Gia Đình Khỏe AZ

Review 2020: Sắc Mộc Nương có se khít vùng kín như lời đồn? 

bộ sản phẩm sắc mộc nương

Đây là trọn bộ sản phẩm Sắc Mộc Nương mình đã mua!

Người ta bảo gái 30 tuổi đã toan về già quả thật chẳng sai tí nào các chị em ạ. Đằng này mình 35 tuổi mới sinh con nên người ngợm lại càng chán, nhất là vùng kín ấy, vừa giãn rộng, chảy nhão, vừa ngứa ngáy khó chịu. Tình cờ được người bạn trên mạng mách nước dùng Sắc Mộc Nương se khít vùng kín, mình mua 1 hộp về dùng thử,  kết quả là…

Sau khi sinh xong bé thứ hai, mình thật sự rơi vào khủng hoảng khi chứng kiến sự thay đổi 360 độ của “cô bé”. Ngày xưa “cô bé” tươi non mơn mởn bấy nhiêu thì bây giờ già cỗi, chảy nhão và thâm đen bấy nhiêu. Không chỉ vậy, những hôm trời nóng oi bức hay kỳ kinh nguyệt ẩm ướt, vùng kín lúc nào cũng ngứa ngáy, khó chịu vô cùng.

Mình chịu đựng nỗi khó chịu đó trong suốt thời gian dài mà không biết tâm sự với ai, chỉ biết than thở trong diễn đàn của các mẹ sau sinh. Vào đọc tâm sự của các chị em mới thấy hóa ra không chỉ có 1 mình mình bị như vậy, có rất nhiều chị em cũng từng bị như mình. Tâm sự vấn đề của bản thân, nhiều chị em đưa lời khuyên nên đi bệnh viện khám, cũng có chị khuyên mình dùng Sắc Mộc Nương, vừa hiệu quả lại vừa an toàn cho con. Sau khi đắn đo, cân nhắc thật kỹ,  mình quyết định thử dùng Sắc Mộc Nương se khít vùng kín xem sao.

Sắc Mộc Nương là gì mà được lòng chị em như thế?

Từ những thông tin mình tìm được trên mạng và trên vỏ hộp thì Sắc mộc Nương được sản xuất bởi công ty Havyco Việt Nam và được chứng nhận an toàn bởi Bộ Y tế.

Nhìn chung, Sắc Mộc Nương có tác dụng giải quyết những vấn đề khó nói của chị em phụ nữ như viêm nhiễm phụ khoa, vùng kín giãn rộng, thâm đen, …. Ngoài ra, theo quảng cáo thì sản phẩm này có tác dụng rất nhanh, chỉ sau 10-15 ngày là “cô bé” se khít hồng hào, khỏi hẳn viêm nhiễm. Nghe cũng khá bùi tai nên mình đã mạnh dạn bỏ ra hơn 1 triệu đồng để mua trọn bộ sản phẩm của nó, bao gồm thuốc xông và thuốc đặt.

Thành phần Sắc Mộc Nương

Mọi người lưu ý là 2 loại thuốc của Sắc Mộc Nương có thành phần khác nhau nhé. Thuốc xông chứa 1 số thảo dược tự nhiên như: Thược tương, bạch chỉ, Lá móng tay, Lá mỏ quạ, Khương hoàng, Bạch đồng nữ, Hương mao, Hoàng liên, Bạch phàn, Hoa tiêu, Bạch chỉ, Đan sâm, Bạch đồng nữ, Phèn….





Thuốc đặt Sắc Mộc Nương lại có nhiều thành phần thảo dược hơn như: Ích mẫu, Đương quy, Nhũ hương, Đinh hương, Khổ sâm, Tang phiêu diêu, Trinh nữ hoàng cung, Mẫu đơn bì, Bạch thược, Xích thược, Đẳng sâm, Thục địa, Xà sàng tử, Bổ cốt chỉ, Hoa tiêu, …

Về thành phần thuốc thì mình không tìm hiểu nhiều lắm, nên các chị em nào biết thì góp ý cho mọi người tham khảo với nhé.

Công dụng của Sắc Mộc Nương

Thông tin này mình lấy trên bao bì sản phẩm, mình xin tóm gọn lại một số công dụng chính của Sắc Mộc Nương như sau:

Đối với thuốc xông: 

Đối với thuốc đặt: 

Không phải ai cũng dùng Sắc Mộc Nương được đâu nhé chị em!

Chỉ có những người bị trường hợp bên dưới thì mới dùng thôi! “Gái tân” thì bỏ qua nhé!

Chị em đọc tham khảo thôi, nếu trường hợp nhẹ thì có thể chọn Sắc Mộc Nương để chữa tại nhà, còn nếu bị nặng thì nhớ đi khám trước nhé. Mình đọc hướng dẫn thì thấy Sắc Mộc Nương dùng cho khá nhiều trường hợp như:

Kinh nghiệm sử dụng Sắc Mộc Nương se khít vùng kín của mình

Sau một thời gian dùng Sắc Mộc Nương thì mình tổng hợp lại chút kinh nghiệm sử dụng của cả thuốc xông và thuốc đặt Sắc Mộc Nương. Bản thân mình thì thấy khá là rắc rối vì mỗi loại lại có cách dùng khác nhau, thậm chí mình còn phải ghi chú lại mới nhớ cụ thể được. Chị em nào muốn sử dụng sản phẩm này cũng lưu ý nhé, không srw dụng sai là “toang” đấy.

Cách sử dụng thuốc xông Sắc Mộc Nương

Đầu tiên, các chị em phải vệ sinh sạch sẽ vùng kín trước đã nhé. Sau đó lấy 1 gói thuốc pha với nửa lít nước sôi rồi ngồi kê mông cao và xông trực tiếp trong khoảng 3-5 phút. Đợi đến khi nước ấm thì chị em lọc nước, bỏ cặn và rửa lại vùng kín cho sạch sẽ. Cuối cùng là lấy khăn lau sạch là xong. Nhanh, gọn, nhẹ lắm các chị em ạ!

Lưu ý khi dùng thuốc xông: 

Cách sử dụng thuốc đặt

Lưu ý khi dùng thuốc đặt: 

Cảm nhận của mình sau khi kết thúc 1 liệu trình

Chắc chắn đây là chủ đề được nhiều người quan tâm nhất phải không nào? Về bản thân mình thì cảm nhận sau 5 ngày đầu dùng Sắc Mộc Nương khá là oki, “cô bé” sạch sẽ và mềm mại hơn.

Mình dùng thuốc xông trước để làm sạch âm đạo. Nhưng không biết có phải dùng nước nóng quá hay không mà “cô bé” cũng nóng đỏ lên luôn các chị em ạ! Mình hoảng quá phải đắp khăn lạnh lên cho hạ bớt nhiệt. Những lần tiếp theo rút kinh nghiệm mình ngồi cách chậu 10cm và xông lâu hơn 2-3 phút.

Khi xông ngày đầu tiên, do bị nóng rát nên mình cũng không cảm nhận được gì nhiều, đến ngày thứ hai thì phát hiện âm đạo chảy ra nhiều khí hư đục rồi bớt dần và đỡ ngứa ngáy hơn hẳn. May quá, cứ ngỡ là thuốc “dỏm” cơ!

Sau khi vệ sinh vùng kín bằng thuốc xông, mình bắt đầu sử dụng thuốc đặt. Thuốc đặt không phải dạng viên nén mà là gói bột trắng nên hơi khó sử dụng, lúc cuộn lại bằng bông ẩm hay bị rơi ra nhiều. Hơn nữa khá bất tiện vì sau 24h phải lấy bông ra, trong khi đó các viên dạng nén có thể tự tan chỉ trong vài tiếng đồng hồ.

Sau 15 ngày sử dụng, nếu bỏ qua các bất tiện nho nhỏ thì mình thấy tình hình cũng được cải thiện, nhưng không được thần thánh như quảng cáo. Thế nên chị em nếu muốn dùng sản phẩm này cũng đừng kỳ vọng quá nhé.

Tóm tắt ưu nhược điểm của Sắc Mộc Nương

Mặc dù mình khá hài lòng về kết quả nhận được nhưng thực tế thì sản phẩm này không quá thần thánh như lời quảng cáo đâu các chị em ạ. Cá nhân mình sau khi sử dụng được 1 thời gian thì thấy có những vấn đề như này:

Những điểm mình đánh giá cao

Một vài điểm khiến mình chưa hài lòng với Sắc Mộc Nương

Trên đây là một số cảm nhận của cá nhân mình khi dùng Sắc Mộc Nương. Chị em nào có chia sẻ thêm về sản phẩm này hay biện pháp chăm sóc vùng “nhạy cảm” hữu hiệu thì comment bên dưới nhé. Chúc cả nhà một ngày tốt lành!

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO

Review đánh giá

Sắc Mộc Nương se khít vùng kín

7 Điểm

Mình khá hài lòng về công dụng làm hồng, làm sạch và se khít của sản phẩm. Tuy nhiên nó cũng khá là bất tiện và có một số điểm không đúng như quảng cáo, đặc biệt là giá thành hơi chát so với mình. Đây cũng chính là lý do mình ngưng sử dụng sản phẩm này và mong muốn tìm được một sản phẩm khác phù hợp và hiệu quả hơn.

PROS

  • Làm hồng, giảm nhăn nheo khá tốt
  • “Cô bé” sạch sẽ, bớt ngứa ngáy hơn
  • Âm đạo có se khít và trơn ẩm hơn

CONS

  • Rất bất tiện khi sử dụng
  • Có thể bị nóng rát và tiết dịch nhiều
  • Giá thành khá cao

Điểm đánh giá

  • Đánh giá 7