Gia Đình Khỏe AZ

Review trải nghiệm khi uống viên sủi Estromen

Hỏi nhỏ mấy bác này… ở đây có ai thử viên sủi Estromen khi abcxyz chưa? Nếu chưa thì bơi hết vào đây nghe em review, còn nếu đã từng thì em xin nhận góp ý ạ…

Nghỉ dịch là phải tranh thủ

Mùa dịch này thì ở nhà với vợ thôi chứ làm gì được nữa

Nói thật chứ từ hồi nghỉ dịch em bí bách lắm các bác ạ. Không được nhậu nhẹt gì cả, suốt ngày loanh quanh ở nhà ngắm vợ ngắm con. Nhưng được cái vợ em mới sinh 1 đứa xong nên con tươi non mơn mởn lắm các bác ạ, nên ngắm cũng đã con mắt. 

Mấy ngày rảnh là cả 2 vợ chồng cứ “hú hí” với nhau suốt thôi, đã thì đã thật nhưng cũng mệt lắm các bác ạ. Trước dịch thì tuần 2-3 “nháy”, giờ thì mỗi ngày 1 “nháy”, phục vụ con vợ mà gần đứt hơi.

Dạo nọ lướt web thấy quảng cáo cái viên sủi Estromen này lắm, bảo là uống xong “sung tới sáng” mà vẫn khỏe như “vâm”. Em nghe mà phê, vì vậy quyết định mua 1 lọ về uống thử.

Dành cho bác nào chưa biết đến viên sủi Estromen

Nghe em huyên thuyên nãy giờ chắc có vài bác đoán được viên sủi này rồi. Đúng rồi đấy ạ! Đây là viên sủi bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý nam đó ạ. Theo em tìm hiểu thì sản phẩm này được sản xuất bởi công ty Việt Nam, có tên là Tiên Phong gì gì đó, còn phân phối là GOB (hồi trước em toàn nhầm tên hai công ty này thôi). 

Viên sủi Estromen có chứa những gì?

Thành phần kể ra thì dài lắm, nên em xin phép chỉ lấy 4 loại chính thôi nhé. Đó là chiết xuất cây Muira Puama (cây này nổi với anh em chúng ta lắm nè), bạch tật lê, nhục thung dung, dâm dương hoắc (nghe tên là biết rồi đấy…). Cả 4 thành phần này vừa bổ thận tráng dương, vừa giúp bồi bổ sức khỏe cho nam giới nha các bác.

Thiết kế khá hợp gu em các bác ạ

Những ai nên sử dụng?

Theo tờ giới thiệu trong sản phẩm thì có 4 nhóm đối tượng chính nên sử dụng viên sủi này, đó là:

Em thì chắc chắn không thuộc trong mấy nhóm này rồi, nhưng hôm mua ở quầy cô dược sĩ lại đưa cho cái này, bảo là “uống được tất, cũng đều là bổ thận tráng dương cả”. Nói thế để các bác hiểu chứ đừng vội nghi ngờ mà tội em.





Uống viên sủi Estromen như thế nào?

Viên sủi này uống dễ lắm các bác ạ, mỗi ngày cứ 2 viên sau bữa ăn sáng, tối là được. Tuy nhiên, phía bên nhà sản xuất cũng lưu ý khi chúng ta sử dụng, đại loại là như này:

Thật ra mấy lưu ý này cũng chẳng có gì, nhiều sản phẩm cũng ghi như thế nên em thuộc làu làu luôn rồi. Chỉ là bác nào sử dụng thì cần đọc thật kỹ thành phần để phòng ngừa thôi.

Trải nghiệm cá nhân sau khi uống viên sủi Estromen

Vì em không phải thuộc kiểu không có thuốc thì “thằng nhỏ” không “cương” được nên thi thoảng mệt quá thì mới uống, đến bây giờ mới hết nửa lọ. Dù dùng khá ít nhưng mà em công nhận với các bác rằng thuốc này dùng tốt thật đấy. Mỗi lần uống vào là người nóng phừng phừng, tràn trề sinh lực, nhìn vợ cũng thòm thèm hơn hẳn. 

Em cũng để ý hôm nào uống viên sủi này là tối đó “thằng nhỏ” khá hung hăng, kéo dài gần 30 phút liền, cho vợ em “phê” tới bến luôn. Nhưng mỗi tội hôm sau dậy người thường đau mỏi, nhất là vùng thắt lưng, “thằng nhỏ” cũng hơi đau đau nữa. 

Mượn tạm hình trên mạng chứ em lười chụp lắm

Em nghĩ là có thể do thuốc nên cũng hạn chế uống. Có hôm nào xác định là cả 2 vợ chồng đều “muốn” thì em sẽ uống 2 viên/ngày theo đúng hướng dẫn. Còn nếu hôm đó “kịch liệt” quá thì sáng hôm sau lại uống tiếp một viên để hồi phục sức lực chứ không dám uống thêm.

Đánh giá ưu nhược điểm viên sủi Estromen

Sản phẩm tốt thì tốt thật đấy nhưng tất nhiên nó vẫn có những điểm làm em hơi lấn cấn, vậy nên em dành hẳn một chuyên mục đánh giá này cho các bác tiện theo dõi. 

Thứ nhất, về ưu điểm

Thứ hai, về nhược điểm

Uống viên sủi Estromen cần lưu ý những gì?

Thật ra ở bên trên có lưu ý rồi đấy, nhưng đó là của nhà sản xuất, còn đây là kinh nghiệm của riêng em thôi, các bác tham khảo ạ.

Hi vọng là một vài ý kiến được chia sẻ trên đây của em sẽ giúp các bác có được nguồn tham khảo hữu ích khi tìm hiểu viên sủi Estromen này. Bác nào có góp ý thì nhớ comment bên dưới nhé. Vậy thôi, chúc các bác luôn trẻ khỏe, mạnh mẽ như trai 18!

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO

Review đánh giá

Viên sủi tăng cường sinh lý nam giới Estromen

7 Điểm

Sau 1 thời gian sử dụng viên sử Estromen em cũng phải công nhận rằng loại thuốc này khá tốt, có hiệu quả sau khi sử dụng. Tuy nhiên cũng có thể là loại thuốc này "mạnh" quá mà sau khi làm "chuyện ấy" thắt lưng và thằng nhỏ của em bị đau, rát các bác ạ. Giá thành thì cũng khá đắt nên các bác cứ tham khảo nhé!

PROS

  • Thuốc dễ uống
  • Có cải thiện chuyện giường chiếu khá nhiều
  • Cơ thể khỏe mạnh, tràn trề sinh lực hơn sau khi uống

CONS

  • Thuốc dạng sủi nên dễ bị ẩm
  • Thuốc hơi “mạnh” nên dễ bị tác dụng phụ sau khi làm "chuyện ấy"
  • Giá thành đắt

Điểm đánh giá

  • Đánh giá 7