Gia Đình Khỏe AZ

Viên tăng cường sinh lý nam Power Man có mạnh mẽ như quảng cáo?

Chào các bro! Ngày hôm nay, mình sẽ chia sẻ một bài “review” chân thực nhất về viên sủi tăng cường sinh lý nam Power Man – một trong những “thằng em” đã từng đồng hành với mình nửa năm trước.

Mình biết đến Power Man cũng là do hoàn cảnh đưa đẩy thôi. Chuyện là mấy tháng trước mình bỗng dưng… chán vợ các bro ạ. Không phải kiểu “chán cơm thèm phở”, mà là không thích gần gũi, quan hệ với vợ dù vẫn rất yêu và tôn trọng cô ấy.

Chịu áp lực trong 1 thời gian dài, mình âm thầm đi khám ở bệnh viện và nhận được kết quả bị chứng rối loạn cương dương nhẹ do stress kéo dài. Lúc đầu khá sốc, song khi được bác sĩ giải thích thì mình cũng dần yên tâm, vì đây chỉ là triệu chứng nhất thời, và có thể chữa khỏi hoàn toàn.

Bác sĩ có kê đơn cho mình và khuyên nên dùng thêm một số thực phẩm chức năng tăng cường sức khỏe sinh lý nữa. Vì vậy mình mang tờ kết quả khám ra hỏi hiệu thuốc để họ tư vấn thực phẩm có thể hỗ trợ cho thuốc. Chị dược sĩ giới thiệu cho mình rất nhiều loại và tất cả đều có công dụng “cường dương”, vì vậy mình… chọn đại hộp Power Man này.

Sau khi mua về thì mình dùng hết lọ sủi đó và quyết định không mua thêm, bởi mình nhận thấy ngoài hiệu quả mang lại, nó cũng gây tổn hại khá nhiều đến sức khỏe. Ngày hôm nay mình sẽ chia sẻ kinh nghiệm và cảm nhận của mình khi sử dụng sản phẩm này. Các anh em nào đã từng dùng thử hoặc dùng loại tương tự khác thì góp ý cho mình nhé.

Power Man là gì ?

Có anh em nào từng nghe đến Power Man chưa?

Thông tin về Power Man thì có đầy rẫy trên mạng rồi nên mình chỉ nói sơ sơ cho các bro hình dung ra thôi nhé. Power Man là viên uống giúp tăng cường sinh lý, ham muốn tình dục cho các bro. Sản phẩm này đã có giấy cấp phép của Bộ y tế nên các bro có thể yên tâm sử dụng nhé (có hình ảnh giấy cấp phép ở trang chủ của Power Man nhé các bro).

6 thành phần chính của Power Man

Mua thuốc thì chắc chắn phải đọc thành phần nhưng khá nhiều bro lười nên mình nhắc qua một chút nhé!

Tóm tắt nhanh gọn nhẹ 6 thành phần Power Man cho các bro… lười đọc

Nói chung thì toàn là thuốc bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý thôi các bro ạ, nên cứ thoải mái mà dùng nhé.





Có thể bạn quan tâm: Top 5 thuốc tăng cường sinh lý nam tốt nhất hiện nay được tin dùng

Uống Power Man bao lâu thì có tác dụng?

Lần đầu uống Power Man mà rạo rực cả người bro ạ!

Thông tin về công dụng và hiệu quả của Power Man sẽ được ghi trên tờ giới thiệu có sẵn trong hộp khi các bro mua. Theo nhà sản xuất thì Power Man sẽ có tác dụng ngay sau 30 phút uống. Lúc này, lượng hormone testosterone tăng lên sẽ khiến các bro cảm thấy người nóng ran, và rạo rực thèm muốn chuyện ấy.

Trong lúc đó, “thằng em” của các bro sẽ dần cương cứng và đạt kích thước lớn nhất, đồng thời duy trì trạng thái đó trong 30-40 phút. Quá trình này hoàn toàn tự nhiên nhé các bro, vì sự cương cứng và do thuốc kích thích máu lưu thông nhanh hơn để dồn xuống dương vật.

Cũng theo tờ hướng dẫn thì viên sủi Power Man sẽ phát huy hiệu quả tốt nhất khi dạ dày rỗng, hoặc 2 tiếng sau khi ăn. Vì vậy các bro lưu ý dùng đúng cách nhé, không lại than phiền thuốc không hiệu quả.

Đánh giá cá nhân về Power Man

Hình ảnh thực tế viên sủi Power Man ở ngoài

Cá nhân mình sau 5 tuần sử dụng ngoài mặt “chim ưng” thì cũng có nhiều cái chưa ưng ý lắm, vậy nên mình sẽ đánh giá khách quan nhất về viên sủi này:

Thiết kế bao bì (2/5): Mình thì không quan tâm đến mẫu mã đâu, cứ đọc được chữ là okie rồi. Tuy nhiên có một điều khá chán là thiết kế này hầu như tương tự với những lọ sủi tăng cường sinh lý khác trên thị trường, vậy nên mình hay bị nhầm lẫn khi mua hàng.

An toàn (2/5): Mặc dù được kiểm chứng là an toàn nhưng mình thì không thấy như vậy. Khi uống thì công nhận là “sung” 10 phần, nhưng sáng hôm sau tỉnh dậy thì thằng em luôn bị nóng rát, đau nhức khá khó chịu. Đã có lần mình phải ngưng dùng 1 tuần để thằng em bình thường trở lại.

Hiệu quả (3/5): Công nhận tiền nào của nấy các bro ạ, chỉ cần uống 1 viên là đã thấy tác dụng ngay, y như quảng cáo vậy. Tuy nhiên, lý do mình chấm 3/5 đó là vì hiệu quả sản phẩm này không được như mình kỳ vọng nhiều lắm.

Như đã nói, mấy lần đầu thì thằng em dũng mãnh lắm, đại chiến cả đêm không nhằm nhò gì, vợ còn ngạc nhiên vì dạo này thấy mình ham quá. Vậy nhưng, sau những lần tiếp theo thì sức chiến của ẻm giảm dần đều, độ cương cứng chỉ vừa đủ, thời gian mỗi hiệp cũng rút ngắn lại chỉ còn 15-20 phút. Mình đoán có thể do cơ thể mình dần bị “nhờn” thuốc, vậy nên bây giờ đã ngưng uống và chuyển sang dùng loại khác rồi.

Sự thuận tiện (4/5): Mình chuộng Power Man một phần vì chỉ cần uống 1 viên duy nhất, không cần chia nhỏ thành nhiều lần dùng trong ngày. Tuy nhiên, có một cái bất tiện là viên sủi này dễ bị ẩm khi mình lấy một ít và bỏ vào túi để mang theo bên người trong thời gian công tác.

Ngoài ra, viên sủi này bắt buộc phải có nước lọc để pha uống, còn mình thì khá tùy tiện trong khoản “nước nôi”. Những viên nào dạng nang mềm hay nén đôi khi dùng nước ngọt, nước canh để uống.

Còn một vấn đề cuối cùng nữa là giá của lọ sủi này khá đắt, khoảng 790.000VND/lọ, trong khi đó các bro phải dùng ít nhất 2 lọ theo liệu trình. Bởi vậy mình khuyên bro nào có đủ khả năng chi trả thì nên dùng lâu dài, còn không thì nên mua những sản phẩm khác, giá “mềm” + chất lượng tốt cũng có rất nhiều.

Chia sẻ kinh nghiệm bảo quản viên sủi Power Man

Như mình đã nói đó, viên uống này rất dễ bị ẩm nếu bỏ ra ngoài lọ, vì vậy các bro nên mua vài gói chống ẩm và để vào hộp hoặc túi đựng mang theo. Ngoài ra, khi uống Power Man, các bro cũng phải thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh để có hiệu quả nhanh hơn nhé.

Hi vọng những gì mà mình chia sẻ trên đây sẽ mang đến cho bro những thông tin hữu ích và khách quan nhất về viên sủi Power Man này. Chúc các bro luôn khỏe mạnh và dũng mãnh để chinh phục mọi cuộc yêu nhé!

Dưới đây là clip chia sẻ của Bạch Huyền Trang:

Đọc thêm: Hàu Biển OB tăng cường sinh lý nam có tốt không?

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO

Review đánh giá

Viên tăng cường sinh lý nam Power Man

7 Điểm

Sự thuận tiện, hiệu quả nhanh chỉ sau 1 viên uống là điểm tôi đánh giá cao. Tuy nhiên, sau một thòi gian sử dụng thì kết quả không như tôi kỳ vọng, hơn nữa là giá thành của viên sủi Power Man này khá là chát. Đây cũng chính là lý do khiến tôi từ bỏ mục đích sử dụng lâu dài với sản phẩm này.

PROS

  • Hiệu quả thấy rõ chỉ sau 1 viên sử dụng
  • Có tác dụng tăng thời gian quan hệ
  • Có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

CONS

  • Giá thành cho một liệu trình khá cao
  • Có một số tác dụng phụ sau khi sử dụng
  • Khó có thể sử dụng được lâu dài

Điểm đánh giá

  • Đánh giá 7