Gia Đình Khỏe AZ

Những cách tăng số lượng tinh trùng hiệu quả không phải ai cũng biết

cách tăng tinh trùng hiệu quả nhất

Tinh trùng là một trong những yếu tố quyết định đến quá trình thụ thai. Đối với một cơ thể bình thường không được ăn uống hay tập thể dục điều độ thì rất có khả năng số lượng tinh trùng cũng sẽ bị suy giảm. Dưới đây sẽ là một số cách tăng số lượng tinh trùng, nếu áp dụng đúng chắc chắn bạn sẽ có thêm rất nhiều tinh binh khỏe mạnh.

Tinh trùng quan trọng như thế nào?

Tinh trùng được ví như là một hạt giống đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình thụ thai. Chính vì thế mà sức khỏe cũng như số lượng của tinh trùng mang tính chất quyết định trong việc làm tăng khả năng thụ thai và  sức khỏe của thai nhi.

Để đánh giá tinh trùng khỏe mạnh được dựa trên những tiêu chí quan trọng như 

Với những yếu tố này thì tinh trùng được đánh giá là khỏe mạnh, có khả năng thụ thai cao. 

Cách tăng số lượng tinh trùng hiệu quả

Những người có chỉ số thấp hơn những tiêu chí trên có thể được coi là số lượng tinh trùng thấp. Để cải thiện số lượng tinh trùng thì hãy tham khảo một số cách tăng số lượng tinh trùng hiệu quả dưới đây nhé.

  1. Chế độ ăn uống để tăng số lượng tinh trùng

Chế độ ăn tăng tinh trùng bạn nên lựa chọn các loại thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao và cần làm theo 4 nguyên tắc sau: Dinh dưỡng đầy đủ – Cân bằng các nhóm dưỡng chất – Không sử dụng các chất gây hại – Lối sống lành mạnh. 

Một số các nhóm thực phẩm tốt cho tinh trùng:

Kẽm là một loại thực phẩm rất tốt cho cơ thể con người đặc biệt là với phái mạnh, kẽm là nguyên tố cần thiết trong quá trình sản sinh hormone testosterone và tinh trùng. Việc thiếu kẽm là một trong những nguyên nhân dẫn đến tinh trùng có chất lượng thấp, số lượng ít và dị tật… Tuy nhiên, kẽm trong cơ thể không thể tự sản sinh mà phải bổ sung từ bên ngoài vào. 





Một số loại thực phẩm giàu kẽm bạn có thể chọn để bổ sung như : 

Các vitamin và khoáng chất cần thiết để tăng số lượng tinh trùng hiệu quả cần bổ sung như vitamin E, C, B9, B12, Axit folic, Axit amin…Các loại dưỡng chất này thường có rất nhiều trong các loại rau xanh như: rau bina, rau diếp, măng tây, bông cải xanh, ớt chuông hay các loại củ như cà rốt, cà chua hay khoai tây….

  1. Tăng cường thể chất, tập thể dục thể thao thường xuyên

Chăm chỉ tập thể dục không những giúp cơ thể khỏe mạnh, kéo dài thời gian quan hệ mà còn là cách giúp tăng cả số lượng và chất lượng tinh binh. 

Theo các nghiên cứu đã cho thấy rằng nếu nam giới thường xuyên vận động thì nồng độ testosterone sẽ luôn duy trì ở mức độ ổn định, và chất lượng tinh trùng cũng tốt hơn so với một người lười vận động.

  1. Hạn chế những thói quen xấu, các chất kích thích

Hạn chế thức đêm, sử dụng rượu bia hay dùng các chất kích thích, bởi những điều này vô tình sẽ làm giảm số lượng tinh trùng và chất lượng tinh trùng đi xuống. 

Hãy giữ cho mình một thói quen sống lành mạnh, ăn uống ngủ nghỉ đúng giờ và hạn chế sử dụng các chất kích thích, để bản lĩnh đàn ông luôn được giữ vững, chất lượng tinh binh được cải thiện.

  1. Mặc quần rộng rãi

Một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Human Reproduction Wednesday cho thấy những người đàn ông mặc quần lót rộng có số lượng tinh trùng cao hơn những người mặc quần bó và trật. 

Sau khi tiến hành khảo sát 656 người đàn ông trong độ tuổi từ 32 đến 39, nghiên cứu cho thấy rằng, những người mặc mặc quần đùi rộng kiểu võ sĩ đấm bốc có nồng độ tinh trùng cao hơn 25%, đồng thời cũng có tổng số lượng tinh trùng cao hơn 17%. 

Vậy nên hãy chú trọng đến size quần rộng rãi thoáng mát để vừa thoải mái vận động, vừa tốt cho sức khỏe tinh binh.

  1. Hạn chế ngâm nước nóng

Khi ngâm mình trong nước nóng, nhiệt độ của nước cao hơn nhiều so với nhiệt độ cơ thể nên sẽ có những tác hại trực tiếp tới các hoạt động vùng “cậu bé”, gây ra những ảnh hưởng không tốt tới chức năng của tinh hoàn trong quá trình sản sinh tinh binh. 

Các nhà khoa học đã tiến hành thực hiện một thí nghiệm và kết quả đã cho thấy là tinh hoàn tiếp xúc với nhiệt độ 43 độ C trong thời gian 15 phút một ngày, liên tục trong một tuần đã tác động xấu đến khả năng sinh tinh. Gây hại ở tế bào biểu mô ống dẫn tinh và làm giảm lượng hoóc môn testosterone trong máu.

  1. Sử dụng Hàu Biển OB – Thực bảo vệ sức khỏe

Hàu Biển OB là một thực phẩm được chiết xuất hoàn từ hàu sữa tươi. một loại hải sản giàu kẽm và các dưỡng chất giúp cơ thể tăng kẽm, các loại vitamin. Ngoài việc tăng số lượng, chất lượng tinh trùng thì sử dụng Hàu Biển OB còn giúp phái mạnh dẻo dai hơn, bền bỉ hơn trong chuyện chăn gối. 

Sản phẩm đã được Bộ Y tế kiểm định, cấp phép, an toàn cho mọi đối tượng khách hàng và được nhãn hàng cam kết sẽ tăng chỉ số hormone testosterone sau 2 tháng sử dụng. Hơn thế, việc sử dụng Hàu Biển OB cũng đơn giản, dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều.

Sử dụng Hàu Biển OB như thế nào để hiệu quả nhất? Tham khảo cách dùng Hàu Biển OB dưới đây:

Quá trình uống thực hiện đúng các nguyên tắc đúng liều, đúng giờ, đúng liệu trình. Hạn chế sử dụng các chất kích thích, thực hiện chế độ sinh hoạt lành mạnh để đạt kết quả tốt nhất. 

Trên đây là một số cách tăng số lượng tinh trùng hiệu quả. Áp dụng các chia sẻ trên kết hợp với cách dùng Hàu OB đều đặn sẽ giúp bạn duy trì một thể trạng tốt nhất, sức khỏe sinh lý ổn định, khẳng định bản lĩnh quý ông.

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO