Gia Đình Khỏe AZ

Viên trắng da Genie Premium Max White – Vừa trắng vừa thơm?

Chị em ạ! Em luôn ước ao có làn da trắng mịn và đều màu. Vì hồi bé, em chẳng biết giữ gìn, cứ trưa đến là theo anh em ra đồng mò cua, bêu nắng nên da chỗ đen chỗ trắng nhìn rất chán. Em định đi tắm trắng nhưng người ta nói da không đều màu thì hiệu quả không cao bằng. Cuối cùng em đành chọn bừa viên uống trắng da có tên Genie Premium Max White, với hi vọng mình có thể dần trắng lên vậy. Ấy vậy mà kết quả khá khả quan…

Làn da ngăm đen nhờ tuổi thơ “dữ dội”

Chẳng biết là do cơ địa em da đen ngăm hay là tuổi thơ “dữ dội” em thích nghịch ngợm, theo các anh ra đồng chơi mà da em từ bé đen nhẻm, lớn lên cũng chẳng đỡ. Nhỏ thì chẳng sao, nhưng dậy thì rồi con gái da dẻ cũng chẳng cải thiện, cứ “ngăm ngăm” khiến em cũng hơi tự ti. Nhìn bạn bè có làn da trắng mịn, mặc đồ gì cũng đẹp còn mình thì phải kén chọn mãi mới được bộ đồ ưng ý nên em quyết tâm tìm cách làm trắng da.

Em định đầu tư, đổ tiền đi tắm trắng nhưng nghe tư vấn thấy bảo da không đều màu như em có tắm thì hiệu quả cũng không cao, chi phí lại tốn kém nên em từ bỏ ý định đấy. Tham khảo đủ cách, cuối cùng em chọn dùng Genie sau khi đọc được thông tin quảng cáo về sản phẩm này.

Một vài thông tin về Genie Premium Max White (Rose Hip) từ Hàn Quốc

Thông tin về Genie Premium Max White (Rose Hip) màu đỏ

Theo thông tin em đọc được thì Genie là viên uống có tên đầy đủ là Genie Premium Max White. Riêng sản phẩm này có 2 loại: viên uống màu xanh giúp giảm thâm nám, cải thiện nội tiết và viên màu đỏ thì làm trắng, làm đều màu và tạo mùi thơm cho cơ thể. Em thấy 2 sản phẩm này cũng na ná nhau mà loại màu đỏ lại giúp mình thơm nữa, nên em chọn viên màu đỏ.

Viên uống trắng da Genie Premium Max White đỏ – loại được quảng cáo có công dụng giúp da trắng đều màu và tạo mùi thơm cho cơ thể

Nghe nói sản phẩm này thuộc top sản phẩm trắng da hàng đầu châu á. Nên tiêu chuẩn GMP của WHO, chứng nhận an toàn của bộ y tế Hàn sản phẩm này đều đạt hết. Cái gì được Mỹ thông qua em cũng thấy rất tin tưởng!

Thành phần của viên trắng da Genie

Viên uống trắng da Genie có rất nhiều thành phần như: chiết xuất nhau thai ngựa, vitamin A, B3, C, E, glutathione, axit alpha lipoic và collagen Hàn Quốc. Trong đó, thành phần nhau thai cừu kết hợp cùng glutathione có tác dụng cải thiện tình trạng thâm nám. Các thành phần còn lại thì giúp làm đẹp, nuôi dưỡng da trắng hồng, căng mịn.

Đọc đến đây em chưa tìm thấy thành phần nào giúp cơ thể có mùi thơm cả, buồn thật đấy các chị ạ! Thế thì không biết loại genie đỏ với genie xanh này khác quái gì nhau mà phải bán thành 2 loại!

Ai có thể dùng Genie Premium Max White đỏ?

Tiếp nè các chị, sản phẩm này dùng cho nữ giới trên 16 tuổi nha. Còn người đang mang thai, cho con bú hoặc có dùng thuốc khác thì được khuyến cáo cẩn trọng. Nói thế chứ em nghĩ 3 đối tượng đó thì chưa nên dùng luôn.





Vậy thôi ạ, còn những ai không nằm trong nhóm đối tượng đó, đều có thể dùng Genie đỏ. Em đọc hướng dẫn thì người ta nói mình sẽ uống 2 viên mỗi ngày vào sau bữa sáng và bữa tối khoảng nửa tiếng. Và liệu trình uống ít nhất trong 1 tháng sẽ có kết quả. Ok, vậy là 1 hộp uống vừa đủ trong 1 tháng các chị ạ.

Tác dụng của Genie có hiệu quả như lời đồn?

Dùng Genie có trắng lên không?

Đúng là dùng viên uống Genie Premium Max White có trắng lên các chị ạ! Mặc dù không giúp em từ làn da bánh mật thành trắng bóng như Ngọc Trinh, nhưng da của em cũng sáng lên một chút.

Đến tuần thứ 3, thứ 4 những mảng không đều màu bắt đầu có dấu hiệu trắng đều và bớt thâm hơn

Như em đã nói, da của em không đều màu, Và đã từng dùng nhiều loại kem dưỡng không hiệu quả nên em không đặt nhiều kỳ vọng lắm. Tuy nhiên hiệu quả khiến em rất bất ngờ! Trong 2 tuần đầu tiên thì em chưa thấy hiệu quả nhiều nhưng sau khi uống Genie được 3 tuần thì em thấy vùng da vốn đã sáng màu có hơi trắng lên chút.

Da trắng hơn cũng mừng, thế nhưng điều này lại khiến độ không đều màu trên da của em lộ rõ hơn. Em cũng khá lo nhưng vẫn cố dùng tiếp vì hơi tiếc tiền. Đến tuần thứ 4, thứ 5, ranh giới giữa các vùng da không đều màu giảm hơn một chút các chị ạ. Vậy là em cũng phải khẳng định là có trắng lên nhé!

Làn da của em sau 1 tháng

Không biết có phải vì da em đã đen từ khá lâu hay không, nhưng 1 tháng dùng hết lọ Genie đỏ, em chỉ thấy da đều màu hơn thôi, chứ trắng hẳn lên như người ta nói là không có. Em phải dùng đến hộp thứ 3, 4 mới thấy trắng hẳn lên ý. Tuy nhiên cũng chấp nhận được.

Dùng Genie khiến cơ thể có mùi thơm?

Chị em có nghĩ viên uống trắng da Genie Premium Max White này làm thơm cơ thể thật không?

Điều khiến em thấy bực bội không phải vì tác dụng chậm, không được như quảng cáo mà là vì sản phẩm này dùng mãi chả thấy người mình thơm lên gì cả. Trong khi viên Genie Premium Max White đỏ đắt hơn hẳn Genie xanh, huhu. Em cứ mong ngóng chuyện cơ thể mình tự có mùi thơm như kiểu Hàm Hương ngày xưa, cuối cùng lại chẳng có chút thơm nào!

Ngừng dùng Genie có bị đen lại không?

Em cứ nghĩ là dùng sẽ trắng lên mãi, nhưng không phải các chị ạ! Qua mỗi 3 ngày đi du lịch là da của em đã xuống hẳn 1 tông màu rồi. Thế nên sau đợt đấy em lại uống duy trì và chống nắng cẩn thận mới giữ được. Haizzz. Cứ tưởng bở xong thất vọng ghê. Bảo em phải uống đều như vậy mà vẫn phải che chắn cẩn thận thì đúng là tốn tiền quá.

Nói vậy chứ đứa bạn em cũng dùng và trắng lên được nên nó rất thích. Nó còn kêu em đòi hỏi quá, sản phẩm nào không dùng nữa cũng đen lại thôi. Điều đó làm em cảm thấy không phục! Chắc chắn phải có cách khiến mình trắng mãi chứ các chị! Không những đứa lười như em chẳng bao giờ có thể xinh đẹp, trắng trẻo được!

Nói vậy chứ đây chỉ là quan điểm của cá nhân em thôi! Còn chị nào muốn dùng viên uống Genie Premium Max White làm trắng thì miễn là chú ý giữ gìn với kiên trì uống trong thời gian dài là sẽ có sáng da hơn, nhưng để nâng tông hay trắng hẳn thì chắc là không có đâu ạ. À còn chuyện làm mình có mùi thơm thì em, bạn em và rất nhiều người em hỏi đều chả thấy thơm tí nào đâu. Vì vậy, các chị cũng có thể chuyển sang dùng loại màu xanh cho kinh tế! Vậy nhé, em tiếp tục đi tìm phương pháp trắng da bền lâu mà an toàn, tiết kiệm hơn đây!

Tham khảo thêm:

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO

Review đánh giá

Viên uống trắng da Genie Premium Max White

7 Điểm

Sau khi dùng viên uống trắng da Genie Premium Max White được 3 tuần thì em thấy vùng da vốn đã sáng màu có hơi trắng lên thật. Điều này khiến em rất hài lòng và có thêm động lực để tiếp tục sử dụng. Tuy nhiên, chỉ sau 3 ngày đi du lịch thôi là da em lại bị bắt nắng trở lại, nhưng điều khiến em thấy bực bội nhất không phải vì tác dụng chậm, không được như quảng cáo mà là vì sản phẩm này dùng mãi mà chả thấy người mình thơm lên gì cả. Trong khi viên Genie Premium Max White đỏ em mua còn đắt hơn hẳn Genie xanh. Vì vậy, em đã ngưng dùng và tiếp tục đi tìm phương pháp làm trắng da vừa bền vừa an toàn mà lại tiết kiệm hơn.

PROS

  • Da trắng và đều màu hơn

CONS

  • Tác dụng chậm
  • Cơ thể không có mùi thơm như quảng cáo
  • Da bị đen lại sau khi ngưng sử dụng
  • Giá thành sản phẩm cao

Điểm đánh giá

  • Đánh giá 7