Gia Đình Khỏe AZ

Top thực phẩm làm se khít vùng kín hiệu quả, cực dễ kiếm

thực phẩm làm se khít vùng kín

Sau sinh vùng kín luôn là nỗi lo lắng của các chị em phụ nữ với nhiều vấn đề thâm đen, bị giãn rộng nên rất nhiều chị em phụ nữ khi muốn tìm kiếm các loại thực phẩm làm se khít vùng kín. Nếu đang quan tâm về vấn đề này, chị em đừng bỏ qua những thông tin trong bài viết này.

Những thực phẩm làm se khít vùng kín

Ngay dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ top các thực phẩm tốt có tác dụng làm se khít cô bé hiệu quả, dễ kiếm mà chị em có thể sử dụng hằng ngày. 

Ăn gì để se khít vùng kín là vấn đề mà nhiều chị em quan tâm

Hoa thiên lý – thực phẩm làm se khít vùng kín hiệu quả đã được kiểm chứng

Hoa thiên lý là thực phẩm khá quen thuộc, có thể chế biến thành nhiều món ăn được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rằng, hoa thiên lý còn là một trong 4 thảo dược làm se khít vùng kín sau sinh đã được nghiên cứu và kiểm chứng.

Hoa thiên lý là thực phẩm làm se khít vùng kín hữu hiệu

Theo công trình nghiên cứu của bệnh viện Y Thái Bình, trong thành phần của cây thiên lý có chứa ancaloit có tác dụng giúp làm co hồi tử cung và chữa lòi dom, sa dạ con. Chất này có chứa nhiều trong lá và thân của cây thiên lý. Do vậy, chị em có thể dùng phần lá non và hoa thiên lý như một loại thực phẩm làm se khít vùng kín hiệu quả. 

Thực phẩm giàu kẽm như cây mâm xôi, ngấy hương cũng giúp se khít “cô bé”

Ngoài hoa thiên lý thì những thực phẩm giàu vi chất kẽm tự nhiên như cây mâm xôi, cây ngấy hương cũng là thực phẩm tốt cho sức khỏe. Chị em có thể dùng quả mâm xôi như một món tráng miệng hằng ngày, vừa cung cấp dưỡng chất cho cơ thể, vừa có tác dụng tăng cường sản sinh nội tiết tố và góp phần phục hồi, se khít vùng kín hiệu quả.

Ăn mâm xôi hằng ngày cũng giúp se khít vùng kín

Trong thành phần của cây mâm xôi chứa các vitamin, khoáng chất và đặc biệt là hàm lượng kẽm tự nhiên dồi dào giúp tăng sản sinh nội tiết tố nữ estrogen. Nhờ vậy, thường xuyên sử dụng mâm xôi cũng là biện pháp hữu ích giúp se khít vùng kín sau sinh cho chị em phụ nữ. Ngoài ra còn có một vài phương pháp khác mà các chị em có thể sử dụng như se khít vùng kín bằng lô hội, mật ong, phèn chua …

Ăn gì để se khít vùng kín sau sinh?

Đừng bỏ qua nghệ vàng

Có lẽ, nghệ vàng đã là một loại gia vị và nguyên liệu quá quen thuộc trong đời sống hằng ngày. Nghệ vàng không chỉ được dùng như một nguyên liệu làm đẹp, chăm sóc da với nhiều lợi ích mà còn là một thực phẩm tốt cho sức khỏe. Hơn thế nữa, với chị em phụ nữ sau sinh, nghệ vàng còn được coi là “thần dược” với tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn, thúc đẩy quá trình phục hồi cơ thể, làm đẹp và se khít vùng kín. Chính vì vậy, nếu băn khoăn về vấn đề ăn gì để se khít vùng kín sau sinh thì nghệ vàng chính là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Nghệ vàng không chỉ là thực phẩm làm se khít vùng kín hiệu quả mà còn tốt cho sức khỏe

Phái đẹp có thể dùng nghệ vàng như một loại gia vị cho các món ăn hàng ngày hoặc dùng tinh bột nghệ vàng để tăng thêm công dụng. Tuy nhiên, có một cách dùng nghệ vàng khá quen thuộc đó là pha tinh bột nghệ vàng cùng mật ong và uống hằng ngày. Cách làm này không chỉ giúp phát huy tối đa công dụng se khít vùng kín của nghệ vàng mà còn đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và sắc đẹp của chị em. 





Mầm đậu nành – lựa chọn tốt cho phụ nữ sau sinh giúp co khít vùng kín

Nhắc đến những thực phẩm tốt cho phái đẹp, đặc biệt là thực phẩm làm se khít vùng kín, không thể bỏ qua mầm đậu nành. Trong mầm đậu nành có chứa nhiều dưỡng chất cực tốt cho phụ nữ như hàm lượng cao  isoflavon, vitamin E, vitamin C, protein và chất xơ… Các dưỡng chất này không chỉ bổ sung vi chất cho cơ thể mà còn giúp tăng sinh nội tiết tố estrogen tự nhiên, cân bằng nội tiết tố trong cơ thể và giúp chị em nhanh chóng phục hồi cơ thể sau sinh. 

Mầm đậu nành là lựa chọn tốt cho chị em phụ nữ sau sinh

Ăn gì để se khít vùng kín sau sinh với mầm đậu nành tốt nhất là dùng mầm đậu nành thay cho rau xanh trong bữa ăn ngày ngày hoặc uống sữa đậu nành. Ngoài ra, các loại thực phẩm họ đậu hoặc thực phẩm chế biến từ đậu nành cũng là lựa chọn tốt cho chị em phụ nữ.

Trên đây là những thực phẩm làm se khít vùng kín đơn giản, dễ tìm kiếm nhưng đem lại hiệu quả cao mà chị em có thể sử dụng hằng ngày. Nếu muốn hiệu quả nhanh hơn các chị em có thể sử dụng các thực phẩm chức năng có tác dụng se khít vùng kín như thuốc ZLOVE ngoài tác dụng se khít còn giúp làm hồng cô bé, tăng cường sức khỏe sau sinh tăng cường sinh lý nữ. Đây là sản phẩm được rất nhiều chị em tin tưởng sử dụng truyền tai nhau trên nhiều diễn đàn họi nhóm FB.

Hi vọng rằng, những thông tin này sẽ phần nào giúp phái đẹp có thêm lựa chọn để chăm sóc bản thân tốt nhất. Chúc chị em luôn khỏe, đẹp, tự tin và hạnh phúc.

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO