Gia Đình Khỏe AZ

[Giải đáp] Quan hệ tình dục bằng tay có hại và ảnh hưởng gì không?

Quan hệ bằng tay là cách mà nhiều cặp đôi chưa kết hôn thực hiện để tránh thai mà vẫn giúp bạn tình lên đỉnh. Nhưng quan hệ bằng tay có ảnh hưởng gì không? Liệu có thực sự là giải pháp an toàn cho các cặp đôi đang yêu muốn vượt rào! Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu!

Quan hệ bằng tay có ảnh hưởng gì không? – Cách “Yêu” an toàn
Quan hệ bằng tay có ảnh hưởng gì không? – Cách “Yêu” an toàn

1. Quan hệ tình dục bằng tay là gì?

Quan hệ bằng tay là một cách kích thích, âu yếm bằng tay giúp cả hai đều có thể đạt được khoái cảm mà không cần quan hệ tình dục và cũng tránh được những hậu quả không mong muốn. Về cơ bản thì việc quan hệ bằng tay sẽ không gây ra bất kỳ ảnh hưởng, tác hại nào với chuyện sinh sản hay quan hệ sau này. Nhưng điều bạn cần chú ý là trước khi quan hệ bằng tay, bạn nên vệ sinh tay sạch sẽ tránh viêm nhiễm, ngứa ngáy cho vùng kín của bạn tình.

2. Quan hệ bằng tay có ảnh hưởng gì không?

Với bàn tay, bạn có thể giúp cho nàng có được nhiều cảm giác khác nhau và đạt được cực khoái nhiều lần khi quan hệ. Nhưng nếu không cẩn thận quan hệ tinh dục bằng tay có thể gây hại đến bộ phận sinh dục của nàng, cụ thể như:

Sử dụng ngón tay giữa quan hệ nhiều lần có ảnh hưởng gì không?

Quan hệ nhiều lần có ảnh hưởng gì không?

Khi bắt đầu nhập cuộc, nam giới sẽ sử dụng ngón tay để bắt đầu mân mê nhẹ nhàng cô bé, vuốt ve để bạn gái cảm thấy kích thích, giúp nàng nhanh chóng đạt khoái cảm.

Tác hại: Nếu nam giới chưa vệ sinh tay sạch sẽ trước khi sử dụng tay để quan hệ sẽ khiến bạn gái dễ nhiễm khuẩn, gây viêm nhiễm, nấm ngứa.

Quan hệ bằng tay có nguy hiểm không khi đưa tay vào sâu bên trong “cô bé”!

Khi kích thích được cô bé, nam giới sẽ dần tiến đến điểm cực khoái của cô bé, nơi khiến bạn gái nhận được sự kích thích mạnh mẽ nhất.

Tác hại: Việc đưa tay vào sâu bên trong cô bé như vậy sẽ dễ làm nhiễm khuẩn bộ phận sinh dục do móng tay của nam giới có thể làm trầy xước cô bé. Tiếp đến sẽ là thời cơ thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập, gây nên tình trạng viêm nhiễm phụ khoa.

Đặc biệt, với những bạn gái chưa quan hệ lần nào thì các quan hệ này sẽ khiến bạn nữ bị đau và dễ làm rách màng trinh.





3. Quan hệ bằng tay bị chảy máu có sao không – Cần làm gì trong trường hợp này?

Cấu tạo mặt trong âm đạo là một lớp niêm mạc mỏng. Vậy nên, khi quan hệ quá mạnh hoặc dùng tay kích thích vào bên trong âm đạo đều dễ dẫn đến chảy máu do làm tổn thương lớp niêm mạc. Đây là tai nạn khá phổ biến mà các cặp đôi thường gặp phải khi không kiềm chế được bản thân trong quá trình quan hệ, đặc biệt là quan hệ tình dục bằng tay.

Nguyên nhân của tình trạng này là do ngón tay không thể có cấu tạo giải phẫu lý tưởng như của dương vật để phù hợp cho làm chuyện ấy. Bên trong ngón tay là xương, khá cứng còn lớp niêm mạc thì lại mỏng, mức độ co giãn, đàn hồi của âm đạo thì có hạn. Nên khi quan hệ tình dục bằng tay sẽ dễ gây chảy máu.

Ngoài ra, một vấn đề mà các cặp đôi nên lưu ý khi lựa chọn cách quan hệ này đó là các tổn thương trong quá trình quan hệ, nhất là tổn thương âm đạo sẽ dễ gây nên các bệnh phụ khoa. Khi cô bé bị chảy máu sẽ rất dễ nhiễm khuẩn, gây viêm nhiễm phụ khoa. Trong trường hợp này bạn cần hạn chế làm tổn thương đến “cô bé”, cần vệ sinh cho cô bé.

Khi vệ sinh cho cô bé cần phải rửa bằng nước sạch, nước đun sôi để nguội, không được thụt rửa sâu bên trong cô bé. Có thể dùng một chút muối pha với nước thành dung dịch nước muối loãng để vệ sinh vùng kín. Sau khi vệ sinh cần lau khô theo trình tự từ vùng kín đến hậu môn và không làm ngược lại.

4. Quan hệ bằng tay có bị bệnh không? Có nên áp dụng kiểu quan hệ bằng tay?

Đến đây chắc bạn cũng hiểu được quan hệ bằng tay có ảnh hưởng gì khôngVề cơ bản, yêu bằng tay sẽ không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của nam giới và nữ giới, yêu cách này cũng có những ưu điểm như:

– Giúp cả 2 cùng được thỏa mãn mà không cần hoạt động tình dục

– Phòng ngừa mang thai ngoài ý muốn hiệu quả

– Làm giảm nguy cơ lây nhiễm các bệnh xã hội như HIV, sùi mào gà, giang mai…

Tuy nhiên, các bạn không nên lạm dụng cách quan hệ này, vì nó cũng có thể mang lại nhiều mối nguy hại khác.

5. Quan hệ bằng tay có hại không? – cách “yêu” an toàn bằng tay

Trên thực tế, việc quan hệ bằng tay là lựa chọn của nhiều cặp đôi, tuy nhiên để có một cuộc yêu thăng hoa, mãn nguyện mà vẫn đảm bảo an toàn, bạn cần:

– Đầu tiên: bạn cần giữ vệ sinh cơ thể sạch sẽ cơ thể nhất là tay và vùng kín để hạn chế môi trường cho vi khuẩn xâm nhập vùng kín.

– Đối với nữ, muốn giữ gìn trinh tiết bạn cần bạn chế quan hệ bằng tay, không đưa tay vào quá sâu trong âm đạo.

– Bạn cần cắt móng tay, rửa sạch tay trước khi quan hệ vì móng tay là nơi chứa nhiều vi khuẩn nếu không chú ý đến sẽ dễ làm tổn thương vùng kín.

– Trong thời gian quan hệ bằng tay mà cảm thấy có dấu hiệu bất thường như: ra nhiều khí hư, ngứa ngáy, khó chịu thì cần đến bác sĩ để được khám và tư vấn kịp thời.

Kết lại: Quan hệ bằng tay có ảnh hưởng gì không? Về cơ bản quan hệ bằng tay sẽ không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe, sinh sản nếu bạn thực hiện đúng và không làm dụng phương pháp quan hệ này. Khi quan hệ bạn cũng cần kiểm soát ngón tay, không để ngón tay đi vào quá sâu gây nên tổn thương.

Hi vọng qua bài viết này các bạn sẽ hiểu được quan hệ tình dục bằng tay có lợi và hại như thế nào, để có có thể tự bảo vệ sức khỏe cho bạn thân và bạn tình. Chúc các bạn có những phút giây ngọt ngào bên nhau!

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO