Gia Đình Khỏe AZ

Quay tay nhiều có bị vô sinh không

Xin chào chuyên mục, mấy bữa trước mình có nghe được báo đài nói về tình trạng vô sinh ở cả nam và nữ. Mình mới lập gia đình được khoảng hơn năm nhưng vợ chồng vẫn chưa có tin vui. Tại trước đây mình đã quay tay 3 năm liên tục có thời gian ngày nào mình cũng tự sướng, có ngày 2 – 3 lần. Vậy nên mình mong chuyên mục tham khảo ý kiến chuyên gia giúp mình là quay tay nhiều có bị vô sinh không. Mình xin cảm ơn.

Thủ dâm nhiều có bị vô sinh không?

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Quay tay hay còn gọi là thủ dâm. Đây là hành động dùng tay hoặc những vật kích thích vào bộ phận sinh dục để giải tỏa ham muốn.

Những điều cần biết về quay tay

Số lượng nam giới gặp phải tình trạng vô sinh ngày càng cao. Ngoài yếu tố do môi trường thì còn xuất phát từ thói quen sinh hoạt thiếu khoa học. Thủ dâm cũng là thói quen của hầu hết ở cả hai giới, tuy nhiên mọi người mới chỉ biết thủ dâm để thỏa mãn nhu cầu sinh lý mà không biết đến tác hại thủ dâm gây vô sinh.

Các chuyên gia cho rằng tần suất thủ dâm ở nam giới chỉ nên giao động khoảng 2 – 3 lần mỗi tuần. Đây là cách vừa thỏa mãn nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe. Không chỉ vậy thủ dâm điều độ còn xả stress, giảm bớt căng thẳng mệt mỏi trong cuộc sống mà bạn đang phải chịu đựng.

Thủ dâm nhiều có bị vô sinh không? Do các bạn nam hiện nay đang lạm dụng thậm chí là nghiện thủ dâm với tần suất quá nhiều lại thực hiện với tâm lý lén lút sợ bị phát hiện nên dễ gây ra tác hại không mong muốn.

Quay tay nhiều có bị vô sinh không?

Quay tay là hình thức thỏa mãn nhu cầu sinh lý, sảng khoái công việc và học tập đạt hiệu quả cao. Chính vì vậy tỉ lệ nam giới thủ dâm ngày càng gia tăng.

Thủ dâm nhiều có nguy cơ bị vô sinh

Ngoài ra quay tay còn giúp tránh các bệnh xã hội lây qua đường tình dục. Tuy nhiên tần suất chỉ nên giới hạn ở một mức độ nhất định để đảm bảo sức khỏe. Nếu thời gian thủ dâm quá nhiều sẽ khiến nam giới đối mặt với một vài vấn đề như:





Lời khuyên cho các chàng lo lắng thủ dâm có vô sinh không là nên tập trung vào học tập, công việc và cân đối thời gian để luyện tập thể dục thể thao. Cùng với đó nên tránh xa các yếu tố kích thích tới nhu cầu sinh lý như phim ảnh. Luôn đảm bảo chế độ ăn đầy đủ chất dinh dưỡng để tăng cường sức khỏe.

Hiện nay vẫn chưa có nghiên cứu xác thực quay tay nhiều có vô sinh không. Tuy nhiên bạn cũng không nên lạm dụng vì bản thân sẽ quen dần với cảm giác thăng hoa do thủ dâm, sau khi lập gia đình sẽ có tâm lý chán vợ và không có cảm xúc mạnh khi gần gũi vợ từ đó ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Giải pháp cho vấn đề sợ vô sinh do quay tay

Dù chưa có kết quả chính xác nhưng thực tế cho thấy quay tay gây thận yếu, suy giảm chức năng ham muốn. Chính vì vậy để đảm bảo sức khỏe cho bản thân thì bản cần bổ sung nguồn dinh dưỡng từ bên ngoài.  Hãy để Hàu biển Ob giúp bạn trong vấn đề này.

Dùng hàu biển Ob ngay hôm nay để cải thiện chất lượng tinh binh của bạn

Hàu biển Ob được chiết xuất từ hàu tươi trong tự nhiên. Đây vốn là thực phẩm giàu kẽm, sắt bổ máu, tráng dương được. Từ lâu dân gian đã dùng hàu để tăng cường sinh lực phái mạnh. Với công nghệ chiết xuất hàu tươi giữ lại được nguyên chất trong con hàu. Cơ chế sản phẩm giúp sản sinh testosterol một cách tự nhiên từ sâu bên trong kích thích ham muốn, cải thiện tình trạng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, tinh trùng yếu hay tinh trùng loãng. Giúp các quý ông luôn khẳng định sức mạnh bản lĩnh trong chốn phòng the.

Như vậy với giải đáp trên hy vọng đã làm hài lòng những ai còn đang thắc mắc vấn đề quay tay nhiều gây vô sinh không. Hãy tự bảo vệ sức khỏe của mình ngay từ hôm nay. Cảm ơn vì đã theo dõi thông tin của chúng tôi.

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO