Gia Đình Khỏe AZ

So sánh Hàu Biển OB và Oyster Plus loại nào tốt?

hàu biển ob và hàu oyster plus

Các sản phẩm thực phẩm bổ sung tăng cường sinh lý từ hàu biển luôn là lựa chọn hàng đầu của nam giới khi muốn tăng bản lĩnh phòng the. Trên thị trường hiện nay, có hai loại sản phẩm hàu biển được nhiều người tin dùng là Hàu Biển OB và Oyster Plus. Cùng so sánh Hàu Biển OB và Oyster Plus loại nào tốt hơn để có sự lựa chọn đúng đắn khi mua hàng?

Để đánh giá Hàu Biển OB và Oyster Plus Gooodhealth loại nào tốt hơn, bài viết sẽ so sánh sản phẩm thông qua các điểm sau: 

1. So sánh thành phần sản phẩm 

Hàu Biển OB và Oyster Plus Goodhealth đều chiết xuất từ hàu nhưng lại có nhiều điểm khác biệt

Hàu Biển OB là sản phẩm được chiết xuất từ tinh chất hàu sữa tươi, bên cạnh đó sản phẩm cũng bổ sung một số vitamin và khoáng chất. 

Mỗi viên Hàu Biển OB chứa: 

Oyster Plus Goodhealh là sản phẩm chiết xuất bột hàu biển. Ngoài ra, sản phẩm bổ sung thêm kẽm oxyd và tá dược vừa đủ. 

Thành phần trong mỗi viên nang Oyster Plus gồm: 

Như vậy, có thể thấy cùng lấy cốt lõi là hàu nhưng trong bảng thành phần của hai sản phẩm này có sự khác biệt khá lớn. Oyster Plus chỉ chứa 2 thành phần cơ bản tăng sinh lý nam giới, nhưng Hàu Biển OB không những có hàm lượng hàu cao hơn còn đa dạng thành phần dưỡng chất hơn. 





2. So sánh về công dụng

Hàu Biển OB và Oyster Plus đều có công dụng chính là tăng cường sinh lý nam giới và chức năng sinh dục, sinh sản ở nam giới. Tuy nhiên, để rõ hơn về cơ chế tác động và công dụng vẫn cần phân tích sâu hơn vào các thành phần có trong sản phẩm:  

Công dụng của Hàu Biển OB và Oyster Plus có gì khác biệt

Công dụng của Hàu Biển OB: 

Tinh chất Hàu và kẽm oxyd có tác dụng hỗ trợ tăng testosterone nội sinh nhờ đó tăng cường sinh lực, cải thiện sinh lý nam, cải thiện rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ. Ngoài ra, Hàu Biển OB giúp testosterone cũng giúp làm chậm mãn dục sớm, đồng thời tâng cao sức khỏe, giúp tinh thần thoải mái, tự tin.

Kẽm sinh học cũng tham gia vào quá trình tái tạo tinh dịch, sản xuất tinh binh, làm tăng số lượng tinh trùng hiệu quả. Selen sinh học và vitamin E  là chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ tế bào tuyến tiền liệt, bảo vệ tế bào tinh trùng, hạn chế tổn thương DNA gây biến dị tinh trùng, hỗ trợ cho khả năng sinh sản của nam giới. Vitamin B9, làm giảm nguy cơ rối loạn, bất thường trong tế bài tinh trùng, tăng khả năng di động cho tinh trùng. 

Công dụng của Oyster Plus Goodhealth 

Oyster Plus với 2 thành phần cơ bản là hàu và kẽm thì công dụng chủ yếu tập trung vào tăng testosterone và tăng cường sinh lý nam giới. Hàu cũng góp phần vào tăng số lượng và chất lượng tinh binh, nhưng sẽ không được toàn diện và có tác dụng sâu như Hàu Biển OB. 

3. So sánh về nguồn gốc nguyên liệu

Hàu Biển OB được sản xuất từ hàu sữa Vân Đồn, Quảng Ninh, là sản phẩm nổi bật trong các thương hiệu hàu Việt. Hàu biển Quảng Ninh có lợi thế là vùng biển sạch, có nhiệt độ và độ tĩnh thích hợp cho con hàu phát triên, quy trình nuôi trồng được nghiên cứu đảm bảo cho con hàu mang lại dưỡng chất tốt nhất. 

Hàu Oyster Plus là sản phẩm hàu biển nhập khẩu từ New Zealand,  Úc. Đây cũng là một quốc gia có nhiều vùng biển sạch và nguồn hàu dồi dào, tuy nhiên, là sản phẩm nhập khẩu nên người dùng khó biết được nguồn gốc con hàu thực sự để sản xuất sản phẩm này là từ đâu. 

4. So sánh về quy trình sản xuất

Hàu Biển OB được sản xuất theo công nghệ thủy phân enzyme và phun sấy thăng hoa hiện đại giúp loại bỏ tạp chất, kim loại nặng, bảo toàn dưỡng chất tự nhiên và tăng khả năng hấp thu, chuyến hóa tốt nhất. 

Quy trình sản xuất Hàu Biển OB

Quy trình sản xuất Hàu Biển OB gồm 5 giai đoạn chính: 

Oyster Plus được bào chế bởi dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại của New Zealand, cho ra sản phẩm bột hàu vẫn giữ được hàm lượng dưỡng chất tốt nhất và hương vị tự nhiên của hàu biển. 

Quy trình sản xuất hàu Oyster Plus gồm 6 giai đoạn: 

  1. Nguyên liệu: Hàu thịt đạt tiêu tuẩn 15-18 tháng 
  2. Đánh bắt và bảo quản ở nhiều độ – 18 độ C 
  3. Sơ chế: Cắt và phơi ở nhiệt độ – 2 độ C 
  4. Làm đông ở nhiệt độ – 30 độ C 
  5. Nghiền thịt hàu thành bột 
  6. Kiểm nghiệm vi sinh vật và đóng gói 

Quy trình sản xuất Oyster Plus GoodHealth

Xét về quy trình sản xuất của hai sản phẩm có thể thấy rõ sự khác biệt: 

5. So sánh về giá

Hàu Biển OB có giá niêm yết là 329.000 đồng/ hộp 30 viên, giá này được niêm yết và không đổi suốt 10 năm qua kể từ khi ra mắt. 

Oyster Plus có giá dao động từ 240.000 – 390.000 đồng/ hộp 60 viên. Do là sản phẩm nhập khẩu, giá cả không có niêm yết chính hãng mà tùy theo từng nhà thuốc, đại lý phân phối, giá có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm. 

Qua những phân tích trên có thể thấy Hàu Biển OB và Oyster Plus đều là những sản phẩm hàu biển chất lượng, có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe nam giới. Tuy nhiên, mỗi sản phẩm có những ưu và nhược điểm riêng. Hàu Biển OB được sản xuất trong nước, nguyên liệu tuyển chọn, dễ chế biến, kiếm soát chất lượng, nguồn gốc, giá thành hợp lý. Oyster Plus thành phần kém đa dạng hơn, hàm lượng hàu thấp hơn, quy trình sản xuất cũng khác, giá cả có thể thay đổi theo thời điểm. Do đó, tùy theo nhu cầu và kinh tế của bản thân, bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO