Gia Đình Khỏe AZ

Chồng yếu sinh lý có nên cho dùng Kichmen 1H không?

Chuyện tế nhị chẳng biết chia sẻ cùng ai, chồng thì yếu mà tôi thì lại ham muốn cao, dấu dấu diếm diếm cho chồng uống thử Kichmen 1H. Kết quả…

sản phẩm Kichmen 1h
Đây là hộp Kichmen 1h

Chồng yếu sinh lý, chán quá chẳng muốn “mần”

Chuyện cũng chẳng có gì hay ho để đem ra trước bàn dân thiên hạ, nhưng đọc các bài viết trên hội nhóm, mình thấy nhiều chị em cũng đều gặp vấn đề đau đầu như mình – chồng “chưa đến chợ đã hết tiền”. Phải công nhận rằng cái bệnh khó nói này nó làm tan vỡ hạnh phúc nhanh lắm các chị em ạ. 

Ngày xưa chồng mình cũng là người đàn ông khá chuyện giường chiếu lắm. Ngày mới yêu nhu cầu của ổng còn cao hơn mình nữa, nhưng lấy nhau mấy năm, công việc căng thẳng, chẳng luyện tập thể thao hay ăn uống theo chế độ nào thành ra mắc cái chứng “chưa đến chợ đã hết tiền”. Biết đàn ông có tính sĩ diện cao, mình cũng không dám nói thẳng, nhưng càng ngày tình trạng càng tệ. Ngày xưa còn được 20 – 30 phút, sau đó thì ngày càng giảm cả về tần suất và thời gian, chán lắm….

Mà mình nào có để đói ăn bao giờ đâu, từ ngày mình nhận thấy dấu hiệu là bao nhiêu món ăn trên mạng mình đều cho ổng thưởng thức đầy đủ. Rồi mình cũng “nằm vùng” mấy group trên mấy group sinh lý nam, ai mách gì khỏe “chuyện ấy” mình đều lặn lội đặt mua rồi nấu nướng tử tế. Thế mà toàn công cốc….

Chồng yếu sinh lý đến là khổ

Có lúc mình cũng băn khoăn, liệu có phải ổng đi ăn phở bên ngoài nên về nhà chán vợ hay không. Tìm loạt các tin nhắn zalo, facebook đến dò hỏi trên công ty thì đều không thấy dấu hiệu gì bất thường. Nhiều hôm tức không chịu được, vừa mới khởi động thôi mà đã “bắn” tung tóe. Thấy trên mạng có quảng cáo các sản phẩm dạng viên uống cải thiện sinh lý nên cũng ham. Đặc biệt là cái dòng Kichmen 1H, nghe quảng cáo thôi là đã muốn mua rồi.

Kichmen 1h có gì hấp dẫn mình đến thế?

Cái tên đã nói lên tất cả, Kichmen 1h là sản phẩm tăng cường sinh lý nam, hay theo cách nói hoa mỹ là bổ thận tráng dương, chống xuất tinh sớm. Đây là sản phẩm được quảng cáo do Giáo sư Việt kiều Mỹ đúc kết sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển. Hiện sản phẩm đã dành giải thưởng FDA – Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa kỳ. Sản phẩm được Công ty cổ phần Y dược Trương Trọng Cảnh chính thức tiếp nhận sản xuất đại trà. 

Thành phần của Kichmen 1h

Cũng như nhiều dòng cải thiện sinh lý, Kichmen 1H cũng được quảng cáo là sản phẩm có thành phần hoàn toàn từ tự nhiên:

Tác dụng của Kichmen 1H

Tác dụng sản phẩm được quảng cáo trên nhiều báo chí

Đối tượng sử dụng

Cách sử dụng

Kichmen 1H dạng sản phẩm bào chế viên con nhộng, thích hợp và tiện lợi với những người bận rộn. Uống Kichmen với nước lọc, và không uống kèm bia rượu hoặc nhai thuốc khi uống, cách dùng này sẽ làm ảnh hưởng đến tác dụng và hiệu quả của thuốc. 





Liều dùng: thông thường các dược sĩ sẽ tư vấn mỗi ngày uống 2 viên chia làm 2 lần: 1 viên buổi sáng và 1 viên buổi chiều. Nếu muốn sung mãn và dồi dào sinh lực khi “yêu” thì uống 1 viên cách 1 giờ trước khi quan hệ. 

Giá bán Kichmen 1H trên thị trường

Hiện tại thì mỗi hộp Kichmen 1H có giá 480.000 đồng/ hộp, thông thường nếu bạn mua trên web chính thức của nhà phân phối thì sẽ được giảm giá chỉ có 890.000 đồng cho 2 hộp. Mỗi hộp có 30 viên và thông thường sử dụng được nửa tháng. Tuy nhiên theo các dược sĩ, để mang lại hiệu quả tốt nhất thì cần dùng từ 2 – 3 tháng. 

Đánh giá sau khi sử dụng Kichmen 1h

Mình có mua cho chồng sử dụng Kichmen 1h trong 1 tháng. Thật ra mà nói thì trước khi dùng sản phẩm này chồng mình cũng đã thử qua khác nhiều dòng sản phẩm khác. Tuy nhiên, thời gian gần đây mình thấy rất nhiều người nổi tiếng quảng cáo cho sản phẩm này, chồng mình cũng sử dụng, và người trải nghiệm tất nhiêu là… nên mình cũng có một vài đánh giá với những người đang cân nhắc sử dụng sản phẩm này. 

Mình thấy sản phẩm khicmen 1h này được nhiều người nổi tiếng quảng cáo

Kichmen 1h là sản phẩm không quá mới tuy nhiên hiệu quả đến đâu thì còn tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người. Còn chồng mình sau khi sử dụng hơn 1 tháng thì chưa cảm thấy thật sự hài lòng, mỗi người sẽ có một cơ địa riêng, những dòng chia sẻ trên đây mang tính cá nhân của mình. Mọi người hãy cùng chia sẻ phương pháp khác ở dưới comment nhé!

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO

Review đánh giá

Viên uống tăng cường sinh lý nam Kichmen 1h

6 Điểm

Sau 1 thòi gian chồng mình sử dụng viên uống Kichmen 1h thì mình thấy chưa thực sự hài lòng, cũng có thể là cũng do tùy thuộc cơ địa của mỗi người. Bên cạnh đó thì mình thấy giá thành cũng khá đắt. Tuy nhiên, trên đây cũng chỉ là những chia sẻ mang tính cá nhân nên mọi người có thể góp ý thêm nhé!

PROS

  • Thành phần tự nhiên, an toàn
  • Có hiệu quả nhất định
  • Dạng viên uống tiện lợi, dễ sử dụng

CONS

  • Phải tăng liệu lượng mới đạt được hiệu quả như ý muốn
  • Giá thành cao
  • Phải sử dụng lâu dài mới có hiệu quả

Điểm đánh giá

  • Đánh giá 6