Gia Đình Khỏe AZ

Thực hư chất lượng sản phẩm viên xương khớp Zbone

Thực hư chất lượng sản phẩm viên xương khớp Zbone

Một số khách hàng nghi ngờ về chất lượng sản phẩm viên xương khớp Zbone trong việc làm giảm các triệu chứng do viêm khớp, thoái hóa khớp: đau nhức xương khớp, sưng khớp, đau mỏi vai gáy


Trong bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu thực hư về chất lượng viên xương khớp Zbone. Có rất nhiều yếu tố để đánh giá chất lượng một sản phẩm xương khớp tuy nhiên trong đó có 3 yếu tố chính là thành phần, nhà máy sản xuất, công dụng và đánh giá của khách hàng.

1.  Thành phần

Bằng cách chiết xuất các hoạt chất có lợi trong việc làm giảm các triệu chứng do viêm khớp, thoái hóa khớp: đau nhức xương khớp, sưng khớp, đau mỏi vai gáy đã được bộ y tế cục an toàn thực phẩm cấp chứng nhận.

Một số thành phần phải kể đến trong viên xương khớp Zbone phải kể đến như:

Tinh bột, Lactose, chất chống dính (Magnesi stearate) vừa đủ 1 viên nén với mùi thơm nhẹ từ thảo dược dễ uống.

Viên xương khớp Zbone có thành phần 100% từ thảo dược tự nhiên an toàn lành tính, không hại dạ dày, không tác dụng phụ. Sản phẩm đầy đủ giấy tờ pháp lý, đảm bảo chất lượng khi ra mắt ngoài thị trường.

2.  Nhà máy sản xuất

Viên xương khớp Zbone được sản xuất tại nhà máy của Công ty TNHH Dược Phẩm USAPHA có địa chỉ tại đường TS11, KCN Tiên Sơn, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh. Là một trong số ít những nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP-WHO tại Việt Nam.

Với trang thiết bị hiện đại và dây chuyền sản xuất khép kín, USAPHA đáp ứng tất cả các điều kiện về an toàn vệ sinh đạt yêu cầu “ thực hành sản xuất tốt” (GMP) thực phẩm bảo vệ sức khỏe.





Việc viên xương khớp Zbone được sản xuất tại nhà máy USAPHA đạt tiêu chuẩn GMP như một đảm bảo về chất lượng sản phẩm.

3.  Đánh giá khách hàng

Hơn 3 năm có mặt trên thị trường, viên xương khớp Zbone đã giúp hơn 100.000 khách hàng tìm lại được sự linh hoạt, dẻo dai, tạm biệt cơn đau nhức xương khớp nhận được rất nhiều những đánh giá tích cực từ phía khách hàng.

Chú Vỹ – 50 tuổi: “Tôi bị thoái hóa khớp gối hơn 10 năm rồi. Hiện công việc của tôi là bảo vệ trông giữ xe tại chung cư. Công việc khá nặng nhọc, nhưng vất vả nhất là cái chân không theo ý chủ. Gối vô cùng đau nhức, nhất là khi trở giời. Nếu trước kia tôi phải sống nhờ thuốc giảm đau thì giờ nhờ Zbone, tình trạng đau nhức gần như không còn ngay cả khi nắng nóng, mưa dầm hay trời lạnh.”

Cô Thanh – 57 tuổi: “Tôi cảm thấy rất bất ngờ khi sử dụng Zbone. Giờ đây không còn cơn đau khớp hành hạ nữa. Chứ trước kia cứ đang ngồi, đến khi đứng dậy là đứng không nổi chứ nói gì đến đi. “

Dựa vào những đánh giá trên, thực hư về chất lượng sản phẩm không còn gì bàn cãi, Zbone đảm bảo để người tiêu dùng tin tưởng sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả tốt nhất, người tiêu dùng nên mua tại địa chỉ chính hãng

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO