Gia Đình Khỏe AZ

[VẠCH TRẦN] Siloflam có thực sự tốt hay chỉ là những lời quảng cáo có cánh? 

Hôm nay mình sẽ review cho anh em về thuốc Siloflam 100. Mình đã tìm hiểu và thấy rằng sản phẩm này còn khá mới mẻ so với người Việt.

Vì sao mình lại tìm hiểu và sử dụng sản phẩm Siloflam ?

Nếu anh em nào đang tìm hiểu về các sản phẩm tăng cường sinh lý thì sẽ thấy người ta nhắc tới Siloflam. Đây cũng chính là lý do mà mình tìm hiểu và sử dụng sản phẩm này.

Đây chính là viên uống siloflam 100

Nói ra thì hơi ngại một chút, nhưng mình sẽ chia sẻ thật với anh em là mình bị “yếu”. Mình mới ngoài 30 tuổi nhưng sinh lý đã bắt đầu đi xuống khá nhiều do căng thẳng và hay hút thuốc lá.  Thỉnh thoảng mình hay bị rối loạn cương dương và không có ham muốn. Nghe thì có vẻ không sao nhưng ở cái độ tuổi này mà đã ỉu xìu như thế là nguy phết chứ chẳng đùa.

Tới khi mình bỏ thuốc và giảm bớt cường độ công việc nhưng vẫn không thấy cải thiện nên mình đã tìm tới các sản phẩm hỗ trợ. Siloflam 100 chính là sản phẩm đầu tiên mà mình tìm mua và sử dụng.

Siloflam 100 xuất xứ ở đâu, gồm thành phần gì?

Siloflam  là thuốc tăng cường sinh lý của Ấn Độ các ông ạ. Nhiều người đang thắc mắc vì sao mình lại chọn một sản phẩm của Ấn Độ đúng không? Chắc nó là cái duyên!

Lần đầu tiên mình tìm hiểu về các sản phẩm sinh lý thì gặp ngay em Siloflam này. Ấn tượng đầu tiên là tên sản phẩm khó đọc và khó nhớ. Nhưng sau đó đọc thông tin quảng cáo và các bài review thì mình đã chính thức bị dụ dỗ. Thôi người ta uống hàng Nhật hàng Mỹ thì mình thử dùng hàng Ấn Độ cho nó khác bọt xem sao.

Thành phần của thuốc Siloflam 100

Thành phần chính của thuốc này là hoạt chất Sildenafil. Thấy bảo đây là một chất có thể tăng cường sinh lý cho nam giới thì mình cũng biết thế thôi chứ mình không hiểu gì về mấy cái chất này.

À, người ta sản xuất thành 2 loại là Siloflam 50 và Siloflam 100 để phù hợp với nhu cầu của từng người. Anh em cứ hiểu là loại 50 thì dược tính của nó sẽ nhẹ hơn loại 100, mình thì mình dùng loại 50 thôi cho nó chắc. Thuốc được đóng gói thành từng vỉ 4 viên, mỗi hộp 1 chỉ có 1 vỉ.





Thuốc Siloflam 100 có tác dụng gì với sinh lý nam giới

Theo như quảng cáo của các nhà phân phối tại Việt Nam thì Siloflam 100 có một số tác dụng chính là:

Thuốc được chỉ định dùng cho những anh em đang gặp phải các trường hợp sau đây:

Cách sử dụng thuốc Siloflam 100 : Vì là thuốc nên được chỉ định là dùng trong tối đa 15 ngày, mình chỉ dùng 10 ngày thôi. Thuốc được bào chế dưới dạng viên nén, uống cùng với nửa cốc nước trước khi quan hệ khoảng 1 tiếng.

Vừa rồi là tất cả các thông tin về thuốc Siloflam 100 mà mình muốn chia sẻ để mọi người hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Giờ mình sẽ review cụ thể về hiệu quả và các vấn đề khi dùng thuốc.

Siloflam 100 có hiệu quả với người yếu sinh lý không?

Vì đây là thuốc nên tác dụng sẽ nhanh hơn các loại thực phẩm chức năng khác. Mình thấy có người uống vào là có tác dụng ngay sau 1 tiếng, nhưng mình thì phải tới hôm sau mới thấy. Cũng có thể là do lần đầu tiên mình uống ít quá không đủ liều.

Siloflam 100 có hiệu quả với người yếu sinh lý không?

Sau 10 ngày uống thuốc Siloflam 100 thì mình thấy tình hình cải thiện được khoảng 50%. Mình uống thuốc xong một lúc thì cũng cảm thấy có hứng hơn và “lên” nhanh hơn. Tuy nhiên tình trạng ra nhanh thì vẫn chưa thấy tiến triển nhiều, vẫn chỉ được có vài phút. Ngoài ra còn một vấn đề nữa là mình uống thuốc này xong thì ăn uống không được ngon miệng lắm. Có thể đây là một trong những tác dụng phụ của thuốc.

Vì những lý do trên nên mình chỉ uống thuốc trong 10 ngày rồi ngưng chứ không sử dụng tiếp.

Tổng kết, đánh giá về thuốc Siloflam 100

Ưu điểm:

Mình thấy thuốc này có những điểm cộng như sau:

Nhược điểm:

Nhìn chung là mình đánh giá thuốc Siloflam 100 ở thang điểm 6. Mình cảm thấy là mình chưa phù hợp với thuốc này nên đang có ý định chuyển sang dùng thực phẩm chức năng. Anh em nào biết sản phẩm nào ok thì giới thiệu mình nhé!

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO

Review đánh giá

Viên uống Siloflam 100

6 Điểm

Sau 10 ngày uống thuốc Siloflam 100 thì mình thấy tình hình cải thiện được khoảng 50%. Tuy nhiên tình trạng ra nhanh thì vẫn chưa thấy tiến triển nhiều, vẫn chỉ được có vài phút. Ngoài ra còn một vấn đề nữa là mình uống thuốc này xong thì ăn uống không được ngon miệng lắm. Có thể đây là một trong những tác dụng phụ của thuốc. 

PROS

  • Dễ tìm mua
  • Dễ sử dụng
  • Cải thiện được ham muốn và độ cương cứng. 
  • Giá thành rẻ

CONS

  • Chưa cải thiện được tình trạng xuất tinh sớm. 
  • Có tác dụng phụ

Điểm đánh giá

  • Đánh giá 6