Gia Đình Khỏe AZ

Mãnh Lực Khang có thật sự mang lại mãnh lực phòng the như quảng cáo? – Tôi đã thử!

Là đàn ông, các ông ghét điều gì nhất? Còn với tôi, dị ứng nhất là cụm từ “yếu sinh lý”. Chẳng thế mà có bao nhiêu biện pháp cải thiện chuyện ấy tôi đều thử qua hết. Dạo gần đây tôi thấy trên mạng quảng cáo rầm rộ viên uống Mãnh Lực Khang, cũng có một thời thử dùng qua thì tôi cũng có chút cảm nhận sau khi sử dụng, ông nào đang có ý định mua dùng thử thì đừng bỏ qua.

sản phẩm Mãnh Lực Khang
Đây chính là Mãnh Lực Khang mà tôi sẽ review cho các ông tham khảo

Nói thế này có lẽ nhiều ông nghĩ tôi bị yếu sinh lý, thì tôi cũng xin khẳng định là mỗi lần xung trận của tôi ít nhất cũng phải 15 phút đấy nhé. Nhưng tuổi tác lại thêm công việc ăn uống không đều tôi cũng sợ mất phong độ trước mặt vợ nên luôn dùng mấy sản phẩm để tăng cường “chuyện ấy”. Cứ hiểu đơn giản là phòng bệnh hơn chữa bệnh. 

Tôi mắc cái tính này từ mụ vợ đấy, mụ ấy bảo “anh cứ chịu khó uống mấy cái viên tăng cường sinh lý này, vừa bổ lại vừa khỏe, anh khỏe thì em cũng vui”. Mấy lần đầu là vợ mua cho dùng, sau thì cứ tự mua thôi. Đi nhậu nghe các ông kể chuyện “xung trận” mà tậm tịt, lúc thì sướng rên người lúc thì “chưa đến chợ đã hết tiền” đúng là buồn cười. Các ông cứ chờ nước đến chân mới nhảy, bệnh đến giai đoạn cuối mới chữa thì sao mà hiệu quả được. 

Đàn ông phải luôn giữ gìn phong độ

Là người đàn ông, sức khỏe quan trọng đã đành, đặc biệt là sinh lý nhất định phải tốt. Tôi chẳng ngại gì việc sử dụng sản phẩm cải thiện sinh lý, với tôi quan trọng phải khiến người đàn bà sướng. Nhưng dùng loại gì thì các ông nhớ phải cân nhắc trước, còn hôm nay tôi chỉ review cho các ông loại Mãnh lực khang – sản phẩm đang được quảng cáo khá rầm rộ dạo gần đây. 

Thông tin Mãnh Lực Khang từ nhà sản xuất

Mãnh lực khang là thực phẩm chức năng, cải thiện sinh lý nam. Đây là dạng sản phẩm thảo dược, được sản xuất và phân phối bởi công ty TNHH Đầu tư thương mại đông dược Vạn Sinh. Bản thân không phải là người sành sỏi lĩnh vực dược nên tôi cũng không biết đến Công ty này. Chỉ biết rằng, hiện tại thì sản phẩm được quảng cáo là có giấy phép của Bộ Y tế cấp phép tiêu thụ trên cả nước. Đây là thông tin khá chung chung, tôi thấy sản phẩm nào cũng có cái này. 

Sản phẩm được quảng cáo rầm rộ

Trong các bài quảng cáo thường ghi “Sản phẩm được nghiên cứu và kế thừa bởi lương y Toàn – Người có nhiều năm kinh nghiệm điều trị yếu sinh cho người đúc kết lại”. Đây là thông tin tôi mới đọc gần đây, bản thân tôi thấy khá mơ hồ.

Đối tượng sử dụng và tác dụng của sản phẩm

Theo thông tin từ nhà sản xuất thì sản phẩm có công dụng đem lại nhiều lợi ích với người sử dụng như sau:

Đàn ông thì ai mà chẳng muốn mình khỏe mạnh, sung sức. Nói thì nói thế, nhưng các anh cũng nên chú ý khi dùng sản phẩm này. 





Cách hoạt động của sản phẩm

Theo nhà sản xuất viên uống Mãnh Lực Khang hoạt động theo cơ chế bồi bổ sức khỏe nam giới, tăng lượng nội tiết tố nam, giúp nam giới có một sức khỏe sung mãn. Với thành phần là sự kết hợp của các nguyên liệu tự nhiên, sản phẩm tăng ham muốn tăng hormone tự nhiên. 

Thành phần sản phẩm có gì đặc biệt

Cụ thể sản phẩm được sản xuất từ thảo dược tự nhiên, không khác nhiều so với các sản phẩm trên thị trường:

Thành phần không có gì đặc biệt

Hướng dẫn sử dụng Mãnh Lực Khang

Mỗi ngày uống 2 lần mỗi lần 1 viên. Theo nhà sản xuất thì phải sử dụng đủ liệu trình, 1 lọ sản phẩm có 60 viên và uống đều đặn, tuyệt đối không ngừng sử dụng thuốc. Để tăng khả năng hấp thụ thuốc của cơ thể, thì nên sử dụng trước bữa ăn khoảng 30 phút, uống trực tiếp, không nghiền nhỏ hay nhai nát. Trong trường hợp bị bệnh dạ dày thì uống mãnh lực khang sau ăn 1 giờ để không gây tổn thương dạ dày. 

Cũng như các sản phẩm tăng cường sinh lý khác thì trong quá trình sử dụng chúng ta cũng hạn chế sử dụng đồ ăn uống có chất kích thích. Kết hợp với chế độ ăn uống, tập thể dục thể thao một cách thường xuyên, nghỉ ngơi hợp lý, đúng giờ để đạt hiệu quả cao nhất khi sử dụng. 

Đánh giá sau khi sử dụng Mãnh Lực Khang

Dù phong độ giường chiếu của bản thân không quá kém nhưng với nguyên tắc phòng bệnh hơn chữa bệnh tôi vẫn mua 1 hộp sản phẩm về dùng thử trong khoảng thời gian 1 tháng. Giá 1 hộp sản phẩm là 850.000 đồng, chưa kể phí ship. Nếu mua nhiều hơn có thể miễn ship, và bên bán hàng có tư vấn cho tôi nên dùng 2 hộp để mang lại hiệu quả hơn. 

Nhận xét về viên uống Mãnh Lực Khang

Các ông có thể tìm hiểu giá Mãnh Lực Khang trên google

Kinh nghiệm sau khi sử dụng

Nhìn chung tôi không mấy ấn tượng về sản phẩm này. Đặc biệt là với những lời quảng cáo như sau 1 ngày đã giảm căng thẳng, tràn trề sinh lực, sau 7 ngày ham muốn cháy bỏng thì chắc là không có. Và trong quá trình sử dụng tôi cũng không hề uống bia rượu, thậm chí ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý. 

Sau 7 ngày dùng thì tôi không nhận thấy hiệu quả như mong đợi, tôi có gọi cho bên tư vấn thì chỉ được giải thích đó là do cơ địa, khá chung chung. Sau 2 tháng thì cảm nhận chung cũng nhận thấy hiệu quả như là giảm mệt sau khi “lâm trận”. Tuy nhiên kéo dài thời gian thì tôi không nhận thấy, thời gian xung trận và tần suất vợ chồng tôi không nhiều thay đổi.

Với mức giá 850.000 đồng một hộp dùng 1 tháng thì bản thân tôi không thấy quá đắt vì còn nhiều sản phẩm giá thấp nhưng thời gian dùng nhanh hơn. Tuy nhiên nếu nhận định về chất lượng thì tôi không được ưng ý. Tôi dùng nhiều sản phẩm khác, thậm chí chỉ trong vòng 10 ngày đã nhận thấy tác dụng rõ rệt rồi, nhưng tôi chỉ review ngắn về sản phẩm này thôi. Ông nào muốn biết thì để sau!

Đây là kinh nghiệm sử dụng Mãnh lực khang của riêng tôi thôi, các ông có thể tìm hiểu nhiều sản phẩm khác trước khi đặt mua hàng. Bây giờ cứ tìm kiếm chữ cải thiện sinh lý nam thôi là trên mạng nó ra cả nghìn sản phẩm.

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO

Review đánh giá

Thuốc tăng cường sinh lý nam Mãnh Lực Khang

6 Điểm

Nhìn chung tôi không mấy ấn tượng về viên uống Mãnh Lực Khang này. Đặc biệt là với những lời quảng cáo như sau 1 ngày đã giảm căng thẳng, tràn trề sinh lực, sau 7 ngày ham muốn cháy bỏng thì chắc là không có. au 2 tháng thì tôi cũng nhận thấy hiệu quả như là giảm mệt sau khi “lâm trận”. Tuy nhiên kéo dài thời gian thì tôi không nhận thấy, thời gian xung trận và tần suất vợ chồng tôi không nhiều thay đổi.

PROS

  • Đội ngũ tư vấn khá nhiệt tình
  • Sức khỏe cải thiện, giảm mệt mỏi sau khi "lâm trận"

CONS

  • Có tác dụng chậm, không như quảng cáo
  • thời gian xung trận và tần suất quan hệ không nhiều thay đổi
  • Giá thành cao

Điểm đánh giá

  • Đánh giá 6