Gia Đình Khỏe AZ

Viên đặt se khít vùng kín Mycoda – Giá trị có đi kèm với trị giá?

Chào các chị em, là phụ nữ thì chắc ai cũng từng một lần gặp vấn đề về chỗ “tế nhị” ấy phải không ạ? Bản thân em cũng vậy và cũng từng tìm hiểu không ít biện pháp để cải thiện. Trong số đó, em đã từng dùng viên đặt se khít vùng kín Mycoda. Hôm nay em xin chia sẻ chút kinh nghiệm trong thời gian dùng sản phẩm này cho chị em cùng biết để tham khảo nhé!

Mặc dù em còn khá trẻ, mới 25 tuổi nhưng em đã kết hôn 3 năm và suýt ly dị. Em nhận ra chồng mình không muốn gần gũi vợ, thường xuyên tìm của lạ là vì “cô bé” có mùi rất khó chịu, lúc quan hệ không còn cảm giác. Thú thật là lúc đó em cũng ngại lắm, lại còn trẻ, xấu hổ, chẳng dám tâm sự cùng ai. Thế nhưng sau một thời gian vợ chồng “chiến tranh lạnh” thì em cũng nhận ra vấn đề và gạt bỏ mọi sự e ngại xấu hổ để quyết tâm cải thiện bản thân, “tân trang” vùng kín. 

Lúc đó em nghĩ, dù có sao đi chăng nữa thì cũng phải chăm sóc bản thân mình thật tốt. Trước hết là để bản thân mình thấy thoải mái, sau cũng là để hâm nóng tình cảm với ông xã. Vậy nên em quyết định tìm hiểu các cách se khít và khử mùi cho “cô bé”. 

Em cũng từng dùng thử khá nhiều sản phẩm, trong đó có viên đặt Mycoda này đây ạ. Chị em có thể tham khảo sản phẩm này qua một số thông tin em đã tổng hợp từ nhiều nguồn dưới đây!

Một số thông tin về sản phẩm viên đặt se khít vùng kín Mycoda em đã tổng hợp

Thành phần của Mycoda

Như em tìm hiểu thì viên đặt se khít vùng kín Mycoda là một sản phẩm của Thái Lan, được sản xuất 100% từ thảo dược tự nhiên. Viên đặt Mycoda có 6 thành phần thảo dược bao gồm: Cam thảo, hạnh đào, xà sàng tử, khổ sâm, long não, đinh hương. Ngoài ra, em thấy còn có các loại hương phụ liệu, tá dược khác nữa nhưng cũng không tìm hiểu kỹ lắm.

Mycoda có khá nhiều công dụng rất đáng mong chờ

Nghe quảng cáo và cùng với những gì em được tư vấn khi mua sản phẩm thì có vẻ viên đặt Mycoda có khá nhiều công dụng tốt khiến em phải mong chờ như:





Cách sử dụng viên đặt vùng kín mycoda

Nếu chị em nào đã từng sử dụng viên đặt phụ khoa rồi thì chắc chắn đã biết các dùng viên đặt Mycoda. Nếu chưa từng sử dụng qua thì em xin chia sẻ kinh nghiệm của bản thân sau khi đã sử dụng sản phẩm này. Cá nhân em thì thấy cách dùng rất đơn giản: Chị em cứ nhét viên thuốc này vào sâu trong “cô bé” của mình khoảng 2 đốt ngón tay là ok nhé! 

Nhưng lưu ý là khi dùng viên đặt vùng kín Mycoda, chị em nào đang bị viêm phụ khoa thì 3 ngày đặt 1 viên (đặt 1 viên, ngưng 2 ngày, ngày thứ 3 đặt viên tiếp theo và tiếp tục như vậy cho tới hết liệu trình). Còn nếu “cô bé” khỏe mạnh, không bị viêm nhiễm thì 2 ngày đặt 1 viên thôi là được rồi! 

Note: Một hộp có 5 viên thuốc chị em  nên chia làm hai liệu trình, mỗi tháng dùng 2 – 3 viên thôi. Mà em thấy nhà sản xuất khuyên là nên đặt hàng tháng đấy. 

Cảm nhận của bản thân em khi sử dụng viên đặt se khít vùng kín Mycoda

Em biết đến loại thuốc này cũng là do một đồng nghiệp giới thiệu nên lúc hộp thuốc đến tay em khá là nôn nóng. Vỏ hộp nhìn khá đẹp, hợp gu của em. Viên thuốc hình elip nhỏ nhỏ, em cảm thấy nó rất thơm mà chắc cũng tại trước tới giờ em rất thích mùi thuốc bắc nên khá mê cái mùi này.

Lần đầu dùng em làm giống y như hướng dẫn sử dụng nên cũng không cảm thấy khó khăn gì. Việc đặt viên thuốc này vào “cửa mình” rất dễ vì nó nhỏ, dài mà trơn nữa. Thời gian để viên thuốc tan cũng khá là nhanh, tầm một tiếng là tan hết rồi các chị ạ. 

Liệu trình đầu tiên là em dùng ba viên, trong thời gian dùng ba viên này thì vùng kín của em chảy ra rất nhiều dịch bẩn. Dịch có màu vàng với mùi hôi khó chịu lắm nhưng đến lúc dùng hết viên thứ 3 thì em thấy chất dịch bẩn chảy ra ít hơn và không còn mùi hôi nữa rồi. 

Bên cạnh đó, em cũng thấy đỡ ngứa rất nhanh, bên trong thoải mái hơn nhiều. Đặc biệt là cảm giác ẩm ướt lâu ngày không thấy cũng trở lại, khiến em lúc nào cũng muốn kéo chồng vào để “làm” luôn ấy. Chồng em còn bất ngờ vì độ nhiệt tình đột biến của em cơ các chị ạ. 

Em dùng 3 viên xong thì ngưng dùng khoảng 3 tuần rồi lại dùng tiếp 2 viên còn lại. Kết quả là sau khi dùng hết 5 viên em thấy vùng kín sạch sẽ và nhẹ nhàng hơn hẳn, không còn có mùi khó chịu nữa. Đặc biệt chồng em còn khen là hồng hào với nhiều nước hơn cơ mà. 

Tuy nhiên vấn đề lớn nhất khiến em không hài lòng ở sản phẩm này là “cô bé” vẫn không se khít trở lại. Mặc dù khi quan hệ cảm giác nhiều nước và hứng khởi hơn rất nhiều, thế nhưng cái cảm giác khít khao mà em mong chờ thì chẳng hề có. Em thấy khá là thất vọng chị em ạ!

Đánh giá cá nhân sau khi sử dụng Mycoda

Sau khi bỏ ra một khoảng thời gian sử dụng viên đặt se khít vùng kín Mycoda thì em cũng có một số đánh giá về sản phẩm này như sau:

Về ưu điểm 

Về nhược điểm

Tất nhiên, hầu hết sản phẩm nào cũng có mặt tốt mặt xấu bởi vậy chị em nên cân nhắc kỹ trước khi mua sử dụng nhé, đặc biệt là những chị em nào bị nấm ngứa hay bệnh phụ khoa.

Lưu ý nhỏ cho chị em khi sử dụng Mycoda: Trong thời gian dùng 3 viên đầu tiên chị em sẽ cảm thấy vùng kín tiết ra rất nhiều chất bẩn kèm mùi khó chịu. Tốt nhất chị em nên đặt buổi tối, để thuận tiện nhất cho mình, bởi vậy, sau khi đặt thì kiêng quan hệ nhé chị em.

Trên đây là tất cả những cảm nhận và trải nghiệm của em sau khi dùng hết một liệu trình viên đặt Mycoda. Chị em cũng có thể trải nghiệm sản phẩm này để xem có gặp những vấn đề như em không nhé. Rất cảm ơn chị em đã dành thời gian nghe em “than vãn” về loại viên đặt se khít vùng kín Mycoda này. Chúc chị em thật nhiều sức khỏe, cuộc sống viên mãn!

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO

Review đánh giá

Viên đặt se khít vùng kín Mycoda

7 Điểm

Viên đặt Mycoda giúp làm giảm ngứa, giảm viêm nhiễm, làm sạch, làm hồng vùng kín,... là những công dụng em rất hài lòng. Tuy nhiên vấn đề em mong muốn nhất là se khít vùng kín thì vẫn chưa được cải thiện. Bên cạnh đó thì giá thành của nó khá đắt cũng là lý do khiến em ngưng dùng sản phẩm này để tìm kiếm một sản phẩm tốt hơn và hợp với ví tiền của mình.

PROS

  • Viên mycoda mẫu mã bao bì khá ok, nhìn cũng sang chảnh và thuận mắt
  • Giảm viêm nhiễm, bớt ngứa và làm sạch vùng kín khá ổn
  • "Cô bé" hồng hào và "nhiều nước" hơn

CONS

  • Không thể se khít vùng kín như quảng cáo
  • Giá thành khá là cao
  • Việc tìm mua không được thuận tiện

Điểm đánh giá

  • Đánh giá 7