Gia Đình Khỏe AZ

Những dấu hiệu vợ ngoại tình chính xác nhất

dau-hieu-nhan-biet-vo-ngoai-tinh

Ngoại tình trong xã hội hiện đại đang ngày càng phổ biến. Nếu như trước đây ngoại tình chủ yếu xảy ra ở người chồng thì bây giờ, tỷ lệ phụ nữ ngoại tình cũng khá cao. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến bi kịch này? Những dấu hiệu nhận biết vợ ngoại tình là gì các ông chồng đã biết hay chưa?

Nguyên nhân khiến các bà vợ ngoại tình

Nếu như các đức ông chồng thường ngoại tình vì “ham của lạ” thì ở phụ nữ có nhiều nguyên nhân khiến họ ngoại tình hơn. Trong đó, những nguyên nhân được cho là “đỉnh điểm” khiến chị em không còn một lòng một dạ với chồng là:

Hôn nhân không còn tình yêu

Xảy ra khi vốn dĩ khởi đầu hôn nhân của hai người đã không tồn tại khái niệm tình yêu. Hoặc trong thời gian chung sống, các ông chồng thiếu sự quan tâm, chăm sóc người bạn đời.

Đời sống hôn nhân quá tẻ nhạt khiến cho tình cảm đôi lứa dần bị bóp nghẹt. Đến một thời điểm nào đó, khi chị em đã quá mệt mỏi và chán chường với sự hờ hững của người chồng. Hoặc được người khác giới quan tâm, săn sóc đặc biệt, họ sẽ dễ ngả vào lòng đối phương và bước vào thời cuộc sống ngoại tình.

Vợ ngoại tình do hôn nhân không còn tình yêu

Phút xao lòng nhất thời

Đây là nguyên nhân ngoại tình thường xảy ra ở những người phụ nữ thành đạt, những người làm các công việc thường xuyên phải tiếp xúc với khách hàng, đối tác là nam giới. Trong quá trình làm việc, tiếp xúc họ bắt đầu nảy sinh tình cảm và bị cuốn vào “mối tình ngang trái”.

Trả thù chồng

Nhiều người phụ nữ quan niệm rằng “ông ăn chả thì bà ăn nem”. Khi phát hiện chồng ngoại tình, say nắng đồng nghiệp hoặc buông lơi tán tỉnh người phụ nữ khác thì họ cũng ngoại tình để “trả đũa”.

Chồng gặp vấn đề về sinh lý

Như mọi người đã biết, tình dục là một phần thiết yếu và rất quan trọng trong việc giữ lửa hôn nhân. Tình cảm đôi lứa sẽ dần trở nên thắm thiết, hạnh phúc hơn hay “chết dần chết mòn” phụ thuộc rất lớn đến bản lĩnh của người đàn ông trong đời sống tình dục.

Nguyên nhân ngoại tình do chồng yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương, “chưa đi đến chợ đã hết tiền”… ngày càng trở nên phổ biến. Bởi tình dục là sự đồng điệu của hai tâm hồn. Khi người chồng quá “nhạt”, “trả bài” một cách thiếu sức sống, yếu ớt,…. người vợ sẽ nảy sinh ra sự so sánh với những người đàn ông khác trong phim ảnh, trong những câu chuyện họ đọc được, nghe được,…





Ngoại tình do chồng yếu sinh lý

Chồng “yếu” khiến nhu cầu sinh lý của người vợ không được thỏa mãn, họ sẽ khát khao cảm giác được “lên đỉnh”. Ý chí này càng mạnh mẽ và bùng cháy hơn khi họ được một người khác phái nào đó tán tỉnh, khêu gợi. Đến một thời điểm nào đó, nhất là trong giai đoạn nữ giới hồi xuân, họ rất dễ ngoại tình khi sự khát khao của mình không được đáp ứng một cách hưng phấn, thăng hoa.

Trong xã hội hiện đại, mặt trái của thiết bị điện tử, chất kích thích, đồ ăn thức uống, lối sống thiếu khoa học, thiếu lành mạnh…. Càng khiến cho chức năng sinh lý nam giới chịu những tác động tiêu cực. Vì vậy, tình trạng phụ nữ ngoại tình do chồng “yếu” ngày càng trở nên phổ biến. Điều này đã đẩy không ít gia đình đến bi kịch không ai mong muốn. Đó chính là “ly hôn”.

Do đó, nam giới nên chú trọng hơn nữa trong việc củng cố, bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức mạnh gân cốt. Vừa giúp mình tự tin hơn trong mắt bạn tình. Vừa bảo vệ hạnh phúc hôn nhân của gia đình mình.

Những dấu hiệu nhận biết vợ đang ngoại tình

Người vợ có biểu hiện khác lạ

Vợ có biểu hiện khác lạ là một trong những đáp án chính xác nhất cho câu hỏi “dấu hiệu vợ ngoại tình là gì?”. Bởi không bỗng dưng người vợ xuề xòa, sống nội tâm hoặc không nghiện thiết bị điện tử lại trở nên thay đổi 180 độ. Ví dụ như nhạy cảm hơn khi ai đó nhắc đến vấn đề ngoại tình, hay lén lút ra ngoài nghe điện thoại, xóa lịch sử cuộc gọi, tin nhắn,… tâm trạng buồn vui thất thường,… Đều là những dấu hiệu cho thấy vợ bạn đang “yêu” nhưng tình yêu ấy lại không dành cho bạn.

Chú ý đến ngoại hình nhiều hơn

Bình thường, phụ nữ sẽ trở nên lôi thôi, luộm thuộm hơn khi ở nhà, nhất là trong thời gian nuôi con nhỏ. Kể cả khi ra ngoài cũng không quá tươm tất là lượt.

Vợ bỗng nhiên chăm làm đẹp là dấu hiệu đáng ngờ

Thế nhưng, bỗng nhiên người vợ lại dành rất nhiều thời gian để làm đẹp, soi gương, làm tóc, lựa chọn đồ kỹ lưỡng,… trước khi ra ngoài thì đó chính là dấu hiệu vợ ngoại tình bạn cần cảnh giác. Bởi chắc chắn có người khác giới đang để ý đến vợ bạn. Vợ bạn biết điều đó và “bật đèn xanh” cho đối phương thì mới muốn mình trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người kia.

Vợ hay đi sớm, về muộn

Giờ giấc làm việc của người vợ bỗng trở nên thất thường, thường lấy lý do về muộn, đi sớm. Hay đi công tác và gặp đối tác nhiều hơn cũng là dấu hiệu vợ ngoại tình bạn cần lưu ý. Bởi không tự nhiên quỹ thời gian và nội dung công việc của vợ lại bị thay đổi xoành xoạch trong khi vợ làm việc hành chính, giờ làm cố định. Chắc chắn, vợ bạn đang bớt xén thời gian dành cho gia đình để dành cho đối phương.

Đi dự tiệc mà không cần bạn tham gia

Nếu như trước đây, bất kể cuộc hội ngộ bạn bè, party công ty nào vợ cũng rủ rê và tha thiết bạn tham gia. Nhưng bây giờ không có chuyện này thì bạn cần cảnh giác. Rất có thể những cuộc tụ tập này có đối phương mà vợ bạn đang nhắm đến nên không muốn bạn tham gia để họ có thể dành nhiều thời gian cho nhau và tự tin khi bên nhau hơn.

Quan tâm đến giờ giấc làm việc của chồng

Việc tìm hiểu, dò xét kỹ lưỡng, chi tiết lịch làm việc và thời gian công tác của chồng cũng là biểu hiện cho thấy có khả năng vợ bạn đang ngoại tình. Họ theo dõi chặt chẽ lịch trình của bạn để sắp xếp thời gian hợp lý tranh thủ “hẹn hò” khi bạn vắng nhà.

Hờ hững trong đời sống chăn gối

Khi người vợ có niềm vui mới bên ngoài, họ sẽ ít đòi hỏi “chuyện ấy” và cũng chẳng quan tâm đến việc bạn “trả bài” như thế nào nữa. Bởi nhu cầu sinh lý của họ giờ đây đã được “ai kia” đáp ứng đầy đủ.

Cơ thể có mùi lạ

Mùi lạ trên cơ thể người vợ mà bạn có thể xác định được nó không phải là mùi nước xả vải, không phải mùi nước hoa vợ thường dùng. Rất có thể nó là mùi nước hoa, mùi hương người đàn ông khác âu yếm vợ bạn và lưu lại mùi hương trên đó. Vì vậy, nếu nhận thấy cơ thể vợ có mùi khác lạ thì hãy cảnh giác, nó có thể là dấu hiệu vợ ngoại tình đấy.

Né tránh ánh mắt của bạn

Ít trò chuyện với chồng cho thấy vợ đang ngoại tình

Bỗng dưng người vợ trở nên thiếu tự nhiên khi nhìn thẳng vào mắt bạn. Trong câu chuyện vợ chồng cũng thiếu đi sự vui vẻ, hào hứng thì cũng có thể là do vợ bạn đang ngoại tình. Vì vậy, họ sẽ có biểu hiện né tránh việc thể hiện tình cảm với bạn.

Bí quyết giúp các ông chồng giữ lửa hôn nhân

Để duy trì hạnh phúc hôn nhân mãi thắm thiết, bền chặt như thuở ban đầu, các đức ông chồng nên tham khảo một số bí quyết dưới đây:

– Quan tâm nhiều hơn đến vợ, dành nhiều thời gian để trò chuyện, chia sẻ với người bạn đời của mình sau một ngày dài làm việc mệt mỏi

– Thường xuyên đưa vợ đi ra ngoài ăn uống, shopping, tạo cảm giác vui vẻ, thỏa mái, dành cho nhau những giờ phút lãng mạn để vợ không phải so sánh hôn nhân của mình với người khác

– Không ngừng củng cố, nâng cao sức khỏe và chức năng sinh lý của mình. Bằng cách tích cực bổ sung các thực phẩm có lợi cho chức năng sinh lý nam như: Hàu biển, nhân sâm, các món ăn giàu kẽm,…

– Xây dựng đời sống lành mạnh, cân bằng dinh dưỡng, sử dụng thêm các loại thực phẩm chức năng để làm chậm quá trình mãn dục nam. Từ đó giúp bạn kéo dài phong độ, bản lĩnh trong đời sống chăn gối.

Trên đây là một số thông tin chia sẻ về dấu hiệu vợ ngoại tình các ông chồng nên biết và tìm cho mình giải pháp giữ gìn hạnh phúc gia đình hiệu quả. Chúc các bạn thành công!

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO