Gia Đình Khỏe AZ

Men vi sinh Probiotic powder for baby hàng Úc chất lượng có như lời đồn?

Nuôi con nhỏ, hẳn mẹ nào cùng sẽ tìm hiểu qua các loại men tiêu hóa, men vi sinh, vì hầu như bé nào cũng rất hay bị rối loạn tiêu hóa. Gia đình em cũng không ngoại lệ! Nhưng may là em có chị gái bên Úc nên mấy loại men sữa dùng cho con đều được chị “tài trợ”. Hồi đó chị em cũng gửi về cho men vi sinh Probiotic powder for baby hàng chuẩn. Thấy nhiều chị hỏi về sản phẩm này, hôm nay em xin review lại cho mọi người cùng tham khảo.

Men vi sinh Probiotic powder for baby
Hình ảnh men vi sinh Probiotic powder for baby đây ạ!

Probiotic powder for baby – men vi sinh cho trẻ dưới 3 tuổi

Probiotic powder for baby là dòng men vi sinh dành riêng cho trẻ từ 6 tháng tới 3 tuổi thôi các chị nhé! Theo như thông tin từ nhà sản xuất thì các bé thường xuyên bị trớ, nôn, bụng căng hơi, lười ăn đều có thể dùng Probiotic powder for baby. Ngoài ra thì vì cung cấp thêm vi khuẩn có lợi nên uống loại men này có thể giúp các bé giảm bị tiêu chảy do virut rota gây ra.

Thành phần và công dụng của men vi sinh Probiotic

Như cái tên Probiotic đã cho thấy thành phần của men này là các lợi khuẩn rồi. Thêm nữa, vì là sản phẩm dành riêng cho bé con nên nhả sản xuất không có thêm màu thực phẩm hay hương liệu vào đâu ạ! Đọc tới đoạn này em cũng thấy khá yên tâm!

Với thành phần như vậy, Probiotic powder for baby có thể mang tới 1 số công dụng như: tăng cường hệ miễn dịch; cải thiện chức năng tiêu hóa, giúp bé tiêu hóa tốt, ăn khỏe hơn. Theo như em đọc, trên hưỡng dẫn sử dụng nói bé bị táo bón dùng là tốt nhất ạ!

Cách uống men vi sinh Probiotic powder for baby

Như con em trên 18 tháng là có thể uống từ 1 tới 2 thìa ngày. Còn những chị có con từ 6 tháng đến tuổi rưỡi chỉ uống 1 thìa thôi là đủ. Riêng em thì dùng men vi sinh để con ăn tốt hơn, chứ không phải con bị táo bón rồi mới dùng đâu.

Mỗi ngày em cho bé Bin uống kèm 2 thìa probiotic powder for baby với sữa hoặc nước ép hoa quả

Hành trình tăng cân của bé Bin

Con em dùng Probiotic powder for baby thấy khá được. Đầu tiên, nếu các mẹ muốn con uống để ăn tốt hơn thì nhớ ghi lại chiều cao cân nặng của con nhé. Con em trước khi uống được 12 cân, dài 83cm. Em cho con uống được 1 tuần thì bắt đầu thấy con đòi ăn và ăn khỏe hơn trước.

Cả tháng đầu tiên con ăn tốt hơn rất nhiều, thế nên tăng được 1,25 cân. Trước còn ngúng nguẩy bón mãi mới chịu nuốt, giờ cứ đút là đã thấy há mồm đòi rồi. Thế nên mẹ chồng em cũng rất thích, bảo chăm cháu phải bụ bẫm thế mới được. 3 tháng cho con uống Probiotic powder for baby, trộm vía con ăn ngoan hơn, dễ ăn hơn, cân tăng đều đều. Từ 12 cân, con em tăng lên được 16 cân hơn. Xong ai cũng hỏi cho con ăn gì mà lên cân tốt thế, làm em sướng ơi là sướng.

Mặc dù uống Probiotic powder for baby con em tăng cân tốt, nhưng khi cho con đi khám dinh dưỡng thì bác sĩ lại khuyên không nên dùng quá nhiều. Em sửng sốt lắm, thật đúng là trẻ nhỏ ăn ngoan, tăng cân đều là mừng, nhưng không phải cứ chăm chăm tìm cách cho con tăng cân nhiều là tốt đâu các mẹ ạ.





Chuyên gia dinh dưỡng nói gì về việc dùng men vi sinh

Nguyên văn lời bác sĩ nói là như thế này: “Các chị dùng men tiêu hóa, men vi sinh vô tội vạ! Cứ bổ sung men vi sinh làm hệ vi sinh đường ruột của con mất cân bằng. Chưa kể, lợi khuẩn từ bên ngoài chưa chắc đã tương thích với loại ích khuẩn đường ruột và chúng có thể tự triệt tiêu lẫn nhau. Lạm dụng quá sẽ nảy sinh nhiều vấn đề…”

Không chỉ riêng loại này, mà khi dùng bất cứ loại men vi sinh, men tiêu hóa nào các chị cũng đừng cho con uống  trong thời gian dài nhé

Bấy lâu nay em cứ nghĩ dùng men vi sinh vô hại, hóa ra lại có thể gây ảnh hưởng như thế! Bác sĩ cũng có dặn em chỉ được dùng trong trường hợp con tiêu hóa có vấn đề, chứ không nên dùng nó và nghĩ đây là cách giúp con ăn ngon. Huhu, nuôi con thật đúng là khó thật ạ!

Bị mắng cũng không oan, nhưng nhân tiện em cũng hỏi bác sĩ cách chăm con đúng đắn. Thế là bác sĩ cũng ghi cho em một số lưu ý về cách ăn uống của con ạ. Em xin chia sẻ với mọi người  dưới đây nhé.

Bí quyết con khỏe mạnh tự nhiên

Bác sĩ giải thích cho em: Cách tốt nhất là bảo vệ hệ tiêu hóa của con, giúp hệ tiêu hóa của con có cơ hội tự điều chỉnh. Và muốn làm được điều này thì các bậc cha mẹ cần lưu ý:

Đánh giá cá nhân về men vi sinh Probiotic powder for baby

Nói chung em thấy chất lượng của men vi sinh Probiotic khá ổn. Về ưu điểm của loại men này thì em thấy trên phương diện con ăn ngon hơn và tăng cân là em đánh giá rất cao. 

Còn về nhược điểm thì như bác sĩ nói rồi đấy ạ, men vi sinh thì không được dùng lâu dài. Vì thế nên dù em muốn cho con dùng nhiều lắm luôn nhưng vẫn phải kiềm chế, “cai” dùng men vi sinh lung tung lại các chị ạ! 

Cuối cùng, vẫn phải khẳng định uống men vi sinh Probiotic powder for baby giúp bé tăng cân rất tốt, nhưng các mẹ không nên lạm dụng. Mình cứ từ từ chăm con, dùng những cách tự nhiên để giúp hệ tiêu hóa của con lớn dần mới là biện pháp đúng đắn và lâu dài!

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO

Review đánh giá

Men vi sinh Probiotic powder for baby

7 Điểm

Nói chung, sau khi cho con dùng men vi sinh Probiotic powder for baby em thấy chất lượng khá ổn, con ăn ngon hơn và tăng cân. Tuy nhiên sản phẩm này không sử dụng được lâu dài, mặc dù em muốn cho con dùng nhiều lắm luôn nhưng vẫn phải kiềm chế sợ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của con. Bởi vậy mà mình cứ từ từ chăm con, dùng những cách tự nhiên để giúp hệ tiêu hóa của con lớn dần mới là biện pháp đúng đắn và lâu dài nhất các chị em ạ!

PROS

  • Chất lượng khá ổn
  • Trẻ ăn ngon hơn
  • Giúp trẻ tăng cân

CONS

  • Dùng nhiều sẽ làm mất cân bằng hệ vi sinh đường ruột tự nhiên của trẻ
  • Chỉ dùng trong trường hợp có vấn đề về hệ tiêu hóa

Điểm đánh giá

  • Đánh giá 7