Gia Đình Khỏe AZ

Viên Uống Se Khít Vùng Kín Genie 20yrs Forever Hàn Quốc – Liệu có mãi 20?

Dạo gần đây, mình thấy trên diễn đàn mọi người bàn tán rôm rả về viên uống se khít vùng kín Genie 20yrs Forever Hàn Quốc. Với tư cách là một “cựu” khách hàng của sản phẩm này, mình xin chia sẻ một số đánh giá khách quan về em nó trong bài viết dưới đây.

Mình đã sử dụng viên uống Genie 20yrs Forever Hàn Quốc khoảng 2 năm về trước, ngay sau khi sinh bé đầu lòng. Lúc đó, vì quá khủng hoảng khi nhìn thấy “cô bé” bị giãn rộng và thâm đen nên mình đánh liều ra hiệu thuốc hỏi thì được giới thiệu viên uống Genie này. Mình đã tin tưởng mua về và âm thầm sử dụng mà không để người nhà biết. Đến bây giờ nhớ lại thì chắc đó là trải nghiệm đáng nhớ nhất của mình khi lần đầu tiên tân trang cho “cô bé”.

Giới thiệu vài điều về viên uống Genie 20yrs Forever Hàn Quốc

Đây là một loại thực phẩm chức năng xuất xứ từ Hàn Quốc và có tác dụng làm se khít vùng kín của phụ nữ. Theo như mình tìm hiểu thì sản phẩm này đã được kiểm chứng an toàn bởi các cơ quan y tế của Hàn và FDA của Mỹ. Bên dưới là giấy chứng nhận mà mình tìm được trên mạng, các chị em check lại xem sao nhé.

Thành phần viên uống Genie 20yrs Forever Hàn Quốc

Vì hộp Genie 20yrs Forever được ghi hoàn toàn bằng tiếng Hàn nên mình rất khó để kiểm tra thông tin sản phẩm. Nhưng theo chị dược sĩ và thông tin mình tìm được trên mạng thì Genie 20yrs Forever có thành phần chính là sữa ong chúa và thảo mộc Hàn Quốc.

Cách sử dụng Genie 20yrs Forever Hàn Quốc theo hướng dẫn

Hướng dẫn này là do chị dược sĩ ghi cho mình, cũng không quá phức tạp đâu mọi người ạ:
Tuần đầu tiên: uống 4 viên/ngày sau bữa ăn (sáng 2 viên, tối 2 viên).
Các tuần tiếp theo: Uống 1 viên/ngày sau bữa ăn sáng.

Công dụng của Genie 20yrs Forever Hàn Quốc

Theo như những thông tin quảng cáo thì công dụng của Genie 20yrs này cũng khá hấp dẫn. Dưới đây mình chỉ note lại mấy thông tin về công dụng của sản phẩm này mà mình được tư vấn:





Có ai đọc qua công dụng mà thấy thần kỳ không? Thế nhưng đó là quảng cáo ạ! Còn nếu muốn biết hiệu quả ra sao thì phải có những “con tốt” như mình đây. Các chị em cứ đọc tiếp đi, rồi sẽ biết tại sao mình lại nói vậy.

Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng Genie 20yrs

Sau khi dùng được 1 tuần thì mình thấy vùng kín hồng lên đôi chút và cảm giác có những cơn “co giật” nho nhỏ. Khi hỏi dược sĩ thì được chị giải thích là do âm đạo đang co vào nên mình bớt lo hơn. Tuy nhiên kể từ khi dùng thì mình luôn có cảm giác nóng trong người, hay bị táo bón và mặt bắt đầu xuất hiện mụn trứng cá và mụn viêm đỏ. Mình đã cố gắng ăn nhiều hoa quả và rau xanh hơn nhưng có vẻ tình trạng không khả quan lắm.

Bởi đã trót mua nên mình cố uống hết 1 hộp xem sao. Đúng là “cô bé” hồng hào, co khít và trơn ẩm hơn, chồng mình cũng cảm nhận được điều đó. Vậy nhưng có thể do được thổi phồng quá đà nên mình hơi hụt hẫng khi nhận được kết quả, bởi “cô bé” chỉ cải thiện được đôi chút mà thôi. Ngoài ra, tình trạng nóng người và mọc mụn của mình cũng chỉ thuyên giảm bớt sau khi mình ngưng thuốc được 2 tuần.

Đánh giá cá nhân về viên uống Genie 20yrs Forever

Dù đã chia sẻ khá nhiều ở trên rồi, nhưng mình vẫn xin tóm gọn lại một số ưu, nhược điểm của viên uống này để mọi người tiện theo dõi nhé.

Một vài tác dụng mình cho là ưu đểm

Nhược điểm

À! còn 1 vấn đề nữa suýt quên. Chắc chị em cũng tò mò muốn biết giá của sản phẩm này bao nhiêu phải không? Mình mua viên uống này ở hiệu thuốc gần nhà có giá là 1.000.000 VNĐ, 60 viên uống khoảng 1 tháng rưỡi. Với mức giá này thì mình thấy rằng cũng không đắt lắm. Nhưng chẳng biết có phải hàng chuẩn hay không, vì sau khi mua xong thì mình thấy có nhiều chỗ bán đắt hơn, mà lúc đó hứng lên mua nên cũng không có check lại kỹ lắm.

Vậy mình có dùng tiếp Genie 20yrs Forever không?

Câu trả lời là không. Mặc dù mình cảm nhận được cô bé có cải thiện hơn nhưng để co khít đến mức mình mong muốn thì không thể. Vì vậy, mình đã quyết định ngưng thuốc, chờ một thời gian cho mặt bớt mụn rồi tìm hiểu những sản phẩm khác.

Nói vậy không có nghĩa là các chị em không nên sử dụng viên uống Genie này. Vì có thể cơ địa của mình không quá “hạp” với Genie 20yrs Forever nên không cảm nhận được sự thần kỳ của nó. Các chị em hãy tìm hiểu thật kỹ về mong muốn bản thân, tình trạng cơ thể và cả “ví tiền” của mình rồi mới quyết định có nên mua không nhé!

Lưu ý khi sử dụng viên uống Genie

Dù sao cũng từng có thời gian khá dài sử dụng viên uống se khít vùng kín Genie 20yrs Forever, nên mình xin chia sẻ một số lưu ý nho nhỏ sau cho chị em nào có ý định sử dụng:

Trên đây là tất tần tật những gì mà mình đã tìm hiểu và tự trải nghiệm khi uống viên se khít vùng kín Genie 20yrs Forever Hàn Quốc. Chị em nào dùng rồi thì góp ý nhé. Chúc mọi người luôn trẻ trung, xinh đẹp và thành công trong cuộc sống.

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO

Review đánh giá

Viên uống se khít vùng kín Genie 20yrs Forever Hàn Quốc

6 Điểm

Mặc dù mình cảm nhận được cô bé có cải thiện hơn nhưng để co khít đến mức mình mong muốn thì không thể. Hơn nữa là mình bị nóng trong và nổi mụn. Đây cũng chính là lý do khiến mình đã quyết định ngưng thuốc, chờ một thời gian cho mặt bớt mụn rồi tìm hiểu những sản phẩm khác hiệu quả hơn.

PROS

  • Sức khỏe vùng kín được cải thiện khá rõ
  • Cách sử dụng đơn giản, thuận tiện khi mang theo
  • Giá thành ổn

CONS

  • Nóng trong và nổi mụn
  • Trên vỏ hộp toàn tiếng hàn không có ghi chú chuyển ngữ
  • Sau khi ngưng sử sụng tác dụng của thuốc không còn được phát huy

Điểm đánh giá

  • Đánh giá 6