Gia Đình Khỏe AZ

Đũa thần se khít vùng kín Inclear – Review chi tiết nhất!

Sau khi sinh bé thứ hai, “cô bé” của em bị rộng, ngứa ngáy và thường xuyên ra khí hư màu trắng nên rất ngại quan hệ với ông xã. Cực chẳng đã nên em phi ra hiệu thuốc hỏi mua thuốc uống thì được giới thiệu cho “đũa thần” Inclear này. Kết quả thì…

Chị em nào từng sinh nở 2 lần trở nên chắc sẽ hiểu cảm giác của em lúc này. Vùng kín không chỉ rộng “toang hoác” mà còn thâm đen xấu xí, đã thế còn suốt ngày viêm nhiễm, ngứa ngáy khó chịu. Khổ cả đôi đường!

Sau nhiều ngày chịu đựng, em mới quyết định đến hiệu thuốc gần nhà để hỏi thử xem có thuốc nào chữa khỏi hay không. Sau khi chị dược sĩ nghe em kể các triệu chứng thì giới thiệu hộp Inclear này và bảo em dùng thử. Dùng được 2 hộp thì em thấy tình trạng có tiến triển hơn, nhưng cũng có nhiều điểm không ưng lắm. Vậy nên em quyết định làm một bài review chi tiết dưới đây cho các chị em tham khảo.

Giới thiệu “sương sương” về đũa thần se khít vùng kín Inclear để chị em nắm được thông tin cơ bản

Sản phẩm này có xuất xứ từ Nhật Bản, thuộc thương hiệu Inclear cùng tên. Ban đầu nghe qua em cứ nghĩ là dùng cây đũa thật, nhưng hóa ra là nó đựng dung dịch gel vào trong một cái ống nhỏ, sau đó mình đưa nó vào vùng kín các chị em ạ. Mà khi gel đi vào trong là xong, không cần rửa lại chi hết. 

Tìm hiểu xong thấy vừa thốn vừa lạ, vì em nghĩ nếu đưa gel vào sâu bên trong mà không rửa thì làm sao sạch được. Hơn nữa sau khi sinh bé xong thì chỗ đó rộng vừa ra nhiều khí hư màu trắng đục, nếu không rửa sạch sẽ rất bẩn. Vì vậy, em đã phải tìm đọc cơ chế của Inclear 77 49 lần mới có thể hiểu được phương pháp làm sạch này. Cụ thể là gì thì các chị em đọc phần bên dưới nhé!

Cơ chế của sản phẩm

Sản phẩm ghi toàn tiếng Nhật nên khó đọc lắm, em phải check Google mới ra đấy nên sem sẽ chỉ tóm tắt sơ qua và viết dễ hiểu nhất cho mọi người đọc nhé!

Dùng đũa thần bao lâu thì có tác dụng?

Đây chắc hẳn là câu hỏi được quan tâm nhiều nhất của các chị em phải không? Thật ra, trước khi dùng, em cũng có thắc mắc với chị dược sĩ nhưng lại nhận được câu trả lời theo mô típ khá chung chung. Đó là: “Cái này còn phải tùy vào tình trạng hiện tại của mình nữa, nếu vùng kín ra nhiều khí hư và rộng nhiều thì phải dùng ít nhất 3 tuần mới có hiệu quả.” 





Nghe thì nản thật đó, vì em chịu được chứ chồng em làm sao chịu được nếu không gần gũi vợ. Nhưng do đã có nhiều chị em review tốt về nó nên em cũng tin tưởng dùng theo.

Chia sẻ cách dùng đũa thần se khít vùng kín Inclear cho chị em hay

Lúc đầu mới mua về em hơi lúng túng trong khâu này dù đã có hướng dẫn cụ thể, mãi về sau mới nắm được bí quyết. Em để nguyên dòng hướng dẫn ở bao bì ở dưới đây để các chị em tham khảo nhé, còn bí quyết thì lát nữa em sẽ chia sẻ ạ.

Đánh giá của cá nhân sau 3 tuần sử dụng đũa thần se khít vùng kín Inclear

Một số điểm khiến em hài lòng

Sau khoảng 3 tuần sử dụng và cảm nhận thì em thích đũa thần Inclear ở những điểm như sau: 

Một vài điểm khiến em chưa thực sự ưng ý

Ngoài những ưu điểm trên thì cũng có một vài điểm em chưa thực sự ưng ý cho lắm, ví như: 

Kinh nghiệm của bản thân khi dùng Inclear

Sau khi dùng ống đặt Inclear 1 tháng, em đã đúc kết được một số kinh nghiệm xương máu của mình như sau:

À, suýt quên! Chắc chị em cũng đang thắc mắc giá của đũa thần se khít vùng kín Inlear bao nhiêu phải không? Em mua hộp Inclear 10 ống ở ngoài hiệu thuốc có giá là 600K, chênh lệch so với các shop online khoảng 25~50K cơ ạ. Tuy nhiên, nếu tính ra thì giá nhà thuốc hời hơn nhiều vì mình không phải chịu phí ship. 

Mặc dù vậy thì theo em sản phẩm này không quá hoàn hảo so với giá tiền của nó. Ví dụ như nói về công dụng làm sạch thì nó chỉ tương đồng với khá nhiều sản phẩm Việt Nam khác. Còn với công dụng bôi trơn thì thật ra chỉ là phần phụ, và em nghĩ mình không cần phải bỏ ra một số tiền lớn như vậy cho việc này. Vì vậy, sau một hồi đắn đo, cân nhắc lợi – hại thì em quyết định không dùng tiếp mà thử tìm hiểu những sản phẩm khác hợp với túi tiền của mình hơn.

Hi vọng những chia sẻ trên đây của em sẽ giúp mọi người có thêm cái nhìn rõ hơn về ống đặt Inclear này. Chị em nào thấy okie thì mua, còn không thì có thể tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm khác ạ. Chúc chị em chúng mình luôn xinh tươi, trẻ đẹp nhé!

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO

Review đánh giá

Đũa thần se khít vùng kín Inclear

6 Điểm

Em thấy đối với những sản phẩm làm sạch thì nó chỉ tương đồng với khá nhiều sản phẩm Việt Nam khác. Còn với công dụng bôi trơn thì thật ra chỉ là phần phụ, và em nghĩ mình không cần phải bỏ ra một số tiền lớn như vậy cho việc này. Vì vậy, sau một hồi đắn đo, cân nhắc lợi - hại thì em quyết định không dùng tiếp mà thử tìm hiểu những sản phẩm khác hợp với túi tiền của mình hơn.

PROS

  • Ống nhỏ gọn, dễ đưa vào
  • “Cô bé” sạch hơn
  • Có thể dùng làm gel bôi trơn

CONS

  • Gel có mùi hơi khó chịu
  • Công dụng se khít chưa được phát huy hiệu quả
  • Sử dụng hơi bất tiện

Điểm đánh giá

  • Đánh giá 6