Gia Đình Khỏe AZ

Đưa nàng lên đỉnh bằng phương pháp massage yoni

Các chuyên gia y học cho rằng massage yoni (hay còn gọi là massage kích thích âm đạo, vùng kín) không hẳn chỉ là một phương pháp chữa bệnh. Đây còn được coi như hình thức giúp phụ nữ thư giãn, đồng thời có tác dụng kích thích ham muốn tình dục của nữ giới. Các quý ông muốn thể hiện bản lĩnh, khiến người phụ nữ của mình phải rên lên sung sướng trong mỗi lần quan hệ thì không thể bỏ qua phương pháp này.

Massage yoni là gì?

Một nguyên tắc bắt buộc trong massage yoni là người được massage phải là nữ giới và người thực hiện, cũng như đối tác chính là nam giới. Sự tiếp xúc về thể xác cũng là yếu tố quan trọng, để hòa quyện thậm chí cả 2 có thể phô diễn đường cong trước mặt bạn tình. Phương pháp mát xa khá tuyệt vời để các cặp vợ chồng hâm nóng tình cảm hay muốn thay đổi một chút không gian, tâm trạng trước khi bước vào các tư thế quan hệ.

Massage yoni làm tăng khoái cảm của nữ giới

Ắt hẳn chẳng người phụ nữ nào có thể từ chối món quà tuyệt vời này. Những ngón tay mơn trớn thâm nhập dần vào bên trong sẽ khiến đối tác của bạn đê mê, cảm nhận sự dễ chịu sung sướng như một sự tôn vinh thân tình. Hay nói cách khác sẽ giúp nàng thăng hoa trọn vẹn, trải nghiệm niềm hạnh lạc ngây ngất.

Lợi ích của việc masage yoni

Trước hết phương pháp massage yoni sẽ giúp tăng lượng máu tới các cơ quan tình dục nữ, giảm tắc nghẽn các chất độc hại. Khi lưu lượng máu trong cơ thể được tiết ra nhiều hơn hormone làm kích thích khả năng làm tình, kéo dài thời gian quan hệ giúp phụ nữ lên đỉnh nhanh hơn. Ngoài ra việc massage đúng cách còn có hiệu quả trong việc:

Massage yoni mang lại nhiều lợi ích cho phái nữ

Massage yoni là phương pháp kích thích vùng kín xuất phát từ Ấn Độ tuy nhiên với tác dụng tuyệt vời nên hiện nay phương pháp này đã phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là Nhật Bản. Phụ nữ khi được massage yoni không chỉ kích thích nhu cầu tình dục, giảm lãnh cảm quan hệ. Các cặp vợ chồng thực hiện phương pháp này cũng giúp tình cảm trở nên ngày càng mặn nồng hơn, tăng sung sướng cũng như kéo dài sự thăng hoa trong mỗi cuộc “yêu”.

Quy trình chuẩn bị mát xa yoni lên đỉnh

Đừng ngần ngại mà bổ sung vào những kinh nghiệm quan hệ của bạn bằng một vài chiêu massage yoni Nhật Bản hiệu quả. Trước hết hãy khởi động bằng cách xoa bóp 2 bả vai, vùng cổ và cơ thể. Thời gian thực hiện là tùy vào bạn. Tuy nhiên bạn cần chú ý cảm nhận của nàng, hãy để nàng cảm thấy cơ thể đang được thư giãn bằng sự tiếp xúc mân mê nhẹ nhàng. Đừng quên việc nhắc nhở nàng thở bằng bụng trong quá trình này.

Tiếp đó hãy massage lưng, bắt đầu từ hai bả vai, sử dụng các kỹ thuật của bàn tay và bắp tay để mang lại cho nàng cảm giác thư thái. Từ bả vai xuôi theo vùng cánh tay và đến những ngón tay mềm mại của nàng. Nhẹ nhàng nâng niu những ngón tay nhỏ xinh mềm mại của nàng, đừng quên phần cổ tay và bắp tay. Để tăng quá trình lưu thông máu, cũng là thời gian lên đỉnh bạn có thể bấm huyết và miết dọc theo cánh tay của nàng.  

Massage bụng và ngực để tăng sự kích thích ham muốn tình dục. Đây là vùng khá nhạy cảm, vừa dễ thực hiện nhưng nếu chuyển động sai cách rất có thể sẽ phá hỏng cả bầu không khí lãng mạn. Bạn nên bắt đầu từ vùng hai bên hông rồi tiến nhẹ tới xoa tròn vùng bầu ngực. Nhịp thở của nàng sẽ cho bạn biết nàng có đang thực sự thư giãn. Dùng hai tay xoa theo vòng trong quanh ngực, thực hiện đều đặn khoảng 15 – 20 vòng và kết thúc ở núm vú một cách nhẹ nhàng và kích thích. Di chuyển bàn tay xuống bụng, xoay tròn, dừng lại ở rốn một cách nhẹ nhàng và vững chãi để kết thúc bộ phận này.





Di chuyển ngón tay của bạn xuống những ngón chân mềm mại và tuyệt đẹp sau đó tiến dần tới vùng bắp chân, đùi. Dùng lực nhẹ của các ngón tay day nhẹ vào các huyệt của cơ thể khoảng 15 – 20 nhịp. Dùng miệng mút nhẹ các ngón chân nàng để nàng thấy bạn yêu nàng như thế nào.

Kết thúc bằng việc massage vùng âm đạo

Kết thúc là massage vùng kín cho nữ bạn tình. Bạn hãy đặt một tay lên trên vùng âm đạo, còn tay kia đặt phần ngực ngàng, quan sát nhịp thở và vuốt ve nhẹ nhàng. Từ từ đưa ngón tay nhẹ nhàng mơn trớn khe âm hộ, hãy để 2 ngón tay lượn vòng quanh âm vật, kích thích trực tiếp. Bạn có thể nhổ một chút lông mu nhẹ nhàng và cảm nhận cảm xúc của bạn tình xem nàng muốn mạnh tới đâu. Điều này có tác dụng như một sự kích thích nhẹ đến các vùng dây thần kinh quanh bộ phận sinh dục, một trạng thái mà hầu hết phụ nữ đều phải rên lên vì kích thích. 

Dùng tay nhẹ nhàng di chuyển theo bóp nhẹ và miết vùng môi âm đạo. Để mang lại cảm giác tuyệt vời hơn bạn có thể kéo hay giật mạnh khu vực này. Đến khi đạt mức độ khoái cảm từ từ bắt đầu bước vào “ngôi đền thiêng”, dùng các ngón tay nghịch ngợm nhẹ nhàng cho đến khi cô ấy muốn bạn tới sâu hơn. Bạn cũng có thể sử dụng các đầu ngón tay xoa bóp bức tường bên trong ngôi đền, luân phiên thực hiện các động tác này, kích thích theo cường độ tăng dần.

Một số lưu ý khi thực hiện massage yoni lên đỉnh

Để phát huy tối đa tác dụng của massage yoni bạn nên lưu ý một số vấn đề như

Massage Yoni không quá phức tạp nhưng mang lại hiệu quả vô cùng tuyệt vời cho mỗi cuộc yêu. Tuy nhiên một yếu tố khác quan trọng không kém chính là sức mạnh của các quý ông. Nếu bạn còn cảm thấy tự ti về các vấn đề như sinh lý yếu, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,… hãy tìm ngay tới sản phẩm Hàu biển Ob, chiết xuất tự nhiên an toàn mang lại hiệu quả lâu dài. Sử dụng hàu biển Ob để cuộc vui thêm phần trọn vẹn.

Xem thêm các thông tin về mát xa yoni được tìm kiếm nhiều nhất: massa yoni, masage yoni, massageyoni, massage yoni nhat ban, massage lên đỉnh, masayoni, nghệ thuật massage lên đỉnh, massage youni, matxa yoni, masa yony, mát xa lên đỉnh, massage juni, maasage yoni, massage uni, massage yoni kích dục, mát xa nữ lên đỉnh, massage yony, massa joni, massage lên tới đỉnh, dấu hiệu nàng lên đỉnh, massage yoni hồ chí minh, massage kích dục cho quý bà, cách mát xa cho phụ nữ lên đỉnh, matxa kích thích ham muốn, mát xa gợi dục, massage kích thích ham muốn,

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO