Gia Đình Khỏe AZ

Rizin Nhật Bản có tốt như lời đồn? Review thật từ quý ông U40

Tin tôi đi, đàn ông từ 30 trở ra ít người làm nên cơm nên gạo lắm. Khoan bàn đến chuyện hormone suy giảm, chỉ riêng gánh nặng tài chính gia đình cũng đủ để “cậu nhỏ” không thể “ngóc đầu” dậy nổi. Tôi mới bước qua 30 thôi nhưng cũng đã phải sử dụng mấy loại thuốc cải thiện sinh lý rồi, điển hình là cái Rizin của Nhật này. Sẵn có “chuột bạch” là tôi đây, để tôi review cho các bác tham khảo nhé.

sản phẩm rizin nhật bản
Bao bì của Rizin như này nhé các bác, bác nào giỏi tiếng Nhật dịch hộ tôi cái coi!

Dành cho ai chưa biết về Rizin

Nhiều bác quen dùng gel, thuốc bôi nên chắc không rõ lắm về mấy viên uống tăng cường sinh lý nam này. Rizin là viên uống chiết xuất từ thảo dược tự nhiên có tác dụng bồi bổ sinh lực và sức khỏe. Tôi có tìm hiểu thêm thì được biết sản phẩm này có xuất xứ từ Nhật Bản, sản xuất tại nhà máy công ty AFC – HD ASM Life Science Co.,Ltd Kuniyoshida. Ban đầu tôi tính mua sản phẩm của Việt Nam cơ, nhưng thấy ông bạn nhiệt tình quá nên mới mua Rizin dùng thử, dù sao cũng là hàng do nước AV sản xuất, chắc công dụng cũng “khác bọt” với hàng nội địa đi.

Thành phần của Rizin có những gì?

Thành phần này các bác tìm trên Google là ra đầy rồi, tên cũng giống với các thành phần ghi trên vỏ hộp thôi. Nhưng tôi đã tìm hiểu thêm công dụng để các bác tiện theo dõi, nó cũng chỉ có mấy thành phần thô nên dễ nhớ lắm. Vậy nên các bác xem có bị dị ứng với thành phần nào trong này không nhé. 

Có bác nào tò mò về thành phần Rizin không?

Trải nghiệm cá nhân khi uống thuốc Rizin Nhật Bản

Vì muốn thấy hiệu quả nhanh nên mấy ngày đầu tôi uống 4 viên mỗi ngày (tờ hướng dẫn ghi có thể uống tối đa 4 viên/ngày). Tuy nhiên có vẻ cơ thể tôi hấp thụ ra sao mà mỗi lần uống đều thấy hơi lạnh, ngay cả khi “tòm tem” với vợ vẫn thấy không nóng lắm. Đã thế nhiều lúc tôi còn bị đau bụng nhâm nhẩm ở bên dưới. Vậy nên sau đó tôi phải giảm liều lượng xuống còn 2 viên mỗi ngày, cũng nghe theo tờ hướng dẫn uống cùng nước ấm.

Trong quá trình uống Rizin, tôi công nhận người khỏe mạnh hơn hẳn, không còn uể oải khi về đến nhà nữa, ăn ngon ngủ yên, tinh thần lúc nào cũng phấn chấn yêu đời. Cũng bởi vậy mà tôi có tinh lực và thời gian để nói chuyện yêu đương với vợ nhiều hơn. 

Tôi uống được 1 tuần thì thấy thuốc bắt đầu có hiệu quả, hơi chậm so với mong đợi

Trước đây do công việc bộn bề, cơ thể mệt mỏi nên tôi với vợ chỉ “giao lưu” 1 lần mỗi tuần, nhưng từ khi dùng Rizin thì số lần âu yếm được cải thiện lên thành 2 lần/tuần.  Nói chung là cũng đáng đồng tiền bát gạo các bác ạ. Tuy nhiên nói đi thì cũng phải nói lại, sản phẩm này còn nhiều cái khiến tôi không hài lòng lắm. Cụ thể như nào thì tôi sẽ nói ở phần bên dưới này nhé.

Đánh giá cá nhân về viên uống Rizin Nhật Bản

Bài đánh giá này dựa trên cảm nhận cá nhân của tôi trong 1 tháng uống thuốc Rizin Nhật Bản, các bác tham khảo nhé. Cụ thể thì tôi đánh giá ưu nhược điểm của sản phẩm này như sau:

Ưu điểm sản phẩm

Như đã giới thiệu ở trên, đây là sản phẩm không dành riêng cho những quý ông gặp rắc rối về sinh lý, mà còn giúp bồi bổ sức khỏe rất tốt. Hơn nữa tôi thấy hướng dẫn sử dụng ghi chỉ cần trên 18 tuổi là dùng được rồi.





Sau một thời gian sử dụng, tôi thấy sản phẩm này khá ok, ai hơn 30 tuổi mà cảm thấy chất lượng tâm sinh lý giảm thì nên dùng thử.

Sản phẩm dạng vỉ thuốc nên bác nào hay đi công tác dài ngày có thể dễ dàng mang theo. 

Viên uống đã được bảo vệ rất tốt khi ở dạng vỉ rồi, các bác chỉ cần để nơi khô ráo, thoáng mát là ok.

Nhược điểm sản phẩm

Tôi bị đại tràng mãn tính nên uống Rinzi thường hay bị đau bụng, lạnh tay chân. Mà không chỉ riêng Rinzi, khá nhiều sản phẩm tôi uống đều bị như vậy. Thế nên bác nào tiêu hóa kém giống tôi thì nên uống thuốc với nước ấm nhé. 

1 hộp là 780.000 VNĐ, uống trong vòng nửa tháng là hết. Vậy nên tính ra 1 tháng hết 1.500.000 VNĐ tiền thuốc (tính cả phí ship), cũng “chát” lắm chứ không phải dạng vừa đâu. Vậy nên bác nào đủ điều kiện thì theo, không thì hãy chuyển sang loại khác thử xem sao nhé, vì thực ra tôi thấy có khá nhiều sản phẩm giá cả hợp lý mà công dụng cũng tương đương.

 Đây là khía cạnh mà chắc chắn nhiều bác chưa nghĩ đến. Vì Rizin là của Nhật Bản nên việc đảm bảo chất lượng, an toàn của chúng ta đều phải qua bên trung gian thứ ba (người bán thuốc tại Việt Nam). Điều này có nghĩa là, thông tin tìm hiểu bằng tiếng Việt chưa chắc đã chính xác.

Bên cạnh đó, các bác sẽ rất khó gửi khiếu nại đến nhà sản xuất – người chịu trách nhiệm chính – nếu gặp bất cứ vấn đề gì khi dùng thuốc. Bản thân tôi thì nghe bạn bè giới thiệu nên dùng thử thôi, còn nếu bảo tôi mua một sản phẩm viết toàn bằng tiếng nước ngoài, lơ tơ mơ về thành phần, công dụng thì chắc không bao giờ.

Một số lưu ý khi sử dụng Rizin Nhật Bản

Lưu ý là cá nhân tôi rút ra thôi, các bác đọc tham khảo nhé

Trong quá trình uống thuốc, tôi rút ra được một số kinh nghiệm như sau:

Trên đây là một số thông tin mà tôi muốn chia sẻ với các bác sau khi sử dụng viên uống Rizin Nhật Bản. Hi vọng trải nghiệm cá nhân này sẽ giúp các bác tham khảo được nhiều thứ hay ho, khi nào có thời gian tôi sẽ review thêm một vài sản phẩm khác nữa nhé.

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO

Review đánh giá

Thuốc tăng cường sinh lý nam Rizin Nhật Bản

6 Điểm

Từ khi dùng Rizin của Nhật thì số lần yêu của tôi cũng được cải thiện, nói chung là cũng khá ổn các bác ạ. Tuy nhiên nói đi thì cũng phải nói lại, sản phẩm này còn nhiều cái khiến tôi không hài lòng lắm. Cụ thể như nào thì tôi cũng đã chia sẻ ở trên. Hi vọng trải nghiệm cá nhân này sẽ giúp các bác tham khảo được nhiều thứ hay ho.

PROS

  • Phù hợp với nhiều đối tượng
  • Cơ thể khỏe mạnh, tinh thần phấn chấn hơn
  • Dễ bảo quản, dễ sử dụng, tiện lợi

CONS

  • Không tốt với người tiêu hóa kém 
  • Giá thành khá đắt
  • Không được đảm bảo như hàng Việt Nam

Điểm đánh giá

  • Đánh giá 6