Điều này khiến tôi mừng dã man các ông ạ. 

Nhưng tôi vui mừng chẳng được mấy bữa: “thằng em” hoạt động ngon lành được vài 3 tháng thì vấn đề xảy ra. Thi thoảng thằng nhỏ đang dựng, đột nhiên lại không thẳng nữa. Với từ ngày dùng cái thuốc này, tôi hay thấy ghê cổ, đầy bụng và đi ngoài bị lỏng. 

Tôi có chút lo lắng, bèn gọi điện hỏi chỗ mình mua Gen X thì bên đấy hỏi 1 loạt các vấn đề như: “anh có dùng đều không?”, “anh có dị ứng với thành phần nào không?”, “anh có dùng thuốc gì khác không?”…

Hỏi xong bên đó còn bảo tôi đi khám xem có mắc bệnh gì khác không. Sao đó, tút tút… và tôi thử liên lạc lại vài lần đều không được mà cũng không có ai liên hệ lại với tôi! Không hiểu tình trạng của tôi có phải do dùng Gen X không, nhưng cách hành xử như vậy là không chấp nhận được!

Bác sĩ nói gì?

Khi tôi mang theo lọ Gen X để khám và hỏi bác sĩ thì được bác sĩ giải thích như sau:

Tôi có biểu hiện buồn nôn, tiêu chảy là do lượng L – carnitine trong cơ thể bị dư thừa. Bình thường chất này có trong thịt bò, thịt lợn, thịt gà, cá, sữa cơ thể có thể hấp thụ từ 60- 85% gì đó và đã đủ lượng cần thiết mỗi ngày. Khi cơ thể thừa L – carnitine rất dễ gặp phản ứng như vậy!

Thêm nữa cái L – carnitine có nguồn gốc từ thực phẩm tự nhiên mới tốt, không cũng phải được tách từ thành phần tự nhiên mới ổn, bác sĩ kêu vậy đó. Sau đó bác sĩ cũng khuyên tôi cần thận trọng khi sử dụng các thực phẩm chức năng bổ sung chất này, nếu không được bác sĩ chỉ định uống. Haizzz, khổ thật. Nhưng cũng may chưa gây ra bệnh gì nghiêm trọng!

Đánh giá Gen X từ chuyên gia:

Đánh giá của cá nhân tôi về sản phẩm Gen X

Xin lỗi anh em, do cũng hơi bức xúc nên tôi lỡ viết dài. Thôi để tôi tóm tắt lại vài thứ sau mấy tháng dùng viên tăng cường sinh lý Gen x đi.

Ưu điểm

Nhược điểm

Hơn 1 năm sau khi dùng Gen X, tôi mới dám dùng thử thêm các loại khác. Không biết các anh em có gặp trường hợp giống tôi không, cứ viết vậy để anh em tham khảo. Dùng hay không dùng anh em cứ cân nhắc, hoặc mang tới bác sĩ xem sao rồi hẵng dùng, cho an toàn.

Viết vậy thôi, tôi dừng bút tại đây! Kỳ tới sẽ review cho anh em thêm 1 loại gel bôi nữa. Anh em nào có sản phẩm tốt thì nhớ chia sẻ giúp nhau.

Đọc thêm:

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO

Review đánh giá

Viên thuốc uống tăng cường sinh lý Gen X

6 Điểm

Là sản phẩm của Việt Nam với thành phần tự nhiên, thân thiện với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng là điểm tôi đánh giá cao ở sản phẩm này. Tuy nhiên, rào cản về giá, liệu trình sử dụng dài cùng việc support tệ từ bên bán khiến tôi quyết định đây không phải là sản phẩm mà bản thân có thể gắn bó lâu dài

PROS

  • Có tác dụng trong việc cải thiện thời gian quan hệ
  • Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
  • Không phải sản phẩm tức thì, có thể sử dụng lâu dài

CONS

  • Liệu trình dài
  • Giá khá cao
  • Cẩn thận bị tác dụng phụ do dư L -carnitine

Điểm đánh giá

  • Đánh giá 6