Gia Đình Khỏe AZ

Trải nghiệm 1 tháng dùng kem Prettiean làm hồng “cô bé” của mẹ bỉm sữa chính hiệu

Đau đầu vì tìm cách làm đẹp vùng kín không phải là chuyện của riêng ai, thế nhưng, riêng cá nhân em còn có trải nghiệm nhớ đời. Đó là khoảng thời gian cuối năm 2016, đầu năm 2017. Và thời điểm đó em đã dùng 1 loại kem dưỡng làm hồng vùng kín có tên Prettiean các chị ạ! 

Chuyện là sau khi sinh con, chồng em không buồn ngó ngàng đến vợ! Mấy tháng ở cữ bù lu với con nên em không để ý chuyện đấy, đến khi mình cũng ham thì phát hiện chồng mình lại cứ lảng tránh vợ, không thì vừa “yêu” tí đã xong. Lúc đầu em tưởng chồng có bồ, nên cũng đến công ty để hỏi thăm đồng nghiệp của ảnh. Rõ ràng em chỉ hỏi thăm chút chút thôi, thế mà chồng về kêu em làm ảnh mất hết mặt mũi! Mà đến lúc đấy mới mở mồm ra kêu “em tự nhìn không thấy kinh à”, chê vợ không biết chăm chút, làm ổng mất hứng!

Em thì thấy cũng bình thường, có hơi xấu đi 1 tí nhưng làm gì đến nỗi. Chủ yếu là bị nói thế em tức. Lên mạng kêu ca tí thì có chị inbox cho bảo làm bên spa, có cái kem làm hồng tốt lắm. Cộng thêm hồi đó chưa có nhiều sản phẩm chăm sóc “bim bim” đâu, nên em cũng mua thử về dùng.

Kem dưỡng làm hồng vùng kín Prettiean có nguồn gốc, thành phần như thế nào?

Chị tư vấn cho em nói cái kem dưỡng Prettiean này có nguồn gốc tại Pháp, là hàng xách tay nên thường xuyên cháy hàng và hiếm lắm mới mua được. Nghe thế nên em phải dặn luôn là lấy cho em hai hộp. Ấy thế mà ngay chiều đã thấy gọi điện, ship hàng tới rồi!

Thành phần của sản phẩm  xuất xứ tại Pháp này

Prettiean có 5 thành phần, bao gồm: Pueraria Mirifica Extract (35%), Ethyl Cellulose Cream (25%), vitamin B3 (12%), Witched Hazel Extract (10%), Nelumbo nucifera (18%), Thực ra thì em cũng dốt ngoại ngữ, viết ra như vậy chứ em cũng có biết trong kem này chứa gì đâu. Chị bán hàng có bảo toàn là chiết xuất thiên nhiên, được bộ y tế Pháp chứng nhận là em thấy đảm bảo rồi!

Kem Prettiean không chỉ dùng cho “cô bé”

Ban đầu em tính chỉ mua để chăm sóc “cô bé” thôi, ai ngờ chị bán hàng lại nói dùng cái Prettiean này làm hồng cả đầu ngực, nách, thậm chí cả môi??? Nghe dùng cả trên cả dưới như thế em cứ thấy sao sao. Dĩ nhiên em hoàn toàn không dùng lên môi của mình :’(





Chị đó có dặn em dùng ngày 2 lần, sáng và tối. Bôi đều đặn trong vòng 2 tuần là có thể thấy các vùng da nhạy cảm của mình hồng hào lên hẳn luôn. Và đây là trải nghiệm sau quá trình sử dụng kem dưỡng làm hồng vùng kín Prettiean của em.

Em đã làm hồng “cô bé” bằng kem dưỡng có nguồn gốc tại Pháp này như thế nào?

Bà chị dặn đi dặn lại là phải bôi đều mới có kết quả, thế nên việc đầu tiên em làm là đặt báo thức để không quên bôi. Sáng ra dậy cái là bôi xong thay quần áo, tối về tắm xong bôi lần nữa. Cảm giác lúc bôi lên sẽ hơi mát mát lạnh lạnh.

Mà các chị cứ để nguyên 1 lúc là lớp kem sẽ khô lại, bóc đi được, chứ đừng lau nhé! Lúc bóc ra em thấy hơi đau rát chút. Bôi được 5 ngày thì vùng da xung quanh ngực và bẹn đóng vẩy các chị ạ, nhưng bóc ra không dễ chút nào! 

Vùng bẹn cũng tương tự, đóng vảy nhưng bóc ra đỡ đau hơn. Có điều khi đi lại em thấy rát nên rất hạn chế mặc quần dài trong khoảng thời gian này. Định bụng bôi những chỗ khác có hiệu quả thì sẽ dùng cho “cô bé”, ấy vậy mà…

Lý do khiến em bỏ kem prettiean là gì?

Từ lúc quầng ngực đỡ thâm hơn em cũng mừng lắm rồi. Dù cái chỗ cần hồng nhất thì không hồng lên nhưng em vẫn quyết tâm dùng tiếp. Tuy nhiên, có 1 vấn đề đã xảy ra, đó là: Sau 2 tuần bong da như vậy, đầu ngực của em dù hồng nhưng sờ vào rất đau rát, bóc ra còn có thể chảy cả máu. Vì vậy nên em tạm dừng bôi để xem xét tình hình, ổn thì lại dùng, không thì được vậy cũng mừng lắm rồi.

Điều không ngờ là khi vết thương hết chảy máu và có dấu hiệu lành thì da em cũng thâm trở lại! Em có gọi ngay cho chị bán hàng hỏi về tình trạng này thì chỉ nhận được câu trả lời: “Em giảm lượng kem, ngày bôi 1 lần thôi đã đỡ”

Vì cũng tiếc nên em bôi tiếp, nhưng lần này bôi ít thì da lại không bong nữa, màu sắc thì vẫn như vậy. Thôi, cuối cùng em quyết định bỏ. Đúng là bực cả mình! Tuy nhiên, nếu các chị vẫn muốn thử kem Prettiean, hãy chú ý vài kinh nghiệm “xương máu” của em nhé!

Điều em rút ra sau khi dùng kem dưỡng làm hồng vùng kín Prettiean

Chắc mọi người cũng thắc mắc tình hình của em sau đó như thế nào phải không? Đương nhiên là em vẫn có mong muốn làm đẹp cho mình rồi! Thế nên chỉ 1 thời gian nghỉ ngơi cho da lành lại và đỡ sợ hơn là em lại tiếp tục thử loại khác. Ngay sau đó thì em có sử dụng 1 loại viên uống. Em sẽ review sau nhé! Giờ con lại khóc rồi nên em dừng bút đây.

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO

Review đánh giá

kem dưỡng làm hồng vùng kín prettiean

5 Điểm

Sau một thời gian sử dụng em đã gặp phải những tác dụng không mong muốn của loại kem dưỡng là hồng vùng kín prettiean này. Tuy nhiên vì tiếc "rẻ" em đã tiếp tục sử dụng không ngờ tình hình ngày càng trở lên tệ hơn. Bực cả mình! cuối cùng em cũng chấp nhận từ bỏ việc sử dụng loại kem này. Tuy nhiên, nếu các chị vẫn muốn thử kem Prettiean, hãy chú ý vài kinh nghiệm “xương máu” của em có nói ở trên bài nhé!

PROS

  • Có thể dùng được ở nhiều vùng da nhạy cảm như nách, ngực, môi, "cô bé"...
  • Đỡ thâm trong thời gian ngắn

CONS

  • Vùng da nhạy cảm có thể bị tổn thương sau khi bôi kem
  • Không thể trị thâm được hoàn toàn
  • Bất tiện khi sử dụng

Điểm đánh giá

  • Đánh giá 5