Gia Đình Khỏe AZ

Lấy lại chuyện yêu của chị em phụ nữ khi bị hậu covid

chuyen-yeu-sau-khi-khoi-covid-3

Covid-19 không chỉ tác động tới sức khỏe, đời sống mà còn gây ra những hệ lụy về khả năng tình dục, sức khỏe sinh sản của nhiều cặp đôi. Chán “yêu”, không còn cảm thấy ham muốn, thăng hoa trong mỗi cuộc yêu là tình trạng của không ít cặp đôi hậu Covid-19. Vậy làm thế nào để các cặp đôi lấy lại “nhiệt” trong mỗi khi ân ái cũng như khôi phục sức khỏe tình dục?

Covid-19 khiến các cặp đôi chán “yêu”

Một nghiên cứu của Trung Quốc công bố vào tháng 7.2021 trên Tạp chí Y học tình dục cho biết, trong 459 người mắc Covid-19 tham gia nghiên cứu thì cứ 4 người lại có 1 người bị suy giảm ham muốn tình dục. 

Hồi tháng 9.2021 một báo cáo về “Ảnh hưởng Covid-19 tới đời sống sức khỏe tình dục” từ London North West University Healthcare NHS Trust, thuộc Bệnh viện Northwick Park, cũng khẳng định, đại dịch Covid-19 tác động trực tiếp đến tâm lý và đời sống tình dục của nhiều cặp đôi. Căng thẳng, mệt mỏi, lo âu bởi bệnh tật, giãn cách xã hội, mất việc làm khiến các cặp đôi giảm dần sự hứng thú, ham muốn tình dục hoặc không thể toàn tâm toàn ý cho “cuộc yêu” hoàn hảo. 

Nhiều nghiên cứu cho thấy hậu Covid-19 phụ nữ có thể bị di chứng liên quan đến sức khỏe tình dục, sinh sản

Những nghiên cứu mới nhất về các di chứng của hậu Covid-19 lên sức khỏe sinh dục của con người cũng cho thấy virus Sars – CoV-2 có khả năng thâm nhập và tấn công vào các mô, tế bào ở cơ quan sinh dục khi liên kết được với thụ thể ACE2 (angiotensin-converting enzyme 2). Ở nữ giới, nó sẽ tác động lên buồng trứng, nơi sản xuất ra trứng và các hormone sinh dục quan trọng của cơ thể. Virus làm chức năng buồng trứng suy giảm, hạn chế sản xuất estrogen hay còn gọi là nội tiết tố nữ, nhân tố duy trì ham muốn, sức khỏe tình dục ở nữ giới. 

Biểu hiện của việc suy giảm sức khỏe sinh sản do Covid-19 ở nữ giới có thể dễ dàng nhận thấy như: rối loạn chu kỳ kinh nguyệt (có thể mất kinh, rong kinh, cường kinh) rụng tóc, đau mỏi vùng lưng,… Đáng lo ngại, các di chứng hậu Covid có thể xuất hiện ở cả những F0 có triệu chứng nhẹ khi nhiễm bệnh, và kéo dài ít nhất 3-6 tháng sau khi điều trị. 

Những thay đổi về tâm lý và sinh lý do Covid-19 không chỉ ảnh hưởng nặng nề tới sức khỏe, ham muốn của nữ giới, còn dẫn đến sự suy giảm khả năng làm tổ của phôi. Điều này đồng nghĩa với việc, các vợ chồng đang cố gắng có con sẽ phải cân nhắc lại thời gian thụ thai để đảm bảo tỷ lệ thành công và có một thai nhi khỏe mạnh nhất (dù hiện tại chưa có bằng chứng nào cho thấy Covid-19 có thể bị di truyền trong quá trình mang thai). 

Phục hồi sức khỏe sinh dục hậu Covid giúp cuộc yêu thăng hoa 

Cùng với việc giảm bớt lo âu, căng thẳng, tạo không khí thoải mái, lãng mạn trước khi bước vào cuộc “yêu”, quan tâm, chăm sóc và cải thiện sức khỏe sinh dục là điều cần thiết hậu Covid cần làm để giúp cuộc yêu trở nên thăng hoa trở lại. 

Hậu Covid-19 làm sao để lấy lại “nhiệt yêu”

Trước những di chứng của hậu Covid-19 với tác sức khỏe nữ giới, viên uống thảo dược Zlove là TPBVSK được chiết xuất từ 12 loại dược liệu quý, có cơ chế ưu việt trong việc cải thiện sức khỏe sinh dục phụ nữ, cải thiện các vấn đề từ sâu bên trong và thuận theo nguyên lý tự nhiên của cơ thể.





Cân bằng nội tiết tố, tăng sức khỏe buồng trứng 

Trong trường hợp buồng trứng khỏe mạnh, mỗi tháng sẽ có 1 quả trứng trưởng thành phóng thích khỏi nang trứng, kèm theo đó là chu kỳ kinh nguyệt và sự kích thích bài tiết ở niêm mạc tử cung, chuẩn bị niêm mạc tử cung ở trạng thái sẵn sàng đón trứng đã thụ tinh vào làm tổ. 

Tuy nhiên, khi bị mất cân bằng nội tiết tố estrogen và progesterone có thể khiến cho trứng không rụng hoặc sự rụng trứng diễn ra không đều. Tình trạng này kéo dài sẽ kéo theo hậu quả là rối loạn chu kỳ kinh nguyệt, quá trình ngoại tiết của cơ thể bị gián đoạn và ảnh hưởng, làm suy giảm ham muốn và sức khỏe vùng kín, đe dọa tới khả năng sinh sản của nữ giới. 

Để phục hồi lại sức khỏe buồng trứng, bổ sung nội tiết tố estrogen từ các thực phẩm bổ sung là cách luôn được các chuyên gia khuyên dùng cho phụ nữ bị suy giảm chức năng buồng trứng. 

Viên uống thảo dược Zlove có chứa thành phần cây ngấy hương, lá mâm xôi là hai loại thảo dược có tác dụng bổ sung kẽm sinh học từ thực vật kích thích sản sinh estrogen vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, bạch thược có chứa phytoestrogen, cũng có cấu trúc tương tự như estrogen là nguồn dưỡng chất an toàn cho cơ thể. 

Nhờ cơ chế bổ sung và kích thích sản xuất estrogen nội sinh, Zlove giúp buồng trứng duy trì các hoạt động nội tiết và ngoại tiết của cơ thể, đảm bảo cho quá trình rụng trứng, hành kinh diễn ra đều đặn theo đúng chu kỳ.  

Đảm bảo dịch tiết âm hộ, điều hòa kinh nguyệt

Nội tiết tố estrogen được xem là “thần dược” đối với sức khỏe và sắc đẹp của người phụ nữ. Thiếu hụt hormone này không chỉ khiến sức khỏe phụ nữ suy giảm, còn làm giảm sự hấp của người phụ nữ trong mắt người đàn ông, giảm ham muốn mỗi khi ân ái. Vì thế, mà khiến cho cuộc “yêu” ngày càng trở nên nhạt dần. 

Zlove từ các thảo dược quý hỗ trợ tăng sức khỏe sinh dục nữ giới, cải thiện di chứng hậu Covid-19

Như đã nói ở trên, các thảo dược ngấy hương, mâm xôi, bạch thược có trong ZLove đều góp phần tăng sinh và cân bằng nội tiết tố. Điều đó giúp cho vùng kín phụ nữ luôn khỏe mạnh, cũng như duy trì được sự quyến rũ ở phái đẹp như (eo thon, ngực nở, mông cong, da dẻ tươi trẻ, tóc mượt…), khiến cho người phụ nữ luôn hấp dẫn trong mắt bạn đời.  

Bên cạnh đó, viên uống Zlove còn chứa dược liệu miết giáp có tác dụng điều hòa kinh nguyệt, tăng tiết dịch nhờn khi giao hợp, tạo độ pH lý tưởng cho âm đạo, hạn chế viêm nhiễm vùng kín, đảm bảo độ ẩm mượt nhờ đó mà chị em cảm thấy  tăng ham muốn và hưng phấn hơn trong mỗi cuộc “yêu”. 

Se khít và tăng áp lực âm đạo cho cuộc yêu thăng hoa 

Cùng với việc hạn chế các tác động của Covid-19 với sức khỏe sinh dục, Zlove với cơ chế chính là se khít và tăng áp lực âm đạo giúp cho mỗi nhịp “yêu” đều khít chặt, co bóp, đàn hồi làm các xung động tình dục trở nên mãnh liệt hơn và giúp cặp đôi cảm thấy thăng hoa hơn. 

Cơ chế co hồi đó được bổ trợ bởi các thành phần như cốt toái bổ, nghệ vàng, thăng ma là các thảo dược có tác dụng co hồi tử cung, hệ thống dây chằng sàn đáy chậu, cơ sinh dục, làm se khít âm đạo, săn chắc vùng da âm hộ. Không chỉ vậy, nó còn hỗ trợ cải thiện và điều trị sa tử cung, sa trực tràng những căn bệnh dễ gặp ở phụ nữ sau sinh.

Ngoài ra, nhân sâm, nghệ vàng, ngấy hương cũng là 3 vị thảo dược có tác dụng tăng cường chức năng thận. Thận cũng là một trong những cơ quan dễ bị di chứng hậu Covid-19. Thận khỏe giúp điều tiết các hoạt động của cơ thể diễn ra trơn tru hơn, đồng thời cũng giúp cho chức năng sinh dục được đảm bảo và làm ham muốn tình dục tăng lên mạnh mẽ. 

Lá thành ngạnh, nhân sâm, hoàng kỳ có trong Zlove còn rất tốt cho việc sản sinh máu huyết, tăng cường lưu thông máu trong cơ thể và bộ phận sinh dục, làm hồng âm hộ, làm chậm quá trình lão hóa, giúp da dẻ hồng hào, mềm mượt, nhu nhuyễn. Dịch chiết từ các dược liệu này cũng có tác dụng chống đông máu, ngăn ngừa hình thành cục máu đông, một trong những di chứng khác của Covid-19, đang được quan tâm.

Nguồn: ZLOVE.COM.VN

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO