Gia Đình Khỏe AZ

Cách nhận biết nhu cầu sinh lý của đàn ông có ham muốn cao

Nhu cầu sinh lý của đàn ông thế nàoBiểu hiện ra sao? Có lẽ đây là vấn đề đang được khá nhiều chị em quan tâm. Để có thể hiểu hơn về chàng, hiểu hơn về những nhu cầu sinh lý mà chàng mong muốn, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Cách kích thích nhu cầu sinh lý của đàn ông
Cách kích thích nhu cầu sinh lý của đàn ông

1. Nhu cầu sinh lý của đàn ông như thế nào?

Theo các chuyên gia đánh giá thì nhu cầu sinh lý của đàn ông không phải lúc nào cũng giống nhau. Có những thời điểm ham muốn tăng đến đỉnh điểm, nhưng cũng có những lúc cánh mày râu không có chút hứng thú muốn làm chuyện ấy dù cho đối phương có khơi gợi đến thế nào. Nhất là với những lúc nam giới mệt mỏi, căng thẳng. Vì vậy, để cuộc yêu được thăng hoa, bạn cần lựa chọn một thời điểm thích hợp.

2. Cách nhận biết đàn ông có nhu cầu cao thông qua các cử chỉ thân mật

Khoa học đã chứng minh đàn ông ham muốn cao hơn phụ nữ và có thể nghĩ đến chuyện ấy 24/7. Nhưng điều đáng nói ở đây là không phải lúc nào chàng cũng có nhu cầu cao và không phải lúc nào họ cũng có hứng thú, tâm trạng để làm chuyện ấy. Vậy nên, bạn cần phải tinh ý để nhận biết được nhu cầu của chàng:

Đầu tiên: Đôi mắt – Dấu hiệu nói lên ham muốn của đàn ông

Đôi mắt chính là cửa sổ tâm hồn, đôi mắt sẽ thể hiện cho bạn thấy những ham muốn chàng. Phần lớn, những người đàn ông có nhu cầu sinh lý cao sẽ có biểu hiện như: Lông mày hơi rướn lên, mạnh mẽ, ánh nhìn tập trung. Đây có thể là những biểu hiện vô thức, nhưng lại là dấu hiệu chàng muốn quan hệ.

Cách nhận biết đàn ông có nhu cầu cao

Thứ 2: Cử chỉ thân mật – ôm hôn thắm thiết

Cách nhận biết đàn ông có nhu cầu cao chính xác nhất đó là thông qua cách ôm hôn. Một người đang có ham muốn hừng hực, họ sẽ ôm hôn bạn vô cùng mãnh liệt, thắm thiết. Hơn nữa, anh ấy không chỉ muốn dừng lại ở việc ôm hôn., Lúc này đây, anh ấy sẽ mạnh dạn nói về chuyện ấy với bạn. Thậm chí, nếu bạn từ chối, anh ấy sẽ nài nỉ và kích thích bạn cho bằng được để bạn có thể bùng cháy cùng anh ấy.

Ngoài 2 đặc điểm trên, bạn có thể nhận biết nhu cầu sinh lý của đàn ông cao qua: mái tóc chắc khỏe, vòng 2 săn chắc, giọng nói trầm ấm… Đây là các nhận biết khá đơn quan về nhu cầu sinh lý của đàn ông.

3. Hướng dẫn bạn kích thích những nhu cầu sinh lý của chàng – khiến chàng lên đỉnh

Trong mỗi cuộc yêu, không chỉ nam giới mà nữ giới cũng nên biết cách chủ động để có thể kích thích ham muốn của người đàn ông, giúp cuộc yêu diễn ra hoàn hảo và thăng hoa hơn. Nếu bạn đang muốn tăng “lửa” cho hôn nhân thì hãy cùng chúng tôi tham khảo cách kích thích nhu cầu sinh lý của đàn ông:

Kích thích bằng lưỡi

Trong màn dạo đầu, ngoài những cử chỉ thân mật như vuốt ve, ma sát của cơ thể thì “lưỡi” sẽ là một trong những vũ khí lợi hại để bạn kích thích nhu cầu sinh lý của nam giới. Bạn có thể kích thích sự hưng phấn của chàng bằng nụ hôn và lướt nhẹ đầu lưỡi qua “cậu nhỏ” một cách nhẹ nhàng, và đủ để có thể làm cho “cậu nhỏ” ướt đẫm.





Mặc quần áo xuyên thấu

Đàn ông là phái mạnh, họ luôn muốn được chinh phục và nhất là chinh phục cái lạ. Để kích thích được ham muốn của đàn ông không nhất thiết bạn phải bỏ hết quần áo, đôi khi nửa kín nửa hở lại khiến chàng ngây ngất.

Mặc quần áo xuyên thấu

Bấm huyệt kích thích

Để làm tăng ham muốn ở nam giới bạn không thể bỏ qua phương pháp bấm huyệt. Bấm huyệt sẽ giúp cuộc yêu của bạn được trọn vẹn hơn, thăng hoa hơn.

Hãy xoa và bóp nhẹ vào các điểm như: dái tai, mũi, đầu ngón tay, chân, mắt cá chân… để kích thích được ham muốn cho chàng

Bên cạnh đó, hãy hôn vào những vị trí như: ngực, quanh đầu ngực, môi, cồ, bụng, rốn, lưng… Đây là những điểm lý tưởng để chàng cảm thấy được kích thích.

Matxa kích thích ham muốn cho chàng

=> Thực hiện cách massage yoni Nhật Bản giúp nàng lên đỉnh mạnh

Hôn nhẹ sau dái tai

Cắn hoặc hôn nhẹ đằng sau dái tai của anh ấy, đây là cách khiến chàng tăng ham muốn cực kỳ hiệu quả. Việc làm này sẽ khiến chàng quên đi mọi chuyện và muốn cùng bạn “mây mưa” ngay lập tức.

Tắm cùng chàng

Để kích thích nhu cầu sinh lý của đàn ông một cách nhanh nhất bạn hãy tắm cùng chàng. Hãy tiến lại gần lúc chàng đang tắm, ôm lấy chàng từ phía đằng sau. Chắc chắn, bầu ngực trần của bạn sẽ chạm vào tấm lưng trần của anh ấy.

Ngay lúc này, hãy đưa hai tay bạn về phía trước và ôm lấy cậu nhỏ. Mân mê “cậu nhỏ” trong lòng bàn tay, rồi kéo nhẹ “cậu nhỏ” lên xuống nhẹ nhàng, sẽ không có một người đàn ông nào có thể từ chối nổi bạn.

Kích thích nhu cầu sinh lý đàn ông

Kích thích nhu cầu sinh lý của đàn ông bằng miệng

Quan hệ bằng miệng là xu hướng của nhiều cặp đôi ngày nay. Quan hệ bằng miệng giúp đàn ông đạt được khoái cảm khi được đối tác nâng niu. Hãy đưa 2 viên “ngọc” của chàng và miệng, và để lưỡi mân mê chúng. Bạn nên cẩn thận và đừng để răng của bạn làm chàng bị đau. Tiếp đến, bạn hôn “cậu nhỏ” từ trên xuống dưới, và hôn cả những vùng liên quan, bạn có thể dùng lưỡi liếm như thể bạn đang thưởng thức một que kem.

Bạn biết đấy, có nhiều cách để bạn có thể kích thích nhu cầu sinh lý của đàn ông. Bạn cần thật tinh ý để hiểu được nhu cầu của chàng, tâm lý để giúp chàng thăng hoa. Ngoài những các cách kích thích bên trên, bạn cũng có thể thử một số cách khác như: nghịch ngợm cậu nhỏ, chủ động làm tình, chơi cởi đồ…hãy chủ động tạo hứng thú khi yêu, để cuộc yêu ngày một hoàn hảo.

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO