Gia Đình Khỏe AZ

Review: Dưỡng Thận Khang chữa tiểu tiện nhiều lần có hiệu quả không? 

Mình năm nay mới có gần 40 tuổi mà đã thấy thận kém hẳn đi rồi, biểu hiện rõ nhất là đi tiểu nhiều lần. Mình đã dùng qua một số sản phẩm cải thiện, nói chung là cái nào cũng có ưu nhược điểm. Hôm nay mình sẽ chia sẻ một số trải nghiệm của mình về Dưỡng Thận Khang mà mình đang dùng để mọi người tham khảo nhé!

Đi tiểu nhiều lần, bệnh nhỏ – nỗi lo lớn

Ban đầu bị đi tiểu nhiều thì mình cứ nghĩ là mình uống nhiều nước hoặc là rối loạn tiểu tiện gì đó thôi. Nhưng lần đó bị trong một thời gian dài nên mình tới bệnh viện khám và điều trị cho dứt điểm.

Tôi bị thận yếu nên thường xuyên bị tiểu đêm

Bác sĩ nói chức năng thận của mình đang bị suy giảm, thận hoạt động không tốt như xưa. Thận yếu thì trước mắt sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe, sinh hoạt hằng ngày, sau này nặng hơn thì sức khỏe sẽ xuống rất nhanh. Thậm chí cả chuyện vợ chồng cũng kém hẳn đi so với trước.

Bác sĩ kê thuốc tây cho mình uống và có gợi ý thêm một số sản phẩm có thể sử dụng lâu dài, cải thiện chức năng thận. Gần đây mình được một người bạn giới thiệu sản phẩm Dưỡng Thận Khang mà bạn mình đang dùng và thấy hiệu quả. Mình đã sử dụng Dưỡng Thận Khang 2 tháng rồi và đánh giá sản phẩm này được khoảng 7 điểm.

Dưỡng Thận Khang là thuốc gì, có tác dụng gì?

Dưỡng Thận Khang là thực phẩm chức năng, không phải thuốc chữa bệnh. Mình xem trên bao bì thì được biết đây là sản phẩm của Công ty TNHH SX Công nghệ cao NANO FRANCE sản xuất.

Thành phần của sản phẩm phần lớn là các vị thuốc nam như dâm dương hoắc, linh chi, ba kích, đông trùng hạ thảo. Còn một số thành phần khác toàn là tên khoa học nên mình không nhớ được. Dưỡng Thận Khang tuy là thảo dược nhưng được làm dạng viên nang uống ngay, không cần phải sắc. Mỗi lọ sản phẩm có 30 viên.

Thành phần hộp Dưỡng thận khang mà mình dùng, ảnh tự chụp nên hơi mờ

Công dụng mà nhà sản xuất quảng cáo là:

Những trường hợp sau nên sử dụng sản phẩm:





Đây là những thông tin cơ bản về Dưỡng Thận Khang mà mình nghĩ là mọi người nên nắm được về sản phẩm này. Sau đây mình sẽ chia sẻ về quá trình sử dụng của mình cho mọi người cùng biết.

Dưỡng Thận Khang có tốt không, có hiệu quả không?

Mình cũng có tham khảo ý kiến của người bạn đã giới thiệu cho mình rồi mới mua và sử dụng. Trong khoảng gần 3 tháng uống Dưỡng Thận Khang thì mình thấy hiệu quả sản phẩm như sau:

Đây hộp Dưỡng thận khang bên trong như này

Mình nghĩ 3 tháng là thời gian vừa đủ để đánh giá hiệu quả của một sản phẩm chức năng có nguồn gốc từ thảo dược. Trong thời gian sử dụng thì mình thấy mấy vấn đề liên quan tới việc tiểu tiện được cải thiện khá tốt, còn sinh lý thì thực sự là mình chưa thấy hiệu quả nhiều.

Đánh giá về ưu nhược điểm của Dưỡng Thận Khang

Dùng sản phẩm này rồi thì bản thân mình thấy cũng có chút hiệu quả, nhưng để bảo là hài lòng hoàn toàn thì chưa hẳn. Mình có chút đánh giá cá nhân về sản phẩm này như sau:

Ưu điểm

Nhược điểm

Trên đây là một số đánh giá của mình về sản phẩm Dưỡng Thận Khang. Hy vọng bài viết của mình đã mang tới cho mọi người các thông tin cần thiết về sản phẩm này.

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO

Review đánh giá

Viên uống Dưỡng Thận Khang

7 Điểm

Mình nghĩ 3 tháng là thời gian vừa đủ để đánh giá hiệu quả của một sản phẩm chức năng có nguồn gốc từ thảo dược như Dưỡng Thận Khang. Trong thời gian sử dụng thì mình thấy mấy vấn đề liên quan tới việc tiểu tiện được cải thiện khá tốt, còn sinh lý thì thực sự là mình chưa thấy có hiệu quả. Bên cạnh đó sản phẩm có mùi giống thuốc bắc nên ban đầu mình không thích lắm, dùng dần dần mới quen được.

PROS

  • Tiện lợi, dễ sử dụng
  • Có hiệu quả thực sự với những bệnh liên quan tới tiểu tiện 
  • Sản phẩm có bán tại nhà thuốc, dễ mua

CONS

  • Hiệu quả của sản phẩm chưa được ưu việt, vẫn còn một vài vấn đề chưa giải quyết được 
  • Giá thành hơi cao
  • Có mùi hơi giống thuốc Bắc

Điểm đánh giá

  • Đánh giá 7