Gia Đình Khỏe AZ

Kem làm hồng vùng kín PK24 – Sự thật phía sau những lời có cánh

Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của tất cả chị em phụ nữ từ xưa đến nay. Trong xã hội có vô vàn cám dỗ, để giữ được hạnh phúc gia đình chị em càng cần chăm sóc bản thân thật đẹp, hấp dẫn. Tuy nhiên, đẹp không chỉ ở vẻ ngoài mà “chỗ đó” của chị em cũng phải thật quyến rũ, hồng hào. Vì lý do đó, hôm nay em xin review kem làm hồng vùng kín PK24 cho chị tham khảo. 

Em tự giới thiệu một chút về bản thân em: năm nay vừa tròn 27 đã kết hôn và có một bé cưng đáng yêu. Sau khi sinh bé cưng thì cơ thể em xảy ra rất nhiều thay đổi đặc biệt là vùng kín của em. Trong trình mang thai và sinh nở vất vả, do rối loạn nội tiết tố mà vùng kín và bẹn của em bị thâm đen mất thẩm mỹ vô cùng.

Khi nhận thấy cơ thể mình có nhiều thay đổi tiêu cực như vậy em vô cùng lo lắng bèn tìm hiểu rất nhiều nguồn thông tin. Em thấy rất nhiều chị em dùng và khen công dụng làm hồng “thần thánh” của kem làm hồng vùng kín PK24 và sau một thời gian hỏi han kỹ càng, em quyết định dùng thử. Mặc dù vậy, khi sử dụng kem PK24 em đã thấy vô cùng thất vọng về công dụng của nó. Đây cũng là lý do khiến em quyết định viết 1 bài review về sản phẩm này cho chị em tham khảo. 

Trước khi đến với công dụng của sản phẩm, em xin giới thiệu một số thông tin của kem làm hồng vùng kín PK24 cho mọi người hiểu hơn nhé.

Một số thông tin về kem PK24 mà chị em cần biết

PK24 là một giải pháp không phẫu thuật để tăng cường se khít âm đạo. Sản phẩm được thử nghiệm lâm sàng về tính an toàn và hiệu quả của Viện nghiên cứu lâm sàng quốc gia ở Los Angeles, CA.

Thành phần chính có trong kem làm hồng vùng kín PK24

Theo thông tin của nhà sản xuất em tìm hiều được, sản phẩm này được chiết xuất chủ yếu từ 4 thành phần:





Ngoài ra còn thấy khá nhiều hợp chất khác nhưng em không kể hết ra được chị em thông cảm nha!

Công dụng của kem se khít làm hồng vùng kín PK24

Đây hẳn là điều mà nhiều chị em mong chờ nhất phải không ạ? Theo như những gì em đọc được từ nhà sản xuất thì sản phẩm này có khá nhiều công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe của chị em mình:

Hướng dẫn sử dụng và những lưu ý khi sử dụng Kem làm hồng vùng kín PK24

Hướng dẫn sử dụng và những lưu ý này là em đọc được từ thông tin của nhà sản xuất nhé!

Về cách sử dụng của sản phẩm thì khá đơn giản nha chị em:

Bước 1: Làm sạch vùng kín

Bước 2: Lấy một lượng nhỏ kem PK24 ra đầu ngón tay (khoảng 1ml)

Bước 3: Nhẹ nhàng massage vùng kín và thư giãn

Kem PK24 có tác dụng rất nhanh. Chỉ cần sử dụng kem sau 10 phút thì sẽ thấy có tác dụng và công dụng của thuốc có thể kéo dài suốt 24 giờ cho chị em.

Lưu ý:

Hiệu quả thực sự của kem làm hồng vùng kín PK24

Như những gì em đọc được trên mạng thì kem làm hồng vùng kín này thực sự được coi là thần dược cứu cánh cho chị em phụ nữ. Sản phẩm có nhiều công dụng tuyệt vời lại được sản xuất từ 100% tự nhiên vô cùng an toàn cho sức khỏe sinh lý nữ. Nhưng đến khi được trực tiếp trải nghiệm thì em lại được biết cái gì gọi là “như lời đồn”. 

Công dụng là se khít vùng kín: Lần đầu tiên sử dụng thú thật em rất ấn tượng về công dụng làm khít vùng kín của sản phẩm. Chỉ cần bôi lên sau 10 phút em đã cảm thấy được cô bé co bóp rất thích. Những lần đầu sử dụng, hai vợ chồng em thực sự sướng như tiên luôn chị em ạ, ngày làm vài nháy luôn ấy.

Trong thời gian đầu dùng “cô bé” của em chịu khó co bóp hơn nhiều, cảm giác lúc nào cũng muốn “làm” với chồng ấy các chị. Lúc quan hệ cảm giác cũng khít lắm, chồng em còn khen sướng hơn cả hồi còn là con gái luôn nha. Nhưng công dụng se khít chỉ được những lần đầu thôi các chị. Không biết là do nhờn thuốc hay gì mà sau em bôi lại chẳng thấy có công hiệu gì nữa, chán lắm ạ!

Công dụng làm hồng vùng kín: Về công dụng làm hồng vùng kín thì em thực sự rất thất vọng. Vùng kín với bẹn của em không thấy sáng màu lên tí nào hết vẫn thâm đen như cũ thôi chị em ạ!

Kích thích tiết chất nhờn giảm đau khi quan hệ: Công dụng này thì cũng khá được chị em ạ. Kem này giống như chất bôi trơn ấy, lúc quan hệ thấy chơn chu, thích hơn rất nhiều.

Tăng khoái cảm cho phái nữ: Công dụng này cũng giống như việc se khít vùng kín chỉ thấy có tác dụng trong những lần đầu thôi những lần sau em cũng không thấy có tác dụng gì hết.

Đánh giá của bản thân về kem làm hồng vùng kín PK24

Sau một tháng sử dụng sản phẩm em thấy không được như những gì mình mong muốn nên cũng ngừng lại không sử dụng nữa. Sau đây là một số đánh giá của cá nhân em “gói gọn” bằng ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm như sau:

Về ưu điểm của sản phẩm

Về nhược điểm của sản phẩm

Trên đây là tất cả những trải nghiệm của em trong thời gian sử dụng sản phẩm mong rằng có thể giúp ích cho mọi người. Chị em ai đã từng sử dụng những loại sản phẩm khác có thể chia sẻ cùng em nữa ạ!

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO

Review đánh giá

Kem làm hổng vùng kín PK24

6 Điểm

Như những gì em đọc được trên mạng thì kem làm hồng vùng kín này thực sự được coi là thần dược cứu cánh cho chị em phụ nữ. Sản phẩm có nhiều công dụng tuyệt vời lại được sản xuất từ 100% tự nhiên vô cùng an toàn cho sức khỏe sinh lý nữ. Nhưng đến khi được trực tiếp trải nghiệm thì em thật sự thất vọng, kết quả không được như những gì mình mong muốn nên em cũng ngừng lại không sử dụng nữa.

PROS

  • Cách sử dụng dễ dàng, đơn giản
  • Công dụng làm khít vùng kín có thể thấy rõ trong những lần đầu
  • Thỉnh thoảng có thể dùng như một loại kem bôi trơn.
  • Tiết chất nhờn, giảm đau khi quan hệ

CONS

  • Không làm se khít vùng kín, không làm tăng khoái cảm cho phái nữ khi sử dụng trong thời gian dài
  • Không làm hồng vùng kín
  • Giá thành cao

Điểm đánh giá

  • Đánh giá 6