Gia Đình Khỏe AZ

THE LONG DARK HESITANT PROSPECT-PLAZA

BÓNG TỐI DÀI:

Đèn sáng nhấp nháy trên bầu trời đêm. Gió nổi cơn thịnh nộ đằng sau những bức tường mỏng của túp lều gỗ của bạn. Một con sói tru ở đằng xa. Bạn nhìn vào những vật dụng ít ỏi trong ba lô và mơ về những ngày trước khi mất điện một cách bí ẩn. Bạn sẽ tồn tại được bao lâu nữa

Chào mừng bạn đến với THE LONG DARK, một trải nghiệm khám phá và sinh tồn sáng tạo mà tạp chí Wired gọi là “đỉnh cao của thể loại này”. The Long Dark là một trải nghiệm sinh tồn và khám phá chu đáo, buộc những người chơi một mình phải tự suy nghĩ khi họ khám phá một vùng đất hoang băng giá rộng lớn sau thảm họa địa từ. Không có thây ma – chỉ có bạn, cái lạnh và mọi mối đe dọa mà Mẹ Thiên nhiên có thể nghĩ ra.

Bạn cũng có thể truy cập trang web để biết thêm nội dung liên quan của Trò chơi: skidrow codex

MÙA ĐÔNG:

Chế độ câu chuyện nhiều tập của The Long Dark, MÙA ĐÔNG, có hai trong số năm tập của phần đầu tiên. Cả hai tập đã được thiết kế lại hoàn toàn vào tháng 12 năm 2018 như một phần của bản cập nhật Redux: cấu trúc nhiệm vụ mới, cốt truyện, hội thoại, hoạt ảnh, v.v

TẬP 1 – “ĐỪNG NHẸ NHÀNG”

Phi công Bush Will McKenzie (nhân vật điều khiển được) và Tiến sĩ Astrid Greenwood bị chia cắt sau khi máy bay của họ bị rơi sâu trong vùng hoang dã phía Bắc Canada sau một tia sáng bí ẩn trên bầu trời. Cố gắng sống sót, tìm kiếm Astrid trong tuyệt vọng, Mackenzie tình cờ đến thị trấn nhỏ Milton, nơi anh bắt đầu hiểu được mức độ của ngày tận thế thầm lặng này.





TẬP HAI – “FUGUE SÁNG”

Việc tìm kiếm Mackenzie Astrid đưa anh vào sâu hơn trong vùng hoang dã mùa đông hoang dã. Một kẻ đặt bẫy bí ẩn có thể là chìa khóa để tìm ra Astrid, nhưng anh ta có đáng tin cậy không?

TẬP BA – “THIẾU NHI Ở NGÃ TƯ”

Sau các sự kiện ở Milton, một người lạ bí ẩn đã cứu Tiến sĩ Astrid Greenwood (nhân vật của người chơi) khỏi cái chết cận kề.

Đối mặt với bão tuyết ở Pleasant Valley, Astrid phải vận dụng mọi kỹ năng của một bác sĩ để giúp đỡ những người sống sót mà cô gặp. Nhưng liệu cô ấy có tìm thấy Mackenzie và tiến gần hơn đến bí ẩn đã đưa họ đến với Perseverance Mills? Hai tập đầu tiên của MÙA ĐÔNG đại diện cho khoảng 15 giờ chơi trò chơi.

Các tập từ ba đến năm được bao gồm trong giá của trò chơi và sẽ được mở khóa miễn phí khi phát hành. Bao gồm các màn trình diễn của Jennifer Hale, Mark Mir, David Hayter và Elias Toufexis (Tập ba) và âm nhạc của Chris Velasco.

CHẾ ĐỘ SINH TỒN:

Chế độ sinh tồn là một hộp cát sinh tồn không có tường thuật để chơi miễn phí đã được trau chuốt trong gần ba năm ở giai đoạn Truy cập sớm. Sống sót là mục tiêu duy nhất của bạn và cái chết là kết thúc duy nhất của bạn. Tạo câu chuyện sinh tồn của riêng bạn trong mọi trò chơi.

KHÔNG CÓ TAY:

Trò chơi buộc người chơi phải tự suy nghĩ bằng cách cung cấp thông tin chứ không phải câu trả lời. Bạn phải kiếm được quyền để tồn tại.

CHẾT VĨNH VIỄN:

Khi bạn chết trong chế độ sinh tồn, phần lưu của bạn sẽ bị xóa. Mọi quyết định đều quan trọng. [Lưu ý rằng không có cái chết vĩnh viễn trong MÙA ĐÔNG.

NHÀ NƯỚC VÀ Calo:

Theo dõi cơn đói, khát, mệt mỏi và cảm lạnh của bạn khi bạn cố gắng cân bằng tài nguyên với năng lượng cần thiết để có được chúng. Mọi hành động đều tốn calo và thời gian là tài nguyên quý giá nhất của bạn. Chọn con đường của bạn một cách cẩn thận.

TÌM KIẾM CUNG CẤP TRÊN TOÀN THẾ GIỚI:

Hơn 100 thiết bị bao gồm công cụ, đèn, vũ khí, đồ sơ cứu, quần áo, v.v.

THẾ GIỚI SỐNG KHỔNG LỒ:

Khám phá vùng hoang dã rộng 50 km vuông ở Bắc Canada để tìm kiếm nguồn cung cấp có giá trị. Vào mùa đông. Thời gian động trong ngày, thời tiết, sự hiện diện của động vật hoang dã, v.v. cung cấp đủ tính ngẫu nhiên để làm phức tạp nhiệm vụ.

NGƯỜI TỒN TẠI PHÙ HỢP NHẤT:

Săn bắt, câu cá, bẫy, leo trèo, lập bản đồ, tìm kiếm thức ăn và dụng cụ cứu mạng và cố gắng không chết vì động vật hoang dã thù địch, không chống chọi được với tình trạng hạ thân nhiệt, tê cóng hoặc kiết lỵ (trong số các bệnh khó chịu khác), tìm và cứu mạng bạn. – thiết bị cứu nạn. Săn và bị săn: chó sói, gấu, nai sừng tấm, thỏ, nai, quạ và nhiều loài khác sẽ có trong các bản cập nhật trong tương lai.

CHỌN KINH NGHIỆM CỦA BẠN:

Bốn chế độ trải nghiệm khác nhau cho phép bạn tìm mức độ thử thách phù hợp với mình, chẳng hạn như chế độ lang thang, được cho là yên tĩnh và nghiền ngẫm, cho đến chế độ kẻ xâm nhập, nơi chỉ những người sống sót có kinh nghiệm nhất mới có cơ hội kéo dài một tuần . Nếu không có chế độ nào trong bốn chế độ phù hợp với bạn, hãy sử dụng cài đặt chế độ tùy chỉnh để tùy chỉnh trò chơi ở chế độ sinh tồn theo ý thích của bạn.

Bao gồm âm nhạc của Sasha Dikisyan.

CÁC VẤN ĐỀ:

Một số chế độ thử thách ngoại tuyến đưa ra các thử thách kéo dài 1-3 giờ mỗi thử thách, chẳng hạn như Whiteout, một cuộc đua thu thập đủ nguồn cung cấp để chuẩn bị cho trận bão tuyết quái vật. Hay Hunted, nơi bạn phải chạy trốn khỏi một con gấu khát máu.

Hoàn thành chúng để mở khóa các kỹ năng mang lại lợi ích chơi trò chơi lâu dài trong Chế độ sinh tồn. Có năm thách thức khi ra mắt, với nhiều thách thức hơn nữa sẽ đến trong các bản cập nhật trong tương lai.

Ngoài việc phát hành ba tập còn lại của MÙA ĐÔNG, chúng tôi dự định sẽ tiếp tục cập nhật Chế độ sinh tồn vì chúng tôi đã thực hiện khoảng 100 bản cập nhật/sửa lỗi trong ba năm Truy cập sớm vừa qua. Hãy nhớ rằng việc bạn mua The Long Dark cho phép bạn xem tất cả năm tập của MÙA ĐÔNG, cũng như các bản cập nhật miễn phí mà chúng tôi phát hành cho Chế độ sinh tồn khi chúng tôi bắt đầu.

VỀ NỘI KHU:

Hinterland là một nhà phát triển độc lập nhỏ về giải trí tương tác ban đầu. Hinterland, có trụ sở tại Vancouver, Canada, được tạo thành từ ba người A kỳ cựu trong ngành công nghiệp trò chơi và các nhà phát triển hàng đầu từ một số studio nổi tiếng bao gồm Valve, Ubisoft Montreal, Relic, Volition, Capcom, Radical, BioWare, Sony London và United. Trò chơi phía trước.

THÔNG TIN TRÒ CHƠI

liên kết: THE LONG DARK HESITANT PROSPECT-PLAZA

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO