Gia Đình Khỏe AZ

Rối loạn cương dương và cách khắc phục hiệu quả

Rối loạn cương dương là vấn đề thường gặp ở nam giới khi khó hoặc không thể duy trì tình trạng cương cứng của dương vật. Không ít nam giới thấy căng thẳng, tự ti khi mắc phải bệnh lý này. Bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống tình dục và tinh thần. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu về rối loạn cương dương và cách khắc phục hiệu quả nhé!

Rối loạn cương dương là gì?

Rối loạn cương dương là rối loạn chức năng tình dục ở nam giới, tình trạng dương vật không cương cứng hoặc không đủ cứng để thực hiện quá trình giao hợp. 

Bệnh lý này thường xuất hiện ở người có độ tuổi trung liên, tuy nhiên ngày nay do lối sống, sinh hoạt, môi trường,.. mà đối tượng mắc rối loạn cương dương ngày càng trẻ hóa thậm chí còn có cả rối loạn cương dương ở tuổi dậy thì. Tuy không phải bệnh lý quá nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng của nam giới, nhưng nó ảnh hưởng đến tâm lý, đời sống tinh dục, bản lĩnh của đàn ông. 

Triệu chứng khi mắc rối loạn cương dương:

Nếu như trước kia rối loạn cương dương là một căn bệnh khá khó khăn trong việc chữa trị thì ngày nay việc này đã dễ dàng hơn rất nhiều. Các đấng mày râu có thể khắc phục tình trạng này bằng nhiều loại thuốc và phương pháp mang lại hiệu quả nhất định. 

Cách chữa rối loạn cương dương hiệu quả

Nếu như không biết bị rối loạn cương dương phải làm sao thì nhất định đừng bỏ qua những cách dưới đây.

Uống thuốc điều trị

Thuốc là giải pháp điều trị phổ biến của nhiều bệnh lý khác nhau, rối loạn cương dương cũng tương tự như vậy. Thuốc có tác dụng giúp tăng lượng máu lưu thông đến các dương vật, từ đó mà giảm các triệu chứng rối loạn cương dương ở bệnh nhân. 

Một số loại thuốc điều trị rối loạn cương dương phổ biến nhất là loại thuốc có chứa phosphodiesterase, khả năng chấm dứt bệnh lên tới 70%. Bệnh nhân sẽ uống thuốc trước 1 giờ  khi quan hệ tình dục, lưu ý loại thuốc này không nên sử dụng quá 1 lần/ ngày. 





Thuốc tiêm hoặc chèn vào dương vật

Tương tự như thuốc uống, loại thuốc này cũng có tác dụng tăng lượng máu lưu thông đến dương vật và mở rộng động mạch. Tuy nhiên loại thuốc này có một số tác dụng phụ không mong muốn như nóng rát dương vật, choáng váng, cương cứng dương vật trong thời gian dài gây đau đớn.

Phương pháp tiêm hoặc chèn này có thể làm dương vật cương cứng lên tới 90%. Quý ông cũng cần cân nhắc kỹ khi thực hiện phương pháp này bởi nó có thể khiến dương vật để lại mô sẹo. 

Sử dụng thiết bị chân không, thiết bị co thắt

Sử dụng dụng cụ tiến hành bơm chân không, dụng cụ hút tạo ra một lực âm kéo máu vào dương vật. Sau đó máu được giữ lại ở vòng thắt tại gốc dương vật. Phương pháp này thích hợp cho người lớn tuổi. Nó để lại một số tác dụng phụ như đau dương vật, xuất tinh chậm, phù nề,..

Phương pháp này chủ yếu cho người bị rối loạn cương dương nhưng không đáp ứng thuốc hay gặp các bệnh lý toàn thân không thể sử dụng thuốc. 

Dùng các bài thuốc cổ truyền

Trước khi có y học hiện đại, các danh y thời xa xưa đã biết sử dụng các loại thảo dược chế biến thành bài thuốc cổ truyền để trị chứng bệnh rối loạn cương dương cho vua chúa. Các bài thuốc này có tính gia truyền hoặc điều trị theo kinh nghiệm. Khoa học chưa thể xác định hết được tính hiệu quả cũng như tác dụng phụ của các bài thuốc. Bạn có thể tham khảo các bài thuốc Đông y chữa rối loạn cương dương như: bài thuốc lục vị địa huỳnh hoàng, bài thuốc chữa rối loạn cương dương với nhân sâm, bài thuốc trị tâm tỳ lưỡng hư, bài chữa thuốc dân gian chữa rối loạn cương dương với ba kích, diếp cá, sâm cau,…

Sử dụng thực phẩm hỗ trợ tăng testosterone

Testosterone là hormone nam, nó có tính chất quyết định đến hệ thống nội tiết, tuần hoàn, sức khỏe sinh sản, khả năng tình dục; hoặc ngay cả yếu tố về cơ bắp, ngoại hình, tóc, râu. 

Việc thiếu hụt hormone testosterone là một trong những nguyên nhân dẫn đến rối loạn cương dương. 

Ngoài việc bổ sung thuốc hỗ trợ tăng testosterone thì nam giới có thể sử dụng thực phẩm hỗ trợ. Các sản phẩm này chứa nguồn dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, kích thích sản sinh hormone nam tự nhiên nhanh hơn. 

Hàu Biển OB là một trong những thực phẩm hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương được nhiều nam giới tin dùng. Sử dụng tinh chất hàu biển Việt Nam với lượng kẽm dồi dào, cùng với các thành phần như B9, selen, vitamin E,… . Cơ thể được hấp thụ kẽm và các dưỡng chất đầy đủ giúp máu được lưu thông tốt hơn, thúc đẩy hormone sinh dục được sản sinh tự nhiên, bền vững. Tạo tiền đề giúp giải quyết tình trạng rối loạn cương dương mà người bệnh đang gặp phải. 

Người bệnh nên thăm khám trực tiếp với bác sĩ trước khi điều trị bất kỳ phương pháp nào. Không nên tự ý quyết định khi chưa biết rõ tình trạng bệnh của mình. Nếu tình trạng ở mức độ nhẹ có thể tham khảo sử dụng Hàu Biển OB để cải thiện sức khỏe sinh lý ngay từ hôm nay. Hy vọng với những thông tin trên có thể giúp bạn sớm giải quyết được vấn đề của mình.

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO