Gia Đình Khỏe AZ

Ích tiểu vương – Sản phẩm liệu có tốt như quảng cáo?

5 năm trời bố mình bị tiểu đêm, đã thử qua rất nhiều sản phẩm và đáng chú ý nhất là sản phẩm Ích tiểu vương. Mình đã rất kỳ vọng khi mua cho bố sử dụng sản phẩm này vì thấy rất nhiều bài viết người dùng sử dụng hiệu quả. Tuy nhiên, đúng là hiệu quả hay không thì dùng thử mới biết!

 Ích tiểu vương có tốt không
Sản phẩm Ích tiểu vương

Tiểu đêm – Nỗi khốn khổ không chỉ của riêng người bệnh

Bố mình là cán bộ xã về hưu, hằng ngày ông vẫn giúp mẹ mình việc nhà, chiều tối thì có thể dục với các bác trong xóm. Nhìn chung cuộc sống kháng bình yên, ông cũng không hay ốm đau gì, có chăng bệnh tuổi già, thỉnh thoảng đau lưng, mỏi gối. Tuy nhiên khoảng mấy năm trước thì bố mình bắt đầu đi tiểu nhiều. 

Theo lời ông kể, lúc đầu chỉ là đêm đi khoảng 2 lần thôi, ngày thì đi 6, 7 lần gì đấy. Ông cũng chủ quan chỉ nghĩ là do uống nhiều nước thôi. Tuy nhiên tình trạng ấy cứ kéo dài đến 3, 4 tháng khiến bố mình khá mệt mỏi. Không những vậy bệnh lại càng ngày càng nặng hơn, đêm nào cũng 3, 4  lần bố dậy đi vệ sinh khiến cả nhà cũng đến là mất ngủ. 

Mất ngủ vì tiểu đêm, thành ra ban ngày ông cũng mệt mỏi và hay cáu gắt hơn, khiến gia đình lúc nào cũng căng thẳng. Mình và anh trai thấy vậy cũng sắp xếp thời gian đưa ông đi xuống Hà Nội khám. Đi từ 3h sáng mà đợi đến tận 8h, làm đủ các xét nghiệm nọ kia cuối cùng kết luận ông bị tiểu đêm do thận yếu. 

Bác sĩ cũng có cho thuốc về sử dụng, tuy nhiên chẳng hiểu sau dùng được 1 tuần thì cụ nói nặng chân và không dùng nữa. Rồi nghe đi họp các hội người cao tuổi, bố lại được giới thiệu cho ty tỷ loại thuốc khác. Tuy nhiên thì cái nào cũng chỉ dùng được 1 vài tháng vì không hiệu quả hoặc có hiệu quả thì cũng chỉ được vài ngày, trong thời gian đầu, rồi đâu lại vào đấy. 

Bố mình bị tiểu đêm cũng khiến cả nhà mất ngủ theo

Nhà có người bị tiểu đêm thì khổ lắm mọi người ạ. Đêm nào ông cũng đi ra đi vào vài bận, rồi đá nhậm cái nọ đụng sang cái kia. Ông không ngủ được mình cũng mất cả giấc, cả ngày bực bội, mình chẳng ngủ ngon thành ra đi làm cũng bực bội mệt mỏi. 

Những quảng cáo Ích Tiểu Vương khiến mình bị mê hoặc

Đợt đó mình có đọc 1 bài viết có người tiểu đêm như bố mình rồi sử dụng Ích tiểu vương hiệu quả. Ôi cái cảm giác đồng cảm quá thế là mình cũng đặt hàng luôn cho bố về thử sử dụng. Ai mà chưa biết sản phẩm này thì mình cũng có một tìm kiếm một vài thông tin nhanh cho mọi người đây:

Dành cho những người chưa biết về Ích tiểu vương

Ích tiểu vương là dòng sản phẩm hỗ trợ cải thiện chức năng bàng quang, giảm khả năng bị rối loạn bàng quang, tiểu són, tiểu nhiều. Sản phẩm được phân phối trực tiếp tại Nhà máy công nghệ cao IMC Quang Minh. 





Tác dụng của Ích tiểu vương

Tuy nhiên Ích tiểu vương không phải thuốc chữa về bệnh thận hoặc bàng quang nên nếu bạn hoặc người thân đang bị bệnh thận, bàng quang tăng hoạt thì vẫn phải dùng thuốc chữa trị, song song với việc sử dụng sản phẩm.

Trước khi mua hàng thì mình cũng được tư vấn là chất lượng hiệu quả của sản phẩm sẽ tùy thuộc vào cơ địa, thể trạng của mỗi người khác nhau. Và trong quá trình sử dụng sản phẩm này, người bệnh cũng không nên sử dụng bia rượu cũng như các chất kích thích. 

Thành phần sản phẩm

Theo mình tìm hiểu thì viên uống Ích tiểu vương này được chiết xuất từ thành phần 100% tự nhiên từ các dược liệu. Chẳng biết thật hư như nào nhưng mà mình thấy giấy tờ sản phẩm có ghi thành phần trong mỗi viên uống Ích tiểu vương bao gồm:

Thành phần sản phẩm

Theo những thông tin của nhà sản xuất thì cao Bạch tật lê có tác dụng làm tăng trương lực cơ sàn chậu, giúp tăng khả năng chứa đựng nước tiểu của bàng quang. Ngoài ra Bạch tật lê còn làm sạch các mô bàng quang, giảm sưng viêm và cân bằng lượng nước tiểu thích hợp.

Ngoài ra thành phần còn chứa Cao chi tử, cao Hoàng cầm, cao Trinh nữ hoàng cung,… có thể làm giảm viêm, giảm kích thích bàng quang, chống oxy hóa và chống lại các yếu tố nguyên nhân làm tắc nghẽn cản trở dòng chảy của nước tiểu. Từ đó cải thiện tình trạng tiểu nhiều lần, tiểu són, tiểu không tự chủ. 

Những đối tượng sử dụng sản phẩm Ích tiểu vương

Cả nam lẫn nữ đều có thể sử dụng dòng sản phẩm này.

Hiệu quả cam kết từ người bán

Theo người bán chia sẻ, thì sản phẩm sẽ mang tới hiệu quả sau quá trình lâu dài sử dụng:

Liệu trình sử dụng

Người bán cũng có dặn là muốn có hiệu quả thì phải sử dụng đúng liệu trình:

Giá sản phẩm cũng thay đổi từng quầy thuốc

Kể ra với liệu trình sử dụng như này thì mỗi hộp cũng chỉ dùng được khoảng 3-4 ngày thôi mọi người ạ. Mà giá sản phẩm 230.000 đồng/ hộp. Nghe thì có vẻ rẻ đấy mà thật ra là chẳng hề rẻ tí nào vì vài ngày đã hết 1 hộp thuốc rồi ấy!

Cảm nhận sau quá trình sử dụng Ích Tiểu Vương

Sau 3 tháng sử dụng thì bố mình cũng cảm nhận được chút thay đổi. Thời gian đầu sử dụng thì bố mình được tư vấn dùng liệu trình 2 viên mỗi ngày. Tuy nhiên dùng 1 tháng thì tình trạng tiểu són của bố mình cũng đỡ hơn, tuy nhiên về đêm thì ông vẫn đi tiểu nhiều như vậy. 

Mình có gọi điện lại hỏi bên dược sĩ tư vấn thì có được chỉ dẫn nên tăng liều lên 3 viên 1 ngày và sử dụng liên tiếp trong vòng 1 tháng. Mình hiểu muốn biết sản phẩm có tác dụng tốt hay không thì phải dùng đủ liệu trình vì vậy bố mình cũng sử dụng đủ 3 tháng. Kết quả là tình trạng tiểu đêm cũng có cải thiện, nhưng không thể được như trước kia. Tuy nhiên sau 2 tháng dừng sử dụng thì tình trạng bố mình lại bắt đầu trở lại. 

Về ưu điểm của dòng sản phẩm này thì mình thấy thành phần khá an toàn, các dược liệu quen thuộc việc sử dụng lâu dài cũng không ảnh hưởng. Tuy nhiên mức giá 230.000 đồng/ hộp thì mình thấy khá cao. Nếu như bố mình dùng 3 viên là tháng hết 3 hộp, với người làm nông thì khá tốn kém. Bên cạnh đó là phải dùng duy trì nên cũng tốn hơn nữa. Mình thấy sản phẩm này hợp với những người có điều kiện kinh tế một chút, và ở giai đoạn đầu thì sẽ khá hiệu quả.

Mình cũng tìm hiểu khá nhiều dòng cải thiện tiểu đêm khác nhau, nếu mọi người có người thân bạn bè bị tiểu đêm mà muốn chia sẻ thì nhớ để lại thông tin, chúng ta sẽ cùng trao đổi! Cám ơn mọi người đã đọc.

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO

Review đánh giá

Viên uống Ích Tiểu Vương

6 Điểm

Sau 3 tháng sử dụng viên uống Ích Tiểu Vương thì bố mình cũng cảm nhận được chút thay đổi. Thời gian đầu sử dụng thì bố mình được tư vấn dùng liệu trình 2 viên mỗi ngày. Tuy nhiên dùng 1 tháng thì tình trạng tiểu són của bố mình cũng đỡ hơn, tuy nhiên về đêm thì ông vẫn đi tiểu nhiều như vậy. Nếu ai biết có sản phẩm nào tốt hơn, ổn hơn thì giới thiệu mình với nhé!

PROS

  • Thành phần thảo dược quen thuộc, khá an toàn
  • Dạng viên uống dễ sử dụng
  • Dễ tìm mua

CONS

  • Ngưng sử dụng thì bệnh lại tái phát
  • Giá thành khá cao

Điểm đánh giá

  • Đánh giá 6