Gia Đình Khỏe AZ

Thuốc Rocket 1h: Review thật sau thời gian dừng thử

Rocket 1h (hay Rocket 1 giờ) là một sản phẩm bổ trợ sinh lý cho phải mạnh, được quảng cáo rầm rộ là có công dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực vô cùng mạnh mẽ. Nhưng để biết sản phẩm này có thật là có tác dụng “ như lời đồn” hay không em đã mua một hộp về để review lại cho anh em cùng tham khảo!

Không cần phải tìm kiếm lâu la, anh em chỉ cần lướt qua tivi hay các trang báo mạng thì chắc chắn sẽ thấy được vài bài quảng cáo rocket 1h. Ngồi xem quảng cáo và đọc lướt qua vài bài review về “em” này thì thấy được toàn lời có cánh. Từ không có ham muốn cũng sẽ “sôi sùng sục”, giúp “cậu nhỏ” vừa tăng kích cỡ vừa cương cứng lâu hơn, chống xuất tinh sớm, tăng thời gian quan hệ. 

Mình tìm hiểu thêm thì thấy cả các video dược sĩ rồi bác sĩ khuyên dùng rocket để chữa xuất tinh sớm. Thú thật với anh em, em năm nay mới chỉ 28 tuổi thôi nhưng mà “trên bảo dưới không nghe” nhiều lúc lâm trận được 5 phút là đã ra, “chưa ra đến chợ đã hết tiền”. Vấn đề thầm kín của đàn ông, nói ra ngại kinh khủng thế nên đọc rồi xem về rocket 1h thì e thấy hứng lắm rồi đấy. Hôm ấy, em ra hiệu thuốc quất ngay một hộp về nhà dùng thử xem hiệu quả của nó ra sao, có giống như những gì quảng cáo hay không.

SƠ QUA VỀ ROCKET 1H

Em giới thiệu sơ qua để nhỡ có anh em nào chưa biết thì hiểu rõ về nguồn gốc của “em” này ạ!

Rocket 1h là sản phẩm thực phẩm chức năng dành cho các ae đăng gặp rắc rối trong việc chăn gối

Rocket 1h là sản phẩm của công ty cổ phần Sao Thái Dương. Được nhận rất nhiều giấy chứng nhận cho sản phẩm, giấy chứng nhận sản phẩm an toàn, giấy chứng nhận sản phẩm được yêu thích nhất,… (Em tìm hiểu thấy công bố trên trang của công ty Sao Thái Dương). Rocket 1h là thực phẩm chức năng, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả đã được kiểm chứng lâm sàng.

Tác dụng của Rocket 1h

Thành phần của Rocket 1h

Cũng giống như những loại thuốc tăng cường sinh lực khác, Rocket 1h có thành phần 100% từ những thảo dược thiên nhiên bao gồm:

Những thảo dược này đều là những thảo dược có tác dụng tăng cường, cải thiện hoocmon sinh dục nam giới vô cùng hiệu quả.

Rocket 1h có tác dụng trong bao lâu uống bao nhiêu thì có tác dụng?

Theo như em tìm hiểu trên các trang và hỏi ở hiệu thuốc thì “em” này có tác dụng tùy vào cơ địa của từng người nhé anh em. Nhưng bình thường thì chỉ khoảng 2 – 3 giờ là có tác dụng rồi. Dùng xong thì có tác dụng trong 24 tiếng. Dược sĩ có dặn em nếu dương vật cương cứng quá lâu thì uống nhiều nước vào là hết.





Liều dùng thì mỗi lần uống 1 viên trước khi quan hệ, tuần uống không quá 3 lần. Cũng khá là ấn tượng, vì như vậy có nghĩa thuốc này có tác dụng khá mạnh tới cơ thể nam giới.

Mua Rocket 1h ở đâu giá bao nhiêu?

Việc tìm mua Rocket 1h thì không hề khó, anh em chỉ cần ra hiệu thuốc hỏi là có, em thấy hầu như hiệu thuốc nào cũng có bán. Giá cho một hộp Rocket 1h ở tầm chung chung, nhận định của riêng em thì nó không đắt cũng chẳng rẻ. Một hộp Rocket có giá 350.000 vnđ cho 6 viên thuốc. Anh em cúng có thể mua lẻ thuốc, một viên giá khoảng 59.000 vnđ.

Khi đi mua ở hiệu thuốc thì e thấy thuốc có giá là 350.000 vnđ nhưng có một số trang website trên mạng thấy giảm giá chỉ có 299.000 vnđ thôi. Em cũng không biết giá kia là do nhãn hàng giảm giá hay như thế nào mà mua ở hiệu thuốc thì giá vẫn 350.000 vnđ nhé anh em!

REVIEW KẾT QUẢ SAU KHI SỬ DỤNG ROCKET 1H

Lúc mới cầm hộp thuốc về em khá hài lòng, thuốc đóng gói sang trọng, nhìn đẹp mắt. Mở hộp ra thì bên trong có một vỉ thuốc 6 viên nén, một tờ giấy hướng dẫn sử dụng giới thiệu chi tiết về sản phẩm, thành phần, công dụng.

Thuốc Rocket 1h mang lại ấn tượng đầu khá tốt với thiết kế dơn giản nhưng đẹp & khá sang

Theo hướng dẫn sử dụng của dược sĩ, sử dụng 1 viên trước khi quan hệ 2 đến 5 tiếng. Tối hôm ấy sau khi ăn cơm chiều tầm 6 giờ em uống vào một viên xong ngồi đọc báo xem phim chờ tác dụng của thuốc. Thuốc này thì có mùi thuốc bắc rất nặng nhé anh em, lúc cầm thì không thấy mùi gì nhưng sau khi uống vào bắt đầu cảm thấy mùi thuốc bắc xộc lên trong họng mình ấy. Thực sự thì em khá mong chờ công dụng thần kỳ của thuốc. 

Sau khi uống thuốc, em ngồi chờ cho đến 8 giờ vẫn chưa thấy có gì khác thường xảy ra. Dược sĩ cũng bảo thuốc có tác dụng nhanh hay chậm với tùy người khác nhau, nên em cứ ngồi chờ thêm nữa xem sao. Đêm tầm 9 giờ thì thấy bản thân bắt đầu rạo rực trong người. Bắt đầu có phản ứng là em kéo vợ chui ngay lên giường, tiếp tục chờ phản ứng mạnh hơn.

Đến tầm 10 giờ là người em nóng ran, kéo ngay vợ vào làm một trận sung sướng. Lần đầu dùng thử thuốc em thấy hiệu quả khá tốt, em kéo dài thời gian lên đến 30 phút một hiệp được. Làm xong một hiệp em vẫn chưa hạ hỏa được, “cậu nhỏ” vẫn còn có thể cứng lên tiếp nên tiện đà em với vợ lăn lội luôn hai hiệp rồi mới đi ngủ. Lúc mới uống thì phải một thời gian khá lâu nó mới có tác dụng công hiệu của em này cũng làm em khá hài lòng.

Sau khi uống thuốc, sáng hôm sau em bắt đầu thấy đau đầu, chóng mặt. Thức dậy thì thấy mắt hoa, choáng váng mất một lúc mới đỡ, lưng và đầu đau nhức, ê ẩm hết người.

Đọc thêm bài viết: Sử dụng Hàu Biển OB sau 1 liệu trình cho tôi hiệu quả bất ngờ

Sau một tuần sử dụng Rocket 1h

Sau hôm đầu tiên uống rocket 1h, cứ cách một hôm em lại uống 1 lần, một tuần được uống tối đa 3 viên mà. Hiệu quả kéo dài thời gian thì thấy được khá rõ rệt, thời gian thuốc có tác dụng lần thứ nhất và thứ hai cũng gần như nhau, đến lần thứ ba thì nhanh hơn hai lần trước nhiều. 

Thời gian quan hệ sau khi dùng thuốc lần đầu là 30 phút, lần thứ hai thứ ba là tầm 40 phút. Tác dụng về tăng cương cứng và tăng ham muốn cũng khá được. Vợ em còn ngỡ ngàng sao dạo này em lại sung sức như thế. 

Hiệu quả thì có hiệu quả khá là rõ rệt, nhưng tác dụng phụ của thuốc thì thú thật rất nhiều. Hôm đầu tiên chỉ hơi choáng váng thì dùng đến hôm thứ 3, lúc dậy e đau đầu không dậy nổi luôn. Lưng với người ê ẩm như bị hành ấy. Tác dụng phụ lớn nhất làm em không hài lòng là dương vật sau khi quan hệ song có cảm giác nóng rát, hơi đau chắc do bị kích thích nhiều nên như thế.

Vì cũng đã lỡ mua nguyên một hộp rocket 1h nên em cũng sẽ sử dụng hết một hộp để review lại cho anh em trải nghiệm.

Sau khi sử dụng Rocket 1h 2 tuần 

Đúng là thuốc nào cũng có 5 phần độc anh em ạ, nhất là loại thuốc kích thích sinh lý như loại này nữa. Sử dụng đến tuần thứ hai, chắc do qua thời kỳ phản ứng mạnh với thuốc rồi nên công hiệu cũng giảm dần, không rõ rệt như những lần trước nữa. Lần sử dụng sau này em cách ra hai ngày mới dùng 1 viên. 

Thời gian quan hệ nhiều nhất chỉ còn 20 phút chứ không 30 – 40 phút một hiệp. Dương vật không cứng như những lần trước nữa nhưng mà tăng ham muốn thì vẫn có tác dụng.

Công dụng những lần sau giảm đi nhưng tác dụng phụ lại không có xu hướng giảm, thậm chí còn tăng lên. Đau đầu mệt mỏi thì vẫn thế, có hôm em còn không có tinh thần làm việc cả buổi trời, dương vật nhức khó tả, lần thứ 6 dùng em đi tiểu còn cảm thấy hơi rát. 

ĐÁNG GIÁ ƯU, NHƯỢC ĐIỂM CỦA ROCKET 1H

Sau thời gian sử dụng của em, em có tổng kết lại về ưu nhược điểm của viên tăng cường sinh lực Rocket 1h như sau ạ:

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Đánh giá cá nhân về Rocket 1h

Nhìn chung, Rocket 1h là một loại thuốc giúp tăng ham muốn, kéo dài thời gian khá tốt cho anh em mình. Nhưng sản phẩm này không thể sử dụng lâu dài, lâu lâu khoảng hai tuần hay một tháng muốn tăng thêm gia vị cho cuộc yêu của mình anh em có thể dùng như vậy tác dụng phụ sẽ đỡ hơn, đỡ hại đối với cơ thể.

Trên đây là những tìm hiểu và cảm nhận của em sau khi sử dụng Rocket 1h, hy vọng bài viết này có thể giúp ích nhiều cho những anh em đang muốn thử cảm nhận. Có thể có nhiều điều sơ sót hoặc không đúng thì mong anh em bỏ qua và càng vui hơn khi nhận được các góp ý.

Dưới đây là một số clip mình thu thập được:

Bác sĩ nói gì về Rocket 1h:

Chia sẻ của khách hàng:

Đọc thêm:

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO

Review đánh giá

Thuốc tăng cường sinh lý Rocket 1h

7 Điểm

Nếu bỏ qua vấn đề về thời gian có hiệu quả cùng một số tác dụng phụ (tùy thuộc vào cơ địa) thì đây là một sản phẩm tốt, đáp ứng được các nhu cầu về cải thiện khả năng giường chiếu của các anh em.

PROS

  • Có tác dụng tăng ham muốn và thời gian khá rõ rệt
  • Là sản phẩm sản xuất của Việt Nam với thành phần, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

CONS

  • Thời gian để cảm nhận được hiệu quả khá chậm
  • Có một số tác dụng phụ (tùy thuộc vào cơ địa của mội người)
  • Giá không rẻ, 299 - 350k cho một hộp chỉ 6 viên

Điểm đánh giá

  • Đánh giá 7