Gia Đình Khỏe AZ

Viên tiểu đêm Phúc Lộc Thọ – Bí quyết thoát chứng tiểu đêm cho người lớn tuổi

Bố tôi thường xuyên bị mất ngủ, mệt mỏi vì tiểu đêm, sức khỏe của ông cũng giảm sút nghiêm trọng. Thấy bố khổ sở vì tiểu đêm, lại bị mất ngủ, tôi rất lo lắng. Sau khi tìm hiểu, tôi có mua viên Tiểu đêm Phúc Lộc Thọ về cho bố uống. Tính đến nay, ông cũng dùng được khoảng 3 tháng rồi.

Viên tiểu đêm Phúc Lộc Thọ có tốt không
Viên tiểu đêm Phúc Lộc Thọ mà bố tôi đang dùng

Chúng tôi tìm mua viên tiểu đêm Phúc Lộc Thọ vì phát hiện bố bị tiểu đêm

Ban đầu cũng bố tôi cũng chỉ phàn nàn về việc gần đây ông hay mất ngủ, sau đó mấy đứa chúng tôi có mua hạt sen hầm, mua đồ về bồi bổ cho ông, thế nhưng bố tôi kêu không đỡ. Rồi chúng tôi phát hiện ông liên tục phải dậy để đi tiểu vào ban đêm, có khi cả đêm ông lục đục đi đến 4-5 lần. Quả thực là không chỉ ông mệt mỏi, mất ngủ mà nhiều khi người nhà cũng bị tỉnh giấc theo, khá là bất tiện.

Gia đình tôi cũng mua cho ông rất nhiều loại thuốc khác nhau, tuy nhiên mỗi loại dùng 7-10 ngày là lại phải ngừng vì bác sĩ nói dùng lâu sẽ có tác dụng phụ. Mà cứ mỗi lần đổi thuốc là bố tôi lại khổ sở. Vì thế nên mấy anh em chúng tôi cũng tìm hiểu các sản phẩm hỗ trợ và quyết định mua thêm viên Phúc Lộc Thọ để bố đỡ mệt mỏi.

Có gì trong viên tiểu đêm Phúc Lộc Thọ?

Nghe nói viên tiểu đêm Phúc Lộc Thọ có thành phần từ các cây thuốc như Trinh nữ hoàng cung, Kim anh tử, Đinh lăng… Thành phần tự nhiên nên khi dùng sẽ an toàn và ít gây ra tác dụng phụ như thuốc tây. Đây chính là thứ chúng tôi mong chờ vì vốn gia đình tôi cũng thường ưu tiên lựa chọn những sản phẩm nguồn gốc tự nhiên hơn. 

Viên tiểu đêm Phúc Lộc Thọ có thành phần tự nhiên

Đọc hướng dẫn sử dụng, tôi thấy: Ngoài giảm tình trạng tiểu đêm, viên uống này còn giúp cho người bị tiểu nhiều lần, tiểu buốt, tiểu rắt đỡ khốn khổ. Ngoài ra thì uống loại này còn giúp bổ thận nữa. Vì thế nên mấy đứa chúng tôi quyết định mua 1 liệu trình về cho bố uống xem sức khỏe của ông có khả quan hơn không.

Quãng thời gian uống thêm viên tiểu đêm của ông cụ nhà tôi

Trước đó một đêm bố tôi dậy 4,5 lần. Ông kêu không thể ngủ được, cứ nằm xuống một lúc là cơn buồn tiểu lại tới. Vì đêm không ngủ được nên bố tôi kêu người đau mỏi hơn rất nhiều, tay chân không có sức, ông lại dễ cáu gắt hơn nữa.

Bố tôi uống viên tiểu đêm Phúc Lộc Thọ được 10 ngày thì tiểu đêm giảm hẳn, ông kêu không còn bị đau lúc đi tiểu, đêm cũng chỉ dậy 1 tới 2 lần là nhiều. Mặc dù tình hình khả quan hơn rất nhiều nhưng gia đình tôi vẫn động viên ông uống hết liệu trình, là gần 3 tháng đó!

Điều khiến chúng tôi rất mừng là trong thời gian uống viên tiểu đêm Phúc Lộc Thọ, sức khỏe bố tôi tốt hơn rất nhiều và gần như tình trạng tiểu đêm không tái phát. Hơn nữa, ông cũng ngủ ngon hơn, da dẻ đỡ nhăn nheo và đỡ xanh rất nhiều.





Lần đầu bố tôi uống viên Phúc Lộc Thọ tình hình có vẻ rất khả quan

Sau một liệu trình như vậy, bố tôi ngừng uống. Tình hình êm êm được hơn 5 tháng thì lại có dấu hiệu quay trở lại. Vì lần trước bố tôi uống viên Phúc Lộc Thọ kết quả khá khả quan nên lần này chúng tôi lại mua cho ông uống. Tuy nhiên lần này uống thấy tình hình tiến triển chậm hơn trước khá nhiều. Bố tôi cũng tăng liều lên một chút mới ổn. Tôi nghĩ chắc là do “nhờn” rồi!

Ưu nhược điểm của viên tiểu đêm trong cải thiện chứng tiểu đêm ở người lớn tuổi

Theo tôi, viên tiểu đêm này khá an toàn. Bố tôi dùng rất êm, không như uống kháng sinh một thời gian lại bị nặng hơn. Vì thế nên dùng những loại có thành phần tự nhiên như này rất thích hợp cho người lớn tuổi, người có sức đề kháng kém. Chắc cũng vì lẽ đó nên thời gian dùng Phúc Lộc Thọ để chữa chứng tiểu đêm lâu hơn uống kháng sinh, nhưng vì an toàn cho sức khỏe của bố nên chúng tôi chấp nhận.

Ngoài ra, chứng tiểu đêm của bố tôi là do tuổi già, chứ không đi kèm nhiều bệnh khác. Bác sĩ nói như vậy là rất may mắn và nếu có bệnh khác thì dùng chưa chắc đã có kết quả đâu.

Sau một thời gian bố tôi dùng viên uống Phúc Lộc Thọ, tôi thấy tác dụng giảm hẳn

Nói về nhược điểm thì có lẽ liệu trình uống lần thứ 2 của bố tôi khiến tôi bớt có cảm tình với viên thuốc này. Cụ thể là thời gian uống tới khi dứt chứng tiểu đêm của bố tôi là 15 ngày, tức là tăng tận 5 ngày so với lần đầu uống. Điều này khiến chúng tôi lo lắng, liệu có phải loại này không còn tác dụng với bố tôi hay không. Chúng tôi cũng đang tính nếu lần tới bệnh tình của bố cứ kéo dài hơn thì chắc phải tìm thuốc khác thôi, chứ cứ như thế lại không ổn lắm!

Dùng viên tiểu đêm Phúc Lộc Thọ, cần chú ý!

Nhìn kết quả của bố tôi thì có thể thấy, nếu ai bị mỗi chứng tiểu đêm không đi kèm bệnh khác thì uống viên Phúc Lộc Thọ khá tốt đó ạ. Còn người đi tiểu nhiều mắc các vấn đề phức tạp hơn vẫn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ là tốt nhất. Ngoài ra, vì bố tôi dùng tới liệu trình thứ 2 có kết quả không tốt bằng lần đầu, nên chúng tôi cũng chưa đánh giá viên Phúc Lộc Thọ là loại có kết quả tốt nhất được. 

Nói chung là với các cụ cao tuổi, phận làm con cháu chúng ta chỉ hi vọng các cụ sống vui sống khỏe là mừng rồi. Chúng tôi cũng chỉ mong bố không bị tiểu đêm trở lại thôi, lúc nào cũng muốn tìm thứ tốt nhất cho ông. Nếu bác nào có loại thuốc dùng ổn hơn có thể chia sẻ kinh nghiệm cho chúng tôi với ạ! Còn nếu chưa biết dùng loại nào, các bác có thể nghiên cứu thêm về viên Phúc Lộc Thọ xem sao!

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO

Review đánh giá

Viên tiểu đêm Phúc Lộc Thọ

6 Điểm

Nếu ai bị mỗi chứng tiểu đêm không đi kèm bệnh khác thì uống viên Phúc Lộc Thọ cũng khá ổn đó ạ. Còn người đi tiểu nhiều mắc các vấn đề phức tạp hơn vẫn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ là tốt nhất. Tuy nhiên, khi bố tôi dùng tới liệu trình thứ 2 thì kết quả của thuốc lại không tốt bằng lần đầu, nên chúng tôi cũng chưa đánh giá viên Phúc Lộc Thọ là loại có kết quả tốt nhất được. Bên cạnh đó, nếu bác nào có loại thuốc dùng ổn hơn có thể chia sẻ kinh nghiệm cho chúng tôi với ạ!

PROS

  • Viên tiểu đêm này khá an toàn
  • Có tác dụng sau khi sử dụng liệu trình đầu tiên

CONS

  • Ngưng sử dụng thuốc thì bệnh tái lại
  • Hiệu quả của liệu trình thứ 2 của thuốc chậm, không dứt điểm

Điểm đánh giá

  • Đánh giá 6