Gia Đình Khỏe AZ

Thực Hư 2 Cách Làm Đẹp Vùng Kín Sau Khi Sinh Hiệu Quả Thần Tốc, An Toàn

làm đẹp vùng kín sau khi sinh

làm đẹp vùng kín sau khi sinh

Thời gian gần đây, các bà mẹ bỉm sữa đang phân vân giữa 2 bí quyết làm đẹp vùng kín sau khi sinh. Đó là cách dung nạp nội tiết tố nữ trực tiếp và cách hỗ trợ làm tăng nội tiết tố nội sinh qua TPCN. Vậy 2 cách làm đẹp vùng kín sau sinh này có gì đặc biệt? Và nên áp dụng phương pháp nào để đem lại hiệu quả tốt nhất có “nàng bé”?

Sau khi sinh, sự thiếu hụt nội tiết tố nữ Estrogen trong cơ thể các chị em phụ nữ trở nên trầm trọng hơn rất nhiều. Điều này làm ảnh hưởng tiêu cực trực tiếp đến ngoại hình, tâm sinh lý và sức khỏe. Vì thế, để bổ sung được nội tiết nữ khi bị thiếu hụt, một bộ phận lớn các chị em đã tìm đến phương pháp dung nạp nội tiết tố trực tiếp.

Làm đẹp vùng kín sau khi sinh bằng phương pháp bổ sung nội tiết tố nữ trực tiếp là gì?

Phương pháp dung nạp nội tiết tố trực tiếp là cách bổ sung qua những loại sữa hạt, nước ép chứa giàu estrogen, dưỡng chất tốt cho vùng “cô bé”. Điển hình là một số loại nước sau:

Những loại đồ uống nào tốt cho sức khỏe “cô bé”?

Ngoài ra, các loại quả mọng được đưa vào danh sách những thực phẩm bổ sung estrogen cho phụ nữ bằng đường uống rất tốt, như Dứa, Mâm Xôi, Dâu Tây và quả Nam Việt Quất,…

Làm đẹp vùng kín sau khi sinh bằng cách hỗ trợ làm tăng nội tiết tố nội sinh qua TPCN là gì?

Đối với một bộ phận các chị em phụ nữ không có nhiều thời gian chuẩn bị cho những đồ uống kể trên, thì lựa chọn bổ sung nội tiết tố qua viên uống thực phẩm chức năng (TPCN) phương án tối ưu về thời gian nhưng vẫn đem lại sự đẹp, se khít, hồng hào và quyến rũ cho “cô bé”.

Các viên TPCN được chiết xuất từ cách thành phần thảo dược giúp hỗ trợ tăng, kích thích sự sản sinh nội tiết tố nữ từ bên trong (nội tiết tố nội sinh). Phương pháp này có ưu điểm là:

Một nhược điểm lớn nhất của phương pháp này đó là người dùng cần sử dụng đều đặn trong chu kỳ 2 – 3 tháng mới đem lại hiệu quả rõ ràng và lâu dài về sau.

Một gợi ý cho các chị em về loại TPCN giúp cân bằng nội tiết tố hiệu quả đó chính là viên uống Zlove. Hiện nay, viên uống Zlove đang được đông đảo các chị em phụ nữ tin tưởng và được nhiều bác sĩ sức khỏe sinh sản khuyên dùng. 





Viên uống Zlove – ngọt ngào quyến rũ, mơn mởn nàng thơ

Viên uống Zlove bao gồm tất cả các thực phẩm, dược phẩm tốt nhất cho vùng kín phụ nữ như: nhân sâm, mầm đậu nành, hoa thiên lý, nghệ vàng, hoàng kỳ, cốt toái bổ,… Sự kết hợp cân đối giữa các thành phần trong 2 viên uống Zlove đem đến sự hiệu quả vùng “cô bé” vừa khỏe, vừa đẹp, cải thiện rõ rệt từng ngày.

Lựa chọn cách làm đẹp vùng kín sau sinh nào mang lại hiệu quả tốt nhất?

Nếu chỉ áp dụng 1 trong 2 phương pháp để chăm sóc và làm đẹp vùng kín sau khi sinh là điều không nên. Để mang lại hiệu quả tốt nhất trong thời gian ngắn nhất, thì các chị em nên áp dụng việc bổ sung nội tiết tốt bằng TPCN đều đặn 2 tháng; cùng trong thời gian đó, các chị em nên bổ sung xen kẽ những loại nước uống kể trên. Thêm vào đó, các chị em có thể tìm hiểu thêm về các bài tập Kegel giúp “cô bé” trở nên săn chắc, hồng hào, se khít tốt hơn.

Bạn có thể quan tâm: Các Mẹ Bỉm Sữa Đua Nhau Tìm Cách Làm Đẹp Vùng Kín “CHẤT’S”

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO